HIVE.is RUSL RUSL RUSL!


JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Þri 17. Maí 2005 19:35

Kóði: Velja allt

Horfi voða lítið á bíómyndir reyndar. En það þarf ekki að horfa á vísindarskáldskap til að slökkva á firmwareinu og nota módemið beint.


Það þarf amk. að horfa á lélegar b-myndir til að detta svona í hug.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


valur
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Fös 25. Okt 2002 00:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf valur » Þri 17. Maí 2005 19:44

Ég var nú hjá HIVE í eina tvo mánuði. Sami router frá upphafi, þráðlaust samband í öllu húsinu (routerinn niðrí kjallara útí horni og fínt samband í stofunni í hinum enda hússins á annari hæð), hraðinn var unaðslegur, netið datt út 3svar sinnum á öllu þessu tímabili en aldrei neitt lengi. Það sem mér fannst hinsvegar best var að ef maður þurfti að hringja í þjónustuverið þá þurfti ekki að bíða í 45mín til þess eins að vera vísað eitthvað annað. Svakalega góð þjónusta.

Hinsvegar var ping í netleikjum á erlendum serverum ekki uppá marga fiska.. en mér skilst að það muni batna með tenginunni við evrópu í júní.

Mæli með hive ;)

btw.. missti hive því þeir sem sköffuðu mér interneti gerðu samning við btnet :(



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Þri 17. Maí 2005 20:06

pjesi skrifaði:
CendenZ skrifaði:
pjesi skrifaði:Bypassið bara firmwareið ef þetta er svona mikið drasl.



Bypassa firmware ?


Hvaða bíómyndir ertu búinn að vera glápa á ?!?!? :wink:


Horfi voða lítið á bíómyndir reyndar. En það þarf ekki að horfa á vísindarskáldskap til að slökkva á firmwareinu og nota módemið beint.



Veistu eitthvað um tölvur ?

Bypassafirmare, slökkva á firmware ?

Hvað ertu að meina eiginlega?




ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ParaNoiD » Mið 18. Maí 2005 15:14

Ég er hjá Hive og er í dag ánægður , þeir hafa átt við töluvert af byrjunarörðuleikum eins og gengur og gerist.
Ég er á Router #2 og tel það ekki stórmál þar sem ég á ekkert í honum og ef hann klikkar þá bara fer ég og fæ nýjann.

Ég downloada töluvert miklu og man að þegar routerinn fór hjá mér þá var ég að nauðga dc og bittorrent alveg illilega mikið og routerinn þoldi ekki allar þessar tengingar og bræddi úr sér :P

Skrítið samt að IP talan sé bundin við routerinn sem maður er með :)

Annars er ég ágætlega sáttur í dag , og ekki var verra að fá 12 í stað 8 án þess að borga eitthvað meira :)




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Pósturaf corflame » Lau 21. Maí 2005 19:44

pjesi skrifaði:
CendenZ skrifaði:
pjesi skrifaði:Bypassið bara firmwareið ef þetta er svona mikið drasl.



Bypassa firmware ?


Hvaða bíómyndir ertu búinn að vera glápa á ?!?!? :wink:


Horfi voða lítið á bíómyndir reyndar. En það þarf ekki að horfa á vísindarskáldskap til að slökkva á firmwareinu og nota módemið beint.


Einhvern veginn fæ ég á tilfinninguna að þú vitir EKKERT um hvað þú ert að tala. Fyrir það fyrsta þá er firmware sá hugbúnaður sem stýrir græjunni, ef þú gætir slökkt á því þá værirðu með ónothæfan búnað í höndunum. Í öðru lagi, eina leiðin til að "slökkva" á firmwareinu (utan þess að taka úr sambandi við rafmagn) væri að nota nógu stóran hamar til að rústa gripnum......



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Lau 21. Maí 2005 20:07

corflame skrifaði:
pjesi skrifaði:
CendenZ skrifaði:
pjesi skrifaði:Bypassið bara firmwareið ef þetta er svona mikið drasl.



Bypassa firmware ?


Hvaða bíómyndir ertu búinn að vera glápa á ?!?!? :wink:


Horfi voða lítið á bíómyndir reyndar. En það þarf ekki að horfa á vísindarskáldskap til að slökkva á firmwareinu og nota módemið beint.


Einhvern veginn fæ ég á tilfinninguna að þú vitir EKKERT um hvað þú ert að tala. Fyrir það fyrsta þá er firmware sá hugbúnaður sem stýrir græjunni, ef þú gætir slökkt á því þá værirðu með ónothæfan búnað í höndunum. Í öðru lagi, eina leiðin til að "slökkva" á firmwareinu (utan þess að taka úr sambandi við rafmagn) væri að nota nógu stóran hamar til að rústa gripnum......


corflame, vertu ekki með þessa vitleysu, maður bypassar bara mainframe-ið og fer í gegnum loophole í core-inu í firmwareinu, og getur plantað ormi sem bypassar firmware.

:-$




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Pósturaf corflame » Sun 22. Maí 2005 04:03

CendenZ skrifaði:
corflame skrifaði:
pjesi skrifaði:
CendenZ skrifaði:
pjesi skrifaði:Bypassið bara firmwareið ef þetta er svona mikið drasl.



Bypassa firmware ?


Hvaða bíómyndir ertu búinn að vera glápa á ?!?!? :wink:


Horfi voða lítið á bíómyndir reyndar. En það þarf ekki að horfa á vísindarskáldskap til að slökkva á firmwareinu og nota módemið beint.


Einhvern veginn fæ ég á tilfinninguna að þú vitir EKKERT um hvað þú ert að tala. Fyrir það fyrsta þá er firmware sá hugbúnaður sem stýrir græjunni, ef þú gætir slökkt á því þá værirðu með ónothæfan búnað í höndunum. Í öðru lagi, eina leiðin til að "slökkva" á firmwareinu (utan þess að taka úr sambandi við rafmagn) væri að nota nógu stóran hamar til að rústa gripnum......


corflame, vertu ekki með þessa vitleysu, maður bypassar bara mainframe-ið og fer í gegnum loophole í core-inu í firmwareinu, og getur plantað ormi sem bypassar firmware.

:-$


Sure, bypassa mainframeið, en hann talaði um firmware! :twisted:



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Mán 23. Maí 2005 00:00

Sumir hérna virðast líka bypassa sitt eigið firmware áðuren þeir pósta svörum... :P


Mkay.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 23. Maí 2005 12:03

Sumir virðast bara ekki hafa neitt firmware ;)