Fréttir af Verðvaktinni - 28. júlí 2003
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Fréttir af Verðvaktinni - 28. júlí 2003
Það er einhvernveginn, þegar maður fer að fylgjast eins náið með verðum eins og núna, þá virðast breytingarnar vera nánast ósýnilegar. Sem virðist einmitt vera málið núna. Það eru þó breytingar, elstu hlutirnir hækka ögn, vörurnar í miðlungs-flokknum eru farnar að halda sér aðeins í verði og það flottasta og besta er að lækka um einhverjar krónur. Eðlileg þróun svosum? Sjáum hvað gerist í haust þegar DirectX9 leikirnir koma út!
Hvað ætlið þið að gera af ykkur um Verslunarmannahelgina? Persónulega ætla ég að vera innan-megin við glugga og dást að rigningunni. Ef það rignir ekki, kíki ég til Njarðvíkur og keyri litla fjarstýrða bílinn minn! Hvað með þig?
Hvað ætlið þið að gera af ykkur um Verslunarmannahelgina? Persónulega ætla ég að vera innan-megin við glugga og dást að rigningunni. Ef það rignir ekki, kíki ég til Njarðvíkur og keyri litla fjarstýrða bílinn minn! Hvað með þig?
-
- spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
ég held að ég sé ekki mikið nörd því ég æfi íþrótt af miklum dug og er meira að segja í unglingalandsliðinu. og nei ég æfi ekki bodgja (eða hvernig sem það er skrifað)
Ps það er skíði og toppið það
Ps það er skíði og toppið það
Síðast breytt af odinnn á Þri 29. Júl 2003 23:15, breytt samtals 1 sinni.
-
- Nörd
- Póstar: 145
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2003 11:37