AMD = Best CPU Manufacturer og Intel gátu ekkert sagt

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 18. Apr 2005 03:48

ekki kjafta frá leyndarmálum mínum




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 20. Apr 2005 20:32

Gaman að benda á það að hagnaður intel hefur aukist um 25% á öðrum ársfjórðungi. Svo ekki eru þeir að tapa pening.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mið 20. Apr 2005 23:46

ég held að það sé frekar vegna þess að fólk er almennt að kaupa fleiri tölvur núna.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 21. Apr 2005 00:33

Ekki gleyma því að intel græðir mikið á Flash markaðnum og selja framleiðendum eins og Dell Celeron og meiriháttar rusl skjákortum.




t_durden-
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 11:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf t_durden- » Mán 25. Apr 2005 01:51

Er semsé bara rugl að framleiða 64 bita örgjörva af því að eftirspurnin eftir þeim fyrir fartölvur er lítil?

Smells like chiken to me.....


AMD64 3500+ 13nm, 2x512 DDR 400mhz dualchab, ATI powercolor 9800pro, Abit av8 3rd eye.


Danni Colt
Staða: Ótengdur

Pósturaf Danni Colt » Mán 25. Apr 2005 08:35

Til að halda uppá þetta ætla ég að segja smá sögu.

Einusinni var ég harður Intel maður. Svo fékk ég AMD.




Gestir
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gestir » Mán 25. Apr 2005 11:25

Góð saga...

"Fuck you.. Fuck you and Fuck you .... "


Who´s next ... ? :D


( engin á að taka þetta F... you til sín samt ... )

quote úr bíómynd með Eddie Murphy




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Mán 25. Apr 2005 13:48

snilld ! :lol:




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Þri 26. Apr 2005 10:11

gumol skrifaði:Gaman að benda á það að hagnaður intel hefur aukist um 25% á öðrum ársfjórðungi. Svo ekki eru þeir að tapa pening.


Já, það er gaman af því hvað hinn almenni neytandi er vanafastur, þó að Intel hafi verið í tómu rugli síðasta árið hafa þeir ekki misst nema kanski 5% af markaðnum yfir til AMD, held að hlutfallið sé núna 80% Intel vs. 20% hjá AMD. Þetta er þrátt fyrir að slappari örgjörvar þeirra séu boðnir á mun hærra verði en sambærilegir (eða betri ef maður hugsar um orkusparnað, 64-bita möguleika osfv.) AMD gjörvar.

Það er ekki erfitt að skila hagnaði ár eftir ár þegar að maður kemst upp með slíka viðskiptahætti :roll:

En á þessu ári mun loksins síðasta gáfulega ástæðan fyrir að kaupa Intel gjörva hverfa. Þegar að AMD nær að framleiða ódýrari tvíkjarna örgjörva þá verða þeir komnir með forskot á öllum sviðum, líka í fjölvinnslu og hljóð/mynd-vinnslu. Sér í lagi þegar maður ber saman 2.4GHz AMD við 3.2GHz Intel (FX-53 clawhammer vs. 3.2GHz Prescott). En ég spái því samt að AMD muni ekki ná að hrifsa nema 25% af markaðnum til sín áður en Intel nær loks að svara á einhvern almennilegan hátt. Slíkur er máttur vanþekkingar almenningsins :?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Þri 26. Apr 2005 11:50

Þessi hagnaður var reyndar sagður vera að mestu vegna óvenju mikillar sölu á Centrino ferðatölvum. Ég get ekki verið sammála þér í því að AMD sé að framleiða betri örgjörfa fyrir ferðatölvur.




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Þri 26. Apr 2005 15:44

gumol skrifaði:Þessi hagnaður var reyndar sagður vera að mestu vegna óvenju mikillar sölu á Centrino ferðatölvum. Ég get ekki verið sammála þér í því að AMD sé að framleiða betri örgjörfa fyrir ferðatölvur.


Það er reyndar rétt hjá þér, þar liggur svo til eina trompið hjá Intel en það er gott tromp! Þetta er sennilega sá markaður sem er að stækka mest um þessar mundir og AMD hafa hingað til ekki átt neitt svar við Centrino. Það á eftir að koma í ljós hvort Turion hafi það sem þarf til að keppa við hann en í augnablikinu þá er fartölvumarkaðurinn svo til í rassvasanum hjá Intel.

Þó að Athlon64 sé kraftmeiri en Pentium-M á flestum sviðum þá er samanburður á orkunotkun þeirra afar óhagstæður fyrir Athloninn, Turion á að lagfæra þann samanburð en það veltur að miklu leyti á því að til séu kubbasett sem eru nógu sparneytin en það er alveg óséð með hvort svo verði.

Ég var að einblína á borðtölvur í samhenginu að ofan, afsakið þröngsýnina þar, ég hef bara ekki ennþá fengið mér fartölvu, er að bíða eftir að hún verði kominn í gemsann minn :)




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Mið 27. Apr 2005 15:23

Var að lesa um prófanir á Turion örgjörvanum á GamePC og þó að þær séu á margan hátt gallaðar þá gefa þær þó ákveðna mynd af stöðunni. Það er því miður heldur dapurleg mynd fyrir AMD, heildarorkunotkunn kerfanna er ennþá mun meiri hjá AMD þó eitthvað hafi dregist saman með, þetta er reyndar á desktop móðurborði (DFI nForce3 250GB) sem er alls ekki hannað til að spara orku þannig að það er óljóst hversu mikla sök örgjörvinn ber á þessu. Afkastamælingum þeirra bera ekki allveg saman við það sem ég hef séð hjá Anandtech, techreport og x86-secret svo ég legg ekki mikin tiltrúnað á þær. Það er samt óhætt að ætla að báðir örgjörvarnir séu á svipuðu plani þar svo að orkunotkunnin er það sem skiptir máli.

Eins og ég sagði fyrr þá veltur þetta mikið til að móðurborðunum og aukahlutum, ef þeir eru orkufrekir þá er allt unnið fyrir gýg.