lcd skjáir
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Fim 02. Jún 2005 08:29
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
lcd skjáir
Nú er ætlar kallinn að fá sér lcd skjá, ég er búinn að skoða nokkra og eins og er þá líst mér best á 17" xerox, 16ms, 500:1 contrast(sá hann í tölvulistanum). En allavega þá er ég að leita mér að skjá sem er á svona 30 til 40 þús. Ég er ekki mikill leikjafíkill, þannig að ég geri ekki "miklar" kröfur í sambandi við leikjaperformance en það væri auðvitað fínt ef skjárinn virkaði vel fyrir leikina, maður dettur af og til inn í þá. En þá var ég spá hvað öðrum finnst, hvaða skjá mæliði með?, það væri fínt að fá líka álit á þessum xerox skjáum ef hægt er.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Hef fiktað í þessu Xerox bæði 17" 16ms og 19" 8ms
Það sem þeir hafa fram yfir marga svipaða er að þetta eru helvíti cool græjur í útliti. Ef eitthvað má gagnrýna er glerið. Það glampar full mikið á það en það hefur líka kost sem er að gefa litum meiri fyllingu og maður fær frekar á tilfinninguna að maður sé að horfa á CRT en ekki LCD skjá.
19" Xerox er grófari í desktop vinnslu en mun betri í leiki en 17".
Það sem þeir hafa fram yfir marga svipaða er að þetta eru helvíti cool græjur í útliti. Ef eitthvað má gagnrýna er glerið. Það glampar full mikið á það en það hefur líka kost sem er að gefa litum meiri fyllingu og maður fær frekar á tilfinninguna að maður sé að horfa á CRT en ekki LCD skjá.
19" Xerox er grófari í desktop vinnslu en mun betri í leiki en 17".
-
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Fim 02. Jún 2005 08:29
- Staðsetning: Reykjavík
Xerox
Ég fór og skellti mér á skjáinn í í gær og so far þá hefur hann virkað vel í öllu, mjög skýr og góð litabrigði, virkar einnig vel í leikjunum mínu(þar á meðal Doom 3) en ég skil alveg að það glampi á hann þar sem mikil birta er, en það er yfirleitt ekki mikil birta í kringum tölvuaðstæðuna mína þannig að ég hef ekkert orðið var við neinn glampa.