Hjálp með RS480M2
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hjálp með RS480M2
http://www.msi.com.tw/program/products/ ... hp?UID=639
ég er með svona móðurborð og er að setja saman tölvu.. En ég finn bara alls ekki dótið til að stinga í PWR, HDD LED, PWR RESET og öllu þvi semsagt dótuni fyrir hdd og takkana framaná(pwr og reset) vill einhver "edita" myndina á linkum sem fylgir með og sýna mér hvar eþtta er ég er 100% llost
http://www.msi.com.tw/program/products/mainboard/mbd/pro_mbd_detail.php?UID=639
ég er með svona móðurborð og er að setja saman tölvu.. En ég finn bara alls ekki dótið til að stinga í PWR, HDD LED, PWR RESET og öllu þvi semsagt dótuni fyrir hdd og takkana framaná(pwr og reset) vill einhver "edita" myndina á linkum sem fylgir með og sýna mér hvar eþtta er ég er 100% llost
http://www.msi.com.tw/program/products/mainboard/mbd/pro_mbd_detail.php?UID=639
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Hafðu samband:
Hhaha takk Stuttur En eiga stafirnir að snúa upp eða niður á takka/ljósa tengjunum? (s.s. pwr switch)?
En nú er annað að pirra mig.. það eru usb tengin.. það eru bara nokkrir litlir pinnar ekki svona eins og á móbinu mínu(ai7) þá er þetta einn pinin með mörgum tengjum vona að myndin útskýri eitthvað, hún er svolítið blörruð.. náði ekki að taka aðra mynd batteríið var að klárast.. ég veit að ég á að tengja eþtta í JUSB1 JUSB2 tengin.. en.. hvernig..?:?
En nú er annað að pirra mig.. það eru usb tengin.. það eru bara nokkrir litlir pinnar ekki svona eins og á móbinu mínu(ai7) þá er þetta einn pinin með mörgum tengjum vona að myndin útskýri eitthvað, hún er svolítið blörruð.. náði ekki að taka aðra mynd batteríið var að klárast.. ég veit að ég á að tengja eþtta í JUSB1 JUSB2 tengin.. en.. hvernig..?:?
- Viðhengi
-
- Svona eru þau
- P5050062.JPG (122.5 KiB) Skoðað 506 sinnum
Amm, sama hjá mér, en samt tengi ég kassahátarann afþví að mér þykir þægilegra sound í honumSnorrmund skrifaði:Hátalarinn er "innbygður" ..MezzUp skrifaði:Skiptir ekki máli hvernig power og restart tengin snúa. En það skiptir máli með hátalarann og ljósin, verður bara að prófa báða möguleika.Snorrmund skrifaði: En eiga stafirnir að snúa upp eða niður á takka/ljósa tengjunum? (s.s. pwr switch)?
-
- Hafðu samband:
það er enginn hátalri á kassanum... það er bara lítill hátalari sem fylgir með sem er alveg eins og sá innbygðiMezzUp skrifaði:Amm, sama hjá mér, en samt tengi ég kassahátarann afþví að mér þykir þægilegra sound í honumSnorrmund skrifaði:Hátalarinn er "innbygður" ..MezzUp skrifaði:Skiptir ekki máli hvernig power og restart tengin snúa. En það skiptir máli með hátalarann og ljósin, verður bara að prófa báða möguleika.Snorrmund skrifaði: En eiga stafirnir að snúa upp eða niður á takka/ljósa tengjunum? (s.s. pwr switch)?
-
- Hafðu samband:
AARRG! Tölvan virkar ekki! ég náði að kveikja á henni og komast inní bios breytti engu.(load optimized settings) restartaði.. Setti winxp disk í og þegar ég var búinn að loada disknum(kominn framhjá Press f6 dótinu..) þá slökknaði á skjánum.. þegar ég restartaði þá kom bara no signal er búinn að prófa tvo skjái.. hvað get ég gert?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Snorrmund skrifaði:AARRG! Tölvan virkar ekki! ég náði að kveikja á henni og komast inní bios breytti engu.(load optimized settings) restartaði.. Setti winxp disk í og þegar ég var búinn að loada disknum(kominn framhjá Press f6 dótinu..) þá slökknaði á skjánum.. þegar ég restartaði þá kom bara no signal er búinn að prófa tvo skjái.. hvað get ég gert?
Skjákortið ?
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Hafðu samband:
onboardponzer skrifaði:Snorrmund skrifaði:AARRG! Tölvan virkar ekki! ég náði að kveikja á henni og komast inní bios breytti engu.(load optimized settings) restartaði.. Setti winxp disk í og þegar ég var búinn að loada disknum(kominn framhjá Press f6 dótinu..) þá slökknaði á skjánum.. þegar ég restartaði þá kom bara no signal er búinn að prófa tvo skjái.. hvað get ég gert?
Skjákortið ?
editbúinn að cleara cmos með jumper og líka buinn að taka batteríið úr í 5 min
edit 2 sé núna að músarleiserinn og numlock/capsllock ljósin blikka einusinni en ekki aftur jiíí er að verða crazy
-
- Hafðu samband:
300w fylgdi Artemis kassanum.... virkar núna.. eftir að ég tók bios batterí úr í 20 min og kveikti(óvart) á tölvunni án þess að vera með það í vonum að það virki að setja diskinn upp núna...gumol skrifaði:Verður bara að fara yfir allt. Taka helst allt út og setja inn aftur til að vera viss um að allt sé rétt tengt. Ef það virkar ekki þá er væntanlega eitthvað að móðurborðinu.
Hvernig PSU ertu með?
Hmm, voru þessu nöfn á þeim þegar þú ræstir forritið?
HD er vitaskuld hitinn á harða disknum. Þessi í 114°C hugsa ég að sé ótengdur mælir(breytist hann nokkuð?). Síðan hef ég haft það fyrir almenna reglu að hæsti hitinn sé CPU og næst hæsti sé kubbasettið(northbridge). Prófaðu samt að kíkja í BIOSinn, þar ættirðu að sjá svipuð hitastig með réttum nöfnum
HD er vitaskuld hitinn á harða disknum. Þessi í 114°C hugsa ég að sé ótengdur mælir(breytist hann nokkuð?). Síðan hef ég haft það fyrir almenna reglu að hæsti hitinn sé CPU og næst hæsti sé kubbasettið(northbridge). Prófaðu samt að kíkja í BIOSinn, þar ættirðu að sjá svipuð hitastig með réttum nöfnum