Jæja, ég er á leiðinni til Danmerkur, vitiði um tölvu og hljómtækjaverslanir (ekki hljóðfæraverslanir) þarna úti ?
Þar skal keyptur 250gb harður diskur og fleira álíka dót.
Til Danmerkur...
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Skil ekki allveg þennann móral útí bæði AMD og WD ég er með AMD, hef alltaf verið með AMD og aldrei lent í neinum vandræðum, ég er með tvo WD Diska 80gb og 120gb og það heirist meira í gamla 2.5gb IBM harðadisknum sem er í annarri tölvu sem er grafin undir drasli úti í horni í herberginu mínu. Kanski er ég bara svona heppinn og lendi aldrey á gallaðri vöru eða eitthvað ?
hah, Davíð í herinn og herinn burt
Ég reyndi að finna einhverjar tölvubúðir í dk þegar ég var þar. Fann reyndar eina sem hét "Hard'nSoft" mér fannst hún ekkert sérstök, það eru örugglega einhverjar góðar búðir þarna, mér tókst ekki að finna neina
Spurning með að finna einhverja netverslun þarna úti sem þú getur pantað af ?
Svo ef þú verður í köben þá er fínt netkaffihús sem heitir "XPC" og það er á tveim stöðum, annar er á O/sterbårgade eða hvernig sem þetta er skrifa (get fundið það út fyrir þig ef þér vantar) þetta er ekkert langt frá Parken.
Og please, ekki láta plata þig á íslendingaslóðir í köben.
Spurning með að finna einhverja netverslun þarna úti sem þú getur pantað af ?
Svo ef þú verður í köben þá er fínt netkaffihús sem heitir "XPC" og það er á tveim stöðum, annar er á O/sterbårgade eða hvernig sem þetta er skrifa (get fundið það út fyrir þig ef þér vantar) þetta er ekkert langt frá Parken.
Og please, ekki láta plata þig á íslendingaslóðir í köben.
Voffinn has left the building..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég er búinn að tapa, 6x 80GB WD 8MB's diskum í ofur-hátíðnihljóð, þar af einn gjörsamlega ónýtur. 2x 120GB WD 8MB's diskum, einn í hátíðnihljóð sem hundar og kettir forðast eins og heitann eldinn, og hinn gjörsamlega dauður. 1x 180GB WD.. með hátíðnihljóð sem maður getur ekki sofið við. Með öðrum orðum, Fuck Western Digital. Ég veit þetta er barnalega sagt en ég er vægast sagt fúll út í þetta fjandans fyrirtæki og mun aldrei gefa þeim sjens aftur. =)
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 986
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Ég hef nú alveg ákveðið hvaða harðan disk ég ætla að fá mér. Úti í USA eru þeir ódýriri, en sendingarkostnaður og aðflutningsgjöld eru mikil.
Þannig að í leiðinni í köben þá ætla ég að versla þetta þar og spara helling. (enda kanski með 20-25k á diskinn, sem er gott)
Diskurinn sem verður keyptur heitir: Maxtor 250gb, 7200 rpm, 8mb buffer.
Ef ég finn Seagate í þessari stærð, þá gæti vel verið að ég skelli mér á hann. Auk þess ætla ég að versla hitt og þetta þarna í dk. kanski Zalman, vélin mín er nokkuð heit hérna í miðju herbergi.
Þannig að í leiðinni í köben þá ætla ég að versla þetta þar og spara helling. (enda kanski með 20-25k á diskinn, sem er gott)
Diskurinn sem verður keyptur heitir: Maxtor 250gb, 7200 rpm, 8mb buffer.
Ef ég finn Seagate í þessari stærð, þá gæti vel verið að ég skelli mér á hann. Auk þess ætla ég að versla hitt og þetta þarna í dk. kanski Zalman, vélin mín er nokkuð heit hérna í miðju herbergi.
Hlynur
kiddi skrifaði:Voffinn: hehe.. ég er ekki svo vitlaus, allir þessir diskar voru frábærir fyrstu mánuðina, ég keypti þessa diska bæði fyrir mig og svo vinnuna mína, svo nokkrum mánuðum síðar eru þeir farnir að hrynja niður hver á fætur öðrum. Ég hata WD.
Let's join the anti-WD revolution !
Voffinn has left the building..