Hvernig lítur desktopið þitt út ?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Nörd
- Póstar: 128
- Skráði sig: Fös 02. Apr 2004 10:42
- Staðsetning: The DarkSide
Snorrmund skrifaði:512 mbStutturdreki skrifaði:Fer allt eftir því hvað þú ert með mikið minni..Snorrmund skrifaði:hmm.. ég er með 340mb í pagefile.. er það mikiðIthmos skrifaði:ég vinn keppnina um lélegasta hardware og mestu pagefile notkun!
best er að hafa pagfile = vinnsluminni * 1,5
þannig að þú ættir að vera með 512*1.5 = 768
.::. Intel 6600 Quad @ 3GHz .::. 1xCorsair ssd 120 1xSeagate 2tb .::. 8800GT .::. 4x2GB .::. Shuttle XPC Prima .::.
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Það er ekki til neitt "best" með pagefile-a
ef maður er tildæmis með stórann SQL grunn, þá er gott að hafa mjög stórann fæl. tildæmis 20GB. en þá er maður líklegast á virkilega góðri server vél sem er líklega með pagefileinn á einhverskonar raid-i.
Fyrir leikjatölvur þarf í rauninni engann pagefile eða mjög lítinn (þegar ég tala um mjög lítinn er ég að tala um c.a. 1x - 2x magnið af vinsluminni)
ef maður er tildæmis með stórann SQL grunn, þá er gott að hafa mjög stórann fæl. tildæmis 20GB. en þá er maður líklegast á virkilega góðri server vél sem er líklega með pagefileinn á einhverskonar raid-i.
Fyrir leikjatölvur þarf í rauninni engann pagefile eða mjög lítinn (þegar ég tala um mjög lítinn er ég að tala um c.a. 1x - 2x magnið af vinsluminni)
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Þar sem mér sýnist þú kunna á þetta afhverju ekki að skrifa FAQ fyrir okkur hina.. það væri æðislegt.. bara einhver sem að skilur hvernig pagefile virkar og svona (er ekki að neyða þig.. en það væri töff )gnarr skrifaði:Það er ekki til neitt "best" með pagefile-a
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Nörd
- Póstar: 112
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 17:34
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Bara plain, þar sem ég er með ógeðslega lélega tölvu
Bjó til myndina í myndvinnslu í skólanum.
Bjó til myndina í myndvinnslu í skólanum.
Skóla/Heima: Fartölva keyrandi Ubuntu 8.10 og Windows XP
Leikja: Turntölva keyrandi Windows XP
Sjónvarp: Turntölva keyrandi Windows XP
-
- Nörd
- Póstar: 112
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 17:34
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Mr.Jinx skrifaði:Hehe Okay, en Ef ég væri þú þá myndi ég setja nýtt Desktop.
Ef þú ert að meina desktop = bakgrunnur, þá finnst mér hann bara svalur eins og hann er. Þetta er gangavörður í skólanum mínum og er kallaður Gulli. Hann er samt frekar ógeðslegur kall.
Skóla/Heima: Fartölva keyrandi Ubuntu 8.10 og Windows XP
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
- Staðsetning: Ártún
mrpacman skrifaði:Mr.Jinx skrifaði:Hehe Okay, en Ef ég væri þú þá myndi ég setja nýtt Desktop.
Ef þú ert að meina desktop = bakgrunnur, þá finnst mér hann bara svalur eins og hann er. Þetta er gangavörður í skólanum mínum og er kallaður Gulli. Hann er samt frekar ógeðslegur kall.
sé það
email: andrig@gmail.com
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
dabsi skrifaði:hérna hvernig breyttiði svona þar sem start er þannig að það verður svona öðruvísi eins og mörg desktop eru hérna.
Þetta eru bara themes.
http://www.rojakpot.com/default.aspx?lo ... 143&var2=0
Paging File guide, örlítið langur.. en góður.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR