Besta leikjamúsin
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Besta leikjamúsin
Hvaða mús/mýs eru bestar fyrir skotleiki(CS)?
Microsoft IntelMouse optical
Microsoft IntelMouse Explorer
Logetec MouseMan Dual Optical
Logitech MX™500 Optical Mouse
Einhver önnur?
Microsoft IntelMouse optical
Microsoft IntelMouse Explorer
Logetec MouseMan Dual Optical
Logitech MX™500 Optical Mouse
Einhver önnur?
Microsoft IntelMouse optical Tvímælalaus, en ef þú ert einn af þeim sem líkar ekki við lagið á henni, þá held ég að Explorerinn sé svipaður.
(á að fara skipta út þráðlausu músinni ? (kominn tími til))
ekkert fyndara en að mæta þér í cs og músinn þín tekur kipp og þú snýrð þér við og horfir uppí loftið meðan ég headda þig
(á að fara skipta út þráðlausu músinni ? (kominn tími til))
ekkert fyndara en að mæta þér í cs og músinn þín tekur kipp og þú snýrð þér við og horfir uppí loftið meðan ég headda þig
Voffinn has left the building..
-
- Nörd
- Póstar: 145
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2003 11:37
-
- Fiktari
- Póstar: 67
- Skráði sig: Þri 15. Júl 2003 12:28
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Ég er nú bara með einhverja drasl optical mús frá tölvuvirkni.
En hvernig eru þráðlausar mýs í leikjum ? Er að hugsa um að fá mér þessa, http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=155
En hvernig eru þráðlausar mýs í leikjum ? Er að hugsa um að fá mér þessa, http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=155
m
þeir eru nú vanir að gera bara snilldar hardware sama hvað það er.
X Box er snilld, mýsnar eru snilld, lyklaborðin, sidewinder... Hardware deild microsoft er eini hluti microsoft sem gerir gallalausar vörur og er ALLT drasl í herberginu mínu merkt microsoft og er jafnvel að hugsa um að plokka merkið af sjónvarpinu og setja microsoft merki í staðin.
X Box er snilld, mýsnar eru snilld, lyklaborðin, sidewinder... Hardware deild microsoft er eini hluti microsoft sem gerir gallalausar vörur og er ALLT drasl í herberginu mínu merkt microsoft og er jafnvel að hugsa um að plokka merkið af sjónvarpinu og setja microsoft merki í staðin.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Re: m
IceCaveman skrifaði:þeir eru nú vanir að gera bara snilldar hardware sama hvað það er.
lol
Eina M$ hardware-ið mitt er músin.....
Re: m
halanegri skrifaði:IceCaveman skrifaði:þeir eru nú vanir að gera bara snilldar hardware sama hvað það er.
lol
Eina M$ hardware-ið mitt er músin.....
ágættis stýripinnar.
Voffinn has left the building..
damien
þú ert augljóslega með litla hendi. ég er ekki að segja að það sé gott eða slæmt en Microsoft gera allavega mýs sem fólk með stærri hendur getur notað. Fullorðinsstærðir auk þess sem þær eru fullkomnlega handlaga, líka strategic commander er fullkomnlega handlaga en það er hlunkur. nota það til að stjórna öllu blindandi.