WOW vandræði, alltaf að frjósa :(


Höfundur
wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

WOW vandræði, alltaf að frjósa :(

Pósturaf wICE_man » Fös 20. Maí 2005 13:13

Ég ákvað að gera þá vitleysu á dögunum að kaupa mér World of Warcraft. Eftir að hafa sett upp leikinn og uppfært taldi ég mig vera í góðum málum spilaði vandræðalaust í eina tvo tíma og skemmti mér bara vel.

Næsta skipti sem ég keyrði leikinn fraus tölvan skyndilega eftir nokkrar mínútur af spilun. Ég hélt kanski að þetta væri vegna óstöðugrar yfirklukkunar og stillti tölvuna á grunnstillingar. Ekkert breyttist, á einhverju random bili frís tölvan, þetta eru yfirleitt 5-15mín spilun.

Semsagt frekar fúlt.

Hafa einhverjir aðrir lent í svipuðu og ef svo er, hver er þá lausnin?




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Fös 20. Maí 2005 13:27

Vonum að þetta verði til þess að þú endurheimmtir líf þitt aftur :lol:

Nei bara nett grín :wink:




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Fös 20. Maí 2005 15:18

hahallur skrifaði:Vonum að þetta verði til þess að þú endurheimmtir líf þitt aftur :lol:

Nei bara nett grín :wink:
Heheh.. mér finnst sumir..(sem ég þekki) Spila alltof mikið.. með kannski 20-30 daga í PLAYTIME! En hvað getur maðurinn sagt sem er að fara að lana yfir alla helgina :) Annars ef ég man rétt þá ertu með góðan vélbúnað wIceman .. Þannig að eina sem ég þori að skíta á er leikurinn .. Eða stýrikerfi/driver? er þetta aldrei á sama stað? en annars

LEEEEEEEEEEEEEEEEEEEROOOOOY JEÖÖRKIIIINS! :)




Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Fös 20. Maí 2005 16:54

Spila ekki þennann leik.

En hef svo sem lent í því að fikt við OC skemmi einhverja file í windows, driverum eða jafnvel einstökum leikjum. Þannig bara hugmynd, setja allt á stock, út og inn með drivera, leikinn osfv.




Mencius
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 02:03
Reputation: 6
Staðsetning: 221 hfj
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mencius » Fös 20. Maí 2005 19:54

Þessi leikur er víst alltaf að frjósa og serverarnir að hrynja. Allavegana félagi minn sem spilar þennan leik segði mér það og ég var hjá honum um daginn og hann hrundi og fraus hægri vinstri á meðan ég var hjá honum.




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Fös 20. Maí 2005 20:34

Já getur verið útaf of háu vcore-i hjá þér, sá að það var allveg 1.8v.
Eins og allir td leikir sem ég hef átt frá Ubisoft hafa ekki startað sér eða fronsa eftir smá það vcore er komið í 1.6+

Prófaðu að setja það í deafult og gáðu hvort þetta lagist ekki.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Lau 21. Maí 2005 14:01

Borgar sig ekkert að spila þennan leik, ég keypti mér hann, varð alveg háður og einkunnirnar mínar hrundi í bókstaflegri merkingu, hæsta einkunin mín í lokaprófunum núna var 6...

Ennþá með account active en hef núna ekki farið í leikinn í nærri því viku og stefni ekkert á að fara á hann á næstunni :)




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Lau 21. Maí 2005 18:36

ja svona eru þessir mmorpg leikir :?
var háður eve á sínum tíma *hrollur*




Höfundur
wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Mán 23. Maí 2005 23:46

Ég er ekki orðinn háður ennþá og efast um að ég verði það, en það er ágætt að dunda sér í honum.




biggi1
spjallið.is
Póstar: 440
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
Reputation: 3
Staðsetning: Brh..
Staða: Ótengdur

Pósturaf biggi1 » Lau 28. Maí 2005 02:02

wow er snilld! að vera með félögunum á vent eða eitthvað og spila er svakalega gaman!, og í sambandi vin einkunnir í skólanum þá .... hmm jahhh


Mencius skrifaði:Þessi leikur er víst alltaf að frjósa og serverarnir að hrynja. Allavegana félagi minn sem spilar þennan leik segði mér það og ég var hjá honum um daginn og hann hrundi og fraus hægri vinstri á meðan ég var hjá honum.


það er bara útaf því að hann er öruglega á high populaited server, eins og Burning blade, þar sem allir íslendinarnir eru, en ég er á t.d. Dragonblight, og hann er stöðugur og fínn, en Burning blade er alltaf hrinjandi

svo vil ég benda öllum wow nördum á test relmin sem eru snilld!- https://test.worldofwarcraft.com/en/login/login?service=http%3A%2F%2Ftest.worldofwarcraft.com%2Fen%2Fcopy%2Fcharacter-copy.html