O.C spurning???

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

O.C spurning???

Pósturaf beatmaster » Sun 13. Nóv 2005 22:20

Nú er ég að noobast á o.c og langar að fá uppástungur á því hvernig er best fyrir mig að o.c-a Sempron greyið mitt, í hvað á ég að setja FSB inn og hvað með multiplier-inn

Er með 2x 256 MB 333mhz en en græði ég á því að skipta þeim út og setja OCZ Value Series PC3200 (2.5-4-4-8) eða græði ég meira á því að hafa alla þrjá kubbana eða get ég o.c örgjörfann upp þannig að ég geti verið með minnið mitt í 400 mhz (sempronin bara styður bara 333 mhz)

What to do???

nánari upplýsingar hér Mynd
Mynd :D

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 13. Nóv 2005 23:53

Einhverjar uppástungur plz! :idea:

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 14. Nóv 2005 08:00

downloadaðu stærra cache-i og hærri multiplyer! þá ættiru að ná honum í 4GHz.

Svona án djóks. Hefuru eitthvað skoðað aðra pósta þar sem að fólk er að spurja hvaða stillingar það á að setja inn til að overclocka tölvuna sína?? Það er ALLTAF sama svarið: "það er ekki hægt að segja þér það! þú verður að prófa þetta sjálfur til að finna út hvað þín tölva ræður við".

Ef að það væri bara ein galdra stilling fyrir alla notendur, þá væru allir með 10GHz AMD vélar í dag.

"Give what you can, take what you need."

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Mán 14. Nóv 2005 08:51

ÁI!

Svona smá off-topic, en rosalega ertu með mikið af drasli í systray hjá þér, ég tel 16 íkona fyrir utan klukkuna.

En varðandi yfirklukkun, þá bara hækkarðu eina breytu í einu (bus, multiplyer, whatever) og prófar svo í einhvern tíma hvort það sé sé stabílt.

Ég mæli STERKLEGA með því að þú notir Google og leitir meðal annars að "overclocking" til að finna leiðbeiningar um hvernig er best að standa að þessu.