Tölvan Crashar alltaf þegar ég er nýkominn inn í windows


Höfundur
gummzi
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Sun 03. Apr 2005 02:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Tölvan Crashar alltaf þegar ég er nýkominn inn í windows

Pósturaf gummzi » Lau 02. Júl 2005 15:24

Sælir veriði ég var að kaupa mér Geforce 6600gt kort og 350W aflgjafa til þess að supporta skjákortið en samt þegar ég er með allt sem þarf til þess að kortið virki virkar tölvan samt enn ekki. ég er með alla þessar Requirements sem skjákortið biður um eins og t.d. 2000xp vél 512 ddr vinnsluminni 8Xagp rauf og fleira en samt virkar tölvan ekki hjálp óskast því að ég finn ekkert um þetta í bæklingum né neinu sem ég er búinn að skoða


XP 2000 örgjörvi
NVIDIA Geforce 4 MX (rusl)
512 mb innra minni
Nvidia 2 móðurborð
2 harðir diskar
300W

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1697
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Lau 02. Júl 2005 16:10

Virkar gamla skjákortið?

Nærðu að ræsa Windows í Safe Mode?

Búinn að installa réttum driverum?



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Lau 02. Júl 2005 16:18

hefuru heyrt um punkt kommu og greinarskil?

hvað ertu með marga harðadiska?


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
gummzi
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Sun 03. Apr 2005 02:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf gummzi » Lau 02. Júl 2005 19:30

Já ég hef heyrt um "." "," og greinaskil en það er ekki vandi minn ég hef prófað gamla skjákortið og já ég hef prufað safe mode og það virkar allt en þetta skjákort virkar nú bara í kannski mínútu og síðan fer allt í Fuck.


XP 2000 örgjörvi

NVIDIA Geforce 4 MX (rusl)

512 mb innra minni

Nvidia 2 móðurborð

2 harðir diskar

300W


Höfundur
gummzi
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Sun 03. Apr 2005 02:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf gummzi » Lau 02. Júl 2005 19:32

Ég hef prófað að taka allt úr nema skjákortið og annan harðadiskinn en á enn í sama vanda mér sýnist ég ekki þurfa að setja aðra drivera inn því að ef það ég held að driverar krassi ekki tölvu


XP 2000 örgjörvi

NVIDIA Geforce 4 MX (rusl)

512 mb innra minni

Nvidia 2 móðurborð

2 harðir diskar

300W

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Lau 02. Júl 2005 19:46

Driverar krassa tölvum í 30% tilviku örruglega




Höfundur
gummzi
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Sun 03. Apr 2005 02:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf gummzi » Lau 02. Júl 2005 22:26

Málið er að ég get ekki athafnað mig neitt og þegar ég get það þá get ég það einungis í svona 30 sec


XP 2000 örgjörvi

NVIDIA Geforce 4 MX (rusl)

512 mb innra minni

Nvidia 2 móðurborð

2 harðir diskar

300W


Hognig
Ofur-Nörd
Póstar: 226
Skráði sig: Fim 14. Apr 2005 14:18
Reputation: 0
Staðsetning: hfj
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hognig » Lau 02. Júl 2005 22:58

hvað þá um að formatta og setja allt uppá nýtt? :)



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1697
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Lau 02. Júl 2005 23:29

Ef þetta gerist líka í Safe Mode þá er þetta eitthvað annað en driverarnir. Er amk. 99% viss um að skjákortsdriverarnir eru ekki keyrðir í Safe Mode.

En uninstallaðir þú gömlu driverunum áður en þú settir nýja kortið í? Tengdirðu örugglega auka molex tengið á nýja kortinu? Geturðu prófað nýja kortið í annari tölvu?

Hvað meinarðu nákvæmlega með:
og síðan fer allt í Fuck
? Slekkur tölvan á sér, kemur bluescreen of death, koma einhverjar brenglanir á skjáinn..




Höfundur
gummzi
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Sun 03. Apr 2005 02:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf gummzi » Lau 02. Júl 2005 23:51

Mér datt ekki í huga að uninstalla driverunum en ég mun nú líklegast gera það núna og setja allt upp í safe mode en það virka þannig að ég hef ekki hugmynd hvað er að.
Þannig að ég fór hingað inn og byrjaði að spurja snillingana.
veit ekki hvað molex er en dettur í hug að það sé þetta power tengi fyrir kortið þegar ég segi að allt sé fucked up þá á ég við að tölvan byrjar á þessum endalausa Restart Cycle sem fer sérstaklega í taugarnar á mér




Höfundur
gummzi
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Sun 03. Apr 2005 02:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf gummzi » Sun 03. Júl 2005 00:10

Ég vildi bara þakka Shorty fyrir þessar upplýsingar um að skjákorts driverinn myndi ekki runna í safe mode því þá loksins fattaði ég hvað var að

Many Kisses, hopefully you turn into a Princess


XP 2000 örgjörvi

NVIDIA Geforce 4 MX (rusl)

512 mb innra minni

Nvidia 2 móðurborð

2 harðir diskar

300W

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1697
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Sun 03. Júl 2005 01:37

gummzi skrifaði:Ég vildi bara þakka Shorty fyrir þessar upplýsingar um að skjákorts driverinn myndi ekki runna í safe mode því þá loksins fattaði ég hvað var að
.. og hvað var nákvæmlega að?

gummzi skrifaði:Many Kisses, hopefully you turn into a Princess
Það eru væntingar sem ég stefni ekki á að uppfylla, so sorry :)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Sun 03. Júl 2005 02:18

ég giska á þetta:

Nr.5

Q: Ég var að setja windows upp á nýtt á tölvunni minni. Ég setti inn skjákorts driverana og restartaði tölvunni, en þegar hún var að starta sér kom bara svartur skjár.

A: Það vantar inn drivera fyrir AGP kubbasettið í tölvunni hjá þér.

Lausn:

Startaðu tölvunni í "Safe Mode" (sjá grein Nr.6) og hentu út skjákorts driverunum og restartaðu svo tölvunni. Startaðu tölvunni svo "venjulega" og fynndu kubbasetts driverana fyrir móðurborðið þitt og settu þá inn. Restartaðu svo tölvunni og settu skjákorts driverana inn og þá ætti þetta að vera komið.

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=8433

Annars ertu einhver illskyljanlegasta manneskja sem hefur skrifað hérna lengi. Það er svakalega erfit að fatta hvað þú ert að reyna að segja stundum.


"Give what you can, take what you need."


Skiti
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 09:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan Crashar alltaf þegar ég er nýkominn inn í windows

Pósturaf Skiti » Sun 03. Júl 2005 15:52

gummzi skrifaði:Sælir veriði ég var að kaupa mér Geforce 6600gt kort og 350W aflgjafa til þess að supporta skjákortið en samt þegar ég er með allt sem þarf til þess að kortið virki virkar tölvan samt enn ekki. ég er með alla þessar Requirements sem skjákortið biður um eins og t.d. 2000xp vél 512 ddr vinnsluminni 8Xagp rauf og fleira en samt virkar tölvan ekki hjálp óskast því að ég finn ekkert um þetta í bæklingum né neinu sem ég er búinn að skoða


Sæll.

Keyrðu tölvuna upp í "Safe Mode" og hentu út skjádriverum. Náðu þér í nýja drivera og nýtt DirectX og prófaðu það. Ef það virkar ekki heldur geturðu prófað að draga niður "Hardvare Acceleration" slider-inn í skjádriver valmyndinni (ef þú nærð því á essum 30 sek. áður en tölvan frýs). Það virkar venjulega þegar um er að ræða vandamál með skjádrivera.

Allra best fyrir þig er að skila kortinu og fá þér ATI kort :o)




Hognig
Ofur-Nörd
Póstar: 226
Skráði sig: Fim 14. Apr 2005 14:18
Reputation: 0
Staðsetning: hfj
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan Crashar alltaf þegar ég er nýkominn inn í windows

Pósturaf Hognig » Sun 03. Júl 2005 17:54

Skiti skrifaði:
gummzi skrifaði:Sælir veriði ég var að kaupa mér Geforce 6600gt kort og 350W aflgjafa til þess að supporta skjákortið en samt þegar ég er með allt sem þarf til þess að kortið virki virkar tölvan samt enn ekki. ég er með alla þessar Requirements sem skjákortið biður um eins og t.d. 2000xp vél 512 ddr vinnsluminni 8Xagp rauf og fleira en samt virkar tölvan ekki hjálp óskast því að ég finn ekkert um þetta í bæklingum né neinu sem ég er búinn að skoða


Sæll.

Keyrðu tölvuna upp í "Safe Mode" og hentu út skjádriverum. Náðu þér í nýja drivera og nýtt DirectX og prófaðu það. Ef það virkar ekki heldur geturðu prófað að draga niður "Hardvare Acceleration" slider-inn í skjádriver valmyndinni (ef þú nærð því á essum 30 sek. áður en tölvan frýs). Það virkar venjulega þegar um er að ræða vandamál með skjádrivera.

Allra best fyrir þig er að skila kortinu og fá þér ATI kort :o)


Afhverju fá sér ATI? Nvidia er mikið betri ;) þetta er nú ekki algengur galli eða hvað þetta er hjá þeim svo ég viti - mannleg mistök hjá honum held ég bara