AMD eða Pentium???????????????????
AMD eða Pentium???????????????????
Getur einhver sagt mér hvor örgjöfinn er betri (fyrir leiki aðalega): AMD 2500xp athlon eða p4 2.4ghz 512 cache ?????
-
- Græningi
- Póstar: 25
- Skráði sig: Mið 05. Feb 2003 14:09
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Það má benda á aðra þræði um sama málefni.
Annars ertu mjög hugaður að spyrja, ef þessi þráður verður eins og aðrir þræðir um sama málefni, þá verður þráðurinn ca. 3-4 síður af SKÍTKASTI milli fylgismanna AMD og INTEL
Annars get ég ekki hjálpað þér, hef alltaf verið INTEL maður, en er eiginlega farið að vera sama um hvorn örrann ég nota.
Annars ertu mjög hugaður að spyrja, ef þessi þráður verður eins og aðrir þræðir um sama málefni, þá verður þráðurinn ca. 3-4 síður af SKÍTKASTI milli fylgismanna AMD og INTEL
Annars get ég ekki hjálpað þér, hef alltaf verið INTEL maður, en er eiginlega farið að vera sama um hvorn örrann ég nota.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Þetta er eiginlega orðið allt sama dótið í dag.
Ég er með Intel P4 2.8 533FSB og ég er mjög ánægður með hann.
Ég tók Intel því ég hef heyrt að AMD séu að bila eitthvað pínu meira, en ég veit nú eiginlega ekki um neinn sem hefur lent í vandræðum með AMD... En annars hef ég litla reynslu af AMD ég hef alltaf átt Intel...
En eins og ég segi þá er þetta allt orðið næstum sama dótið... + það að AMD eru ódýrari
Ég er með Intel P4 2.8 533FSB og ég er mjög ánægður með hann.
Ég tók Intel því ég hef heyrt að AMD séu að bila eitthvað pínu meira, en ég veit nú eiginlega ekki um neinn sem hefur lent í vandræðum með AMD... En annars hef ég litla reynslu af AMD ég hef alltaf átt Intel...
En eins og ég segi þá er þetta allt orðið næstum sama dótið... + það að AMD eru ódýrari
Damien
-
- Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 20:44
- Staðsetning: Reykjavík
AMD hiklaust! (fá smá hita í þessa umræðu ) Samkvæmt THG 3DMark 2001se testinu (af því að þú varst að tala um tölvuleiki) er P4 aðeins betri en það munar engu, skoðaðu testið. Samkvæmt http://www.vaktin.is er AMD miklu ódýrari í Retail eða réttara sagt 7.500kr. Verðmunurinn er samt enn meiri ef þú tekur bestu platformin inn í! Plís, ekki fara að bera saman einhver cheap Intel móðurborð og dýr AMD eins og í fyrri þráðum. Þið verðið bara að gleypa þetta því þetta er staðreynd! Vaktin lýgur aldrei
- Viðhengi
-
- 3dmark_2001.gif (35.57 KiB) Skoðað 2759 sinnum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Hehe.. varðandi þetta hraðatest frá THG, þá eru AMD búnir að tapa hraðaforystunni, ég held að þeir hafi maxað út getu AMD XP kjarnans í kringum XP2400-2500, en á þeim tíma voru þeir örgjörvar betri en sambærilegir P4, þ.e. AMD XP2500 stóð alveg jafnfætis P4 2.4, en fram að því hafði AMD meira kick-per-mhz, en ekki lengur =) Og AMD XP2500 er 40-50% ódýrari en P4 2.4ghz. En það var þá.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Fletch skrifaði:GuðjónR skrifaði:Það getur vel verið að amd sé hraðari en intel...en hraði er ekk allt.
vá, intel fan number 1 að gefa eftir ???
þetta fer í ramma uppá vegg!!!
Fletch
Góður
Nei málið er að í gegnum tíðina hef ég tvisvar keypt AMD vegna verðs og hraðamunar, en í bæði skiptin var ég með óstöðug system sem tóku upp á því að restarta sér í tíma og ótíma.
Ég veit ekkert leiðinlegra en að vera með fullt af óvistuðum gögnum eða með gott score í counter og allt í einu án nokkurrar skýringa restartar druslan sér og allt tapað....böggandi!!!
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:en í bæði skiptin var ég með óstöðug system sem tóku upp á því að restarta sér í tíma og ótíma.
hmm hefur aldrei gerst hjá mér...og ég er núna með fimmta amdin minn hérna (AMD 2500xp) svo er ég með AMD K6 450mhz sem server hérna í hinu herberginu hún bara gengur og gengur alveg án vandræða hefur verið í gangi í nokkra mánuði aldrei restartað sér aldrei krassað eða neitt.
kv,
Castrate
Castrate
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Tengdur
óstöðugt system = bilað hardware, wrong drivers, hitavandamál, etc...
hefur svo ekkert með amd eða intel að gera, getur alltaf gerst... Það vita allir, bara óheppni hjá þér guðjón að vera með 2 tölvur í röð sem hegða sér svona... Þú hefðir bara átt að finna út hvað það var en ekki gefast upp og afskrifa allar amd tölvur
Fletch
hefur svo ekkert með amd eða intel að gera, getur alltaf gerst... Það vita allir, bara óheppni hjá þér guðjón að vera með 2 tölvur í röð sem hegða sér svona... Þú hefðir bara átt að finna út hvað það var en ekki gefast upp og afskrifa allar amd tölvur
Fletch