Er mikið að spá í þessari:
http://www.fartolvur.is/?show=detail&fl ... A281A&sid=
Hefur einnhver reynslu
HP iPAQ rx3715
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
- Staða: Ótengdur
HP iPAQ rx3715
- Viðhengi
-
- HPiPaqrx3715.jpg (257.94 KiB) Skoðað 672 sinnum
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
Í hvað ætlarðu helst að nota vélina í?
Það sem ég sé helst að henni er að hún er eingöngu með 240x320 en ekki 480x640 upplausn sem væri svosem í lagi ef það væri innbyggður sími í henni. Engin CF rauf. Verður ekki uppfærð með Windows Mobile 5 en það er gífurlega mikilvæg uppfærsla að mínu og flestra mati þar sem loksins er RAM notað eins og RAM á að nota en ekki í geymslu og gögnin þín glatast ekki þó rafhlöður tæmist algjörlega. Notar samsung en ekki Intel örgjörva.
Helstu kostur : Nokkuð góð rafhlöðu ending en ég ætla ekki að fara að hafa áhrif á val þitt.
Það sem ég sé helst að henni er að hún er eingöngu með 240x320 en ekki 480x640 upplausn sem væri svosem í lagi ef það væri innbyggður sími í henni. Engin CF rauf. Verður ekki uppfærð með Windows Mobile 5 en það er gífurlega mikilvæg uppfærsla að mínu og flestra mati þar sem loksins er RAM notað eins og RAM á að nota en ekki í geymslu og gögnin þín glatast ekki þó rafhlöður tæmist algjörlega. Notar samsung en ekki Intel örgjörva.
Helstu kostur : Nokkuð góð rafhlöðu ending en ég ætla ekki að fara að hafa áhrif á val þitt.
Ég keypti mér hx2750 græju um daginn...alveg ágæt
intel 624MHz ARM
240x320
wi-fi og bluetooth
fingrafaraskanni
CF og SD rauf etc.
intel 624MHz ARM
240x320
wi-fi og bluetooth
fingrafaraskanni
CF og SD rauf etc.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.