Allt frá síðustu 10 vikum dottið út
-
- Fiktari
- Póstar: 79
- Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
- Staðsetning: Norðan Alpafjalla
- Staða: Ótengdur
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Vona að þið farið varlega í að skipta um software, persónulega finnst mér allt viðmótið á því sem þið eruð að nota núna bara mjög gott og betra heldur en flest sem ég hef séð. Veit náttúrulega ekkert um hvernig er að reka þetta.
Og, hardwareið og hvort þetta sé keyrandi á Linux eða einhverju öðru hefur ekkert með það að gera ef gagnagrunnurinn fer til ansk.. bara leiðinlegt þegar fólk lærir það 'the hardway' að gera regluleg backup
Verst að ég misti ekki fleirri pósta.. fannst alltaf skemmtilegast að vera titlaður Nörd.
Og, hardwareið og hvort þetta sé keyrandi á Linux eða einhverju öðru hefur ekkert með það að gera ef gagnagrunnurinn fer til ansk.. bara leiðinlegt þegar fólk lærir það 'the hardway' að gera regluleg backup
Verst að ég misti ekki fleirri pósta.. fannst alltaf skemmtilegast að vera titlaður Nörd.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
- Staðsetning: Rvk
Well það er slæmt. Bömmer
Síðast breytt af Mr.Jinx á Mán 10. Okt 2005 00:35, breytt samtals 1 sinni.
AMD Athlon 64 X2 4400 - Asus Geforce - 7900GT 256mb PCi-e - Asus A8N-SLI premium - OCZ Platinum 2048MB PC-3200 -1x74GB Raptor - 2x250GB Seagate Barracuda -
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
hvað um að titla hann bara "script nörd" þar sem hann er alltaf að hjálpa ykkur með einhver script(Er það ekki annars ) en annars væri sniðugt að hafa svona einsog á bit ef þú ert með 750pósta eða fleiri færðu að ráða titlinum (sem eg skil ekki hvernig þeir fara að vegna þess að það eru um 21 þúsund notendur )
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
CraZy skrifaði:hvað um að titla hann bara "script nörd" þar sem hann er alltaf að hjálpa ykkur með einhver script(Er það ekki annars ) en annars væri sniðugt að hafa svona einsog á bit ef þú ert með 750pósta eða fleiri færðu að ráða titlinum (sem eg skil ekki hvernig þeir fara að vegna þess að það eru um 21 þúsund notendur )
Það er nokkuð flott að fá að ráða titlinum ef þú ert með einhvern ákveðinn póstfjölda eða allavega að geta valið um nokkra titla.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
frekar bara 1000 pósta eða eitthvað eða 2000Veit Ekki skrifaði:CraZy skrifaði:hvað um að titla hann bara "script nörd" þar sem hann er alltaf að hjálpa ykkur með einhver script(Er það ekki annars ) en annars væri sniðugt að hafa svona einsog á bit ef þú ert með 750pósta eða fleiri færðu að ráða titlinum (sem eg skil ekki hvernig þeir fara að vegna þess að það eru um 21 þúsund notendur )
Það er nokkuð flott að fá að ráða titlinum ef þú ert með einhvern ákveðinn póstfjölda eða allavega að geta valið um nokkra titla.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Heh, takk. Eins gott að ég sagði ekki að mér þætti næst best að vera 'Græningi' Passar svo vel við myndina mína.gnarr skrifaði:Betra?
Allt farið svo þú getur ekki sannað neitt!CraZy skrifaði:hvað um að titla hann bara "script nörd" þar sem hann er alltaf að hjálpa ykkur með einhver script(Er það ekki annars )