Sjálfvirkni forrit macro
g
Macro eru raðir aðgerða sem þú getur búið til og svo til þess að þurfa ekki að endurtaka langar aðgerðir aftur og aftur er hægt að klára þær með að keyra 1 macro, gætir látið þetta opna forrit, skrifa eitthvað í það og gera margar aðgerðir og hvað sem þér sýnist. möo þetta gerir allt sjálfvirkt. getur gert eitt macro sem hleður öllum myndunum úr stafrænu myndavéllinni beynt yfir á netið án þess að þú þurfir að snerta mikið.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
- Staða: Ótengdur
Ég veit hvað macro er (t.d. í forritun), en er ekki viss um hvað þú meinar með macro forrit??
Viltu forrit sem leyfir þér á auðveldan hátt að skilgreina þessar raðir aðgera?
Er ekki hægt að gera þetta auðveldlega í Visual Basic (sem er einmitt ástæðan fyrir því að mjög margir vírusar eru skrifaðir í VB)?
Viltu forrit sem leyfir þér á auðveldan hátt að skilgreina þessar raðir aðgera?
Er ekki hægt að gera þetta auðveldlega í Visual Basic (sem er einmitt ástæðan fyrir því að mjög margir vírusar eru skrifaðir í VB)?
pseudo-user on a pseudo-terminal
g
er að leita að macro forriti til að keyra hvert macro úr shortcuts eða með hot keys.
vbs skrár er "erfiðara" þá á ég við tímafrekara að gera en í flestum macro forritum og svo varar Norton alltaf við VARÚÐ HÆTTA STÓRHÆTTULEG SKRÁ ertu viss um að þú viljir keyra þessa dómsdagsvél þegar maður reynir að keyra vbs...
vbs skrár er "erfiðara" þá á ég við tímafrekara að gera en í flestum macro forritum og svo varar Norton alltaf við VARÚÐ HÆTTA STÓRHÆTTULEG SKRÁ ertu viss um að þú viljir keyra þessa dómsdagsvél þegar maður reynir að keyra vbs...
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Voffinn skrifaði:uninstalla norton ?
ég hef ekki verið með vírusvarnir ég veit ekki hvað lengi...
Ég hef aldrei séð neinn póst í minna samhengi við efni þráðsins, þú verður að fara smooth í að breita um umræðuefni á þráðum, ekki svona snögt!!
@gumol: lestu svarið hjá IceCaveman sem kom rétt á undan svar Voffans, þar sagði hann að Norton kvartar þegar maður reynir að keyra vbs skrár! Ég sé ekkert úr samhengi hér nema þitt svar
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
halanegri skrifaði:@gumol: lestu svarið hjá IceCaveman sem kom rétt á undan svar Voffans, þar sagði hann að Norton kvartar þegar maður reynir að keyra vbs skrár! Ég sé ekkert úr samhengi hér nema þitt svar
Voffi: ef þú værir ekki búinn að fá þér lapann, þá hefðiru fengið vírusinn á borðtölvuna þína!
Annars lætur mig bara um að downloada vírusum fýrir þig, svo þú þurfir ekki að hafa áhyggjur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
2 Icecaveman.
Fann þetta http://www.webattack.com/freeware/system/fwauto.shtml
Frábær síða, en´linkurinn fer með þig í macro forrit..... enjoy
Fann þetta http://www.webattack.com/freeware/system/fwauto.shtml
Frábær síða, en´linkurinn fer með þig í macro forrit..... enjoy