Hjálp! Ég held að móðurborðið mitt sé dautt..
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ef örrinn er slot A þá má hann gefa mér hann . Takk fyrir
svo ef þetta er msi-6195 þá er mitt búið vera í gangi frá því í síðasta mánuði án þess að brenna yfir
svo ef þetta er msi-6195 þá er mitt búið vera í gangi frá því í síðasta mánuði án þess að brenna yfir
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 20:44
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
gummudu skrifaði:Ég held ég geti gert það opinbert að móðurborðið er dautt.. búinn að núllstilla cmos/bios með jumper og með því að svissa batteríum.. búinn að prófa annað tvö önnur skjákort sem eru í lagi.. búinn að prófa annað minni (sem ætti að vera í lagi).. örrinn virkar pottþétt og allt annað.
Þetta er eitthvað gamalt MSI móðurborð, man ekki týpuna, en það bara fer ekki upp í BIOS bara hangir og díóðurnar lýsa allar rauðar. Bara ákvað að drepast allt í einu... bwaahahaha suicidal móðurborð, það hefur laggst í þunglyndi eftir að ég keypti nýju vélina mína Chipset envy??
Prófaðirðu annað powersupply? Hljómar asnalega í fyrstu en ef að powersupplyið nær ekki að gefa frá sér ákveðið voltage inn á móðurborðið þá kemur vélin ekki upp. Hef séð nákvæmlega sem þú ert að lýsa, með MSI móðurborði, rauðu díóðunum og sá pakki. Sakar ekki að reyna ef þú hefur prófað allt annað, það er að segja ef þú ert ekki búinn að henda móðurborðinu nú þegar