Moddaður CM Stacker ??
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 122
- Skráði sig: Mið 26. Jan 2005 14:22
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Moddaður CM Stacker ??
Ég er nú bara að vellta því fyrir mér hvort einhver hafi séð eða eigi moddaðann Stacker ?? ef svo er endilega sendið mér myndir hvernig hann var moddaður ??
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
- Staðsetning: Rvk
Hérna er smá Peak af moddaðan Cm stacker> Vatnskældur
- Viðhengi
-
- work_40.jpg (46.75 KiB) Skoðað 1486 sinnum
-
- work_38.jpg (41.9 KiB) Skoðað 1486 sinnum
-
- work_25.jpg (71.13 KiB) Skoðað 1486 sinnum
-
- work_06.jpg (54.77 KiB) Skoðað 1479 sinnum
AMD Athlon 64 X2 4400 - Asus Geforce - 7900GT 256mb PCi-e - Asus A8N-SLI premium - OCZ Platinum 2048MB PC-3200 -1x74GB Raptor - 2x250GB Seagate Barracuda -
-
-
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
hahallur skrifaði:Ég skil sammt ekki hvernig menn nenna að að vera að mod-a fyrir vatnskælingu, hún er ekkert rosalega öflug, mod-a frekar fyrir vapor.
Þeir sem vilja ekki eyða stórfé í vapochill geta sætt sig við að modda fyrir vatnskælingunni.
Já og ég væri til í að heyra þig segja þetta þegar þú ert farinn að vinna fyrir hlutunum í tölvuna þína sjálfur.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 376
- Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
- Staðsetning: Garðabær
sveik skrifaði:Það er líka þónokkrur ódýrara að vera með vatnskælingu. Svona upp á rafmangnsreikninginn að gera! En einhvernveginn efast ég um að það séu svo margir hérna sem borga hann sjálfir. Þannig að....
(er ekki med lyklbordid stillt a islensku) nuna veit eg ekkert hvad vappochill darf mikid af vottum en annars kostar ein kilovatt stund 7 kr. herna a islandi og du getur metid detta vid tolvuaflgjafa dad kostar 3,5kr a klst midad vid ad aflgjafinn dinn er 500wott. dannig ad eg efast ad folk se ad fara ad sja eftir rafmagnsreikningnum hja ser.
Mac Book Pro 17"
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 376
- Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
- Staðsetning: Garðabær
kristjanm skrifaði:hahallur skrifaði:Ég skil sammt ekki hvernig menn nenna að að vera að mod-a fyrir vatnskælingu, hún er ekkert rosalega öflug, mod-a frekar fyrir vapor.
Þeir sem vilja ekki eyða stórfé í vapochill geta sætt sig við að modda fyrir vatnskælingunni.
Já og ég væri til í að heyra þig segja þetta þegar þú ert farinn að vinna fyrir hlutunum í tölvuna þína sjálfur.
kommon eins og hahallur segir þá fær hann mikinn hluta af þessu af pabba sínum en pabbinn þurfti líka að vinna fyrir þessu. Og vá hvað sumir hérna geta verið öfundsjúúúúkirr!! Á pabbans bara að eiga peningana og deyja stórríkur. nei held ekki auðvitað eyðir maður peningnum í einhvað. og vappochill kostar nú ekki nema kannski 25000 kalli meira en vatnskæling svo það er nú frekar mikið sence. Og þar sem að við búum í top3 ríkasta landi í heiminum þá eigum við að hafa efni á þessu flestir.
Mac Book Pro 17"
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
galileo skrifaði:kristjanm skrifaði:hahallur skrifaði:Ég skil sammt ekki hvernig menn nenna að að vera að mod-a fyrir vatnskælingu, hún er ekkert rosalega öflug, mod-a frekar fyrir vapor.
kommon eins og hahallur segir þá fær hann mikinn hluta af þessu af pabba sínum en pabbinn þurfti líka að vinna fyrir þessu. Og vá hvað sumir hérna geta verið öfundsjúúúúkirr!! Á pabbans bara að eiga peningana og deyja stórríkur. nei held ekki auðvitað eyðir maður peningnum í einhvað. og vappochill kostar nú ekki nema kannski 25000 kalli meira en vatnskæling svo það er nú frekar mikið sence. Og þar sem að við búum í top3 ríkasta landi í heiminum þá eigum við að hafa efni á þessu flestir.
Segðu mér að þetta svar sé grín.
-
galileo skrifaði:kristjanm skrifaði:hahallur skrifaði:Ég skil sammt ekki hvernig menn nenna að að vera að mod-a fyrir vatnskælingu, hún er ekkert rosalega öflug, mod-a frekar fyrir vapor.
Gerðu það fyrir mig að aldrei skrifa neytt svona aftur Gabríel, svo veistu ekkert um pabbi minn eða afa minn eða hverning tölvan mín var borguð.