IBM Deathstar 40gb dauður :( ?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
IBM Deathstar 40gb dauður :( ?
Ég er með IBM Deskstar 40gb(kallaðir deathstar útaf.. já.. nafnið skýrir sig) Og alltí einu kemur ntoskrnl.exe vantar blablabla.. Og ég ákveð að aftengja harðadiskinn og tengja aftur(slekk fyrst á tölvunni) þá kemst ég í gegnum
cd boot blabla
og tölvan bootar hdd og þá kemur bara svartur skjár og tikk tikk.. Er að spá.. get ég recoverað eitthvað af þessum gögnum? er með aðra tölvu nefnilega..
cd boot blabla
og tölvan bootar hdd og þá kemur bara svartur skjár og tikk tikk.. Er að spá.. get ég recoverað eitthvað af þessum gögnum? er með aðra tölvu nefnilega..
-
-
- Hafðu samband:
var aðallega að meina til að byrja með svo að ég gæti ekki steikt hinn diskinn.. en annars takk fyrir gott og frumlegt svar Ómar álit mitt á þér hefur mikið hækkað..
edit**
ætli ég fari ekki að tengja diskinn og ef redda gögnunum.. svo kannski býr maður til eitt stykki svona http://hackaday.com/entry/1234000410041648/
edit**
ætli ég fari ekki að tengja diskinn og ef redda gögnunum.. svo kannski býr maður til eitt stykki svona http://hackaday.com/entry/1234000410041648/
-
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
Snorrmund skrifaði:HVernig geri ég það? ég er með abit AI7 og get bara valið HD, CD, Floppy, lan í bootorderinu..gnarr skrifaði:þá er hún að reyna að starta af bilaða disknum. þú verður að stilla i bios eftir að þú setur bilaða diskinn í, að hún eigi að starta sér af disknum sem er í lagi.
þú ferð "hard disk boot priority" held ég að það heiti, fyrir ofan bootorder
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
- Hafðu samband:
Takk kærlega.. ég gerði þetta og ég get alveg skoðað diskinn.. En get ekkert copyað af honum hinsvegar.. Þá kemur baraMysingur skrifaði:Snorrmund skrifaði:HVernig geri ég það? ég er með abit AI7 og get bara valið HD, CD, Floppy, lan í bootorderinu..gnarr skrifaði:þá er hún að reyna að starta af bilaða disknum. þú verður að stilla i bios eftir að þú setur bilaða diskinn í, að hún eigi að starta sér af disknum sem er í lagi.
þú ferð "hard disk boot priority" held ég að það heiti, fyrir ofan bootorder
Kóði: Velja allt
---------------------------
Error Copying File or Folder
Cannot create or replace Blablabla: Access is denied.
Make sure the disk is not full or write-protected
and that the file is not currently in use.
OK
EDIT:
Fattaði að þetta var bara einn account í Doc & Settings, og hann er læstur er hægt að "hacka" hann
Síðast breytt af Snorrmund á Sun 01. Maí 2005 20:29, breytt samtals 1 sinni.
-
- Hafðu samband:
Gnarr, ég ætla ekki að copya allt.. bara docs and settings, ég er ekki með nóg pláss fyrir annað..gnarr skrifaði:prófaðu að restarta. opnaðu svo bilaða diskinn og gerðu "ctrl + a" svo "ctrl + c", farðu svo að diskinn sem er í lagi og búðu til möppu á honum og gerðu "ctrl + v" inní henni.
passaðu bara að vera ekki með stillt á thumbnails á bilaða disknum.
-
- Hafðu samband:
K, en er enginn hackari sem gæti kennt mér að hacka svona "private" möppur.. Trúi ekki öðru en það sé hægt..gnarr skrifaði:ahh.. þú hefuru gert möppurnar "private" í windows.
þá geturu ekki náð neinu úr þeim.
það gæti hugsanlega verið til eitthvað tól þar sem þú slærð inn user og pass fyrir notandann sem átti accountinn, en ég veit ekki um neitt þannig forrit.
EDIT*
Hvernig get ég tekið backup af Eimailum og Address book úr outlook og favorites úr mozilla firefox
Síðast breytt af Snorrmund á Sun 01. Maí 2005 23:07, breytt samtals 2 sinnum.
Outlook geymir öll email og settings (held líka address book) í einni .pst skrá sem þú getur einfaldlega coperað úr möppunni sem outlook geymir þetta í.
Þú getur svo sett þessa skrá í sömu möppu sem nýja outlook notar og þá verður það nýja alveg eins og það gamla (passaðu þig á því að ef þú hefur náð í nýjan póst þa eyðist hann út).
Það er líka möguleiki á því að importa þennan file bara (hef ekki prófað það sjálfur).
Outlook geymir þessa skrá á default stað sem ætti að vera nokkurn veginn svona:
C:\Documents and Settings\"notandi"\Local Settings\Application Data\Microsoft\Outlook
Local settings folderinn er oftast hidden, geri ráð fyrir því að þú kunnir að leysa úr því
Kannski er til einfaldari leið en þetta hefur virkað hjá mér hingað til.
Þú getur svo sett þessa skrá í sömu möppu sem nýja outlook notar og þá verður það nýja alveg eins og það gamla (passaðu þig á því að ef þú hefur náð í nýjan póst þa eyðist hann út).
Það er líka möguleiki á því að importa þennan file bara (hef ekki prófað það sjálfur).
Outlook geymir þessa skrá á default stað sem ætti að vera nokkurn veginn svona:
C:\Documents and Settings\"notandi"\Local Settings\Application Data\Microsoft\Outlook
Local settings folderinn er oftast hidden, geri ráð fyrir því að þú kunnir að leysa úr því
Kannski er til einfaldari leið en þetta hefur virkað hjá mér hingað til.