MSN 7 Final kominn!


andrig
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
Reputation: 0
Staðsetning: Ártún
Staða: Ótengdur

Pósturaf andrig » Fös 15. Apr 2005 16:26

msn messenger 7 er mesti viðbjóður sem hefur farið í tölvuna mína!
þegar að ég kveiki á henni þá koma c.a. 8 error-ar, milljón popup's, og helling af vírusum! og tölvan verður geðveikt slow.
á meðan að ég skrifaði þetta þá komu 7 popup's gluggar! og það tók mig c.a hálfa mín að skrfa þetta!
ég HATA MSN Messenger 7!!


email: andrig@gmail.com


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Fös 15. Apr 2005 16:42

hefuru ekki bara dl-að betunni e-ð :?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fös 15. Apr 2005 18:08

andrig skrifaði:...
þegar að ég kveiki á henni þá koma c.a. 8 error-ar, milljón popup's, og helling af vírusum! ...
Ég er nokkuð viss um að það er meria en bara Messenger sem hefur valdið þessu.




Xen0litH
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Lau 12. Jún 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xen0litH » Fös 15. Apr 2005 18:17

Þessi útgáfa af Messenger er með 2 problem hjá mér og ég virðist ekki geta fundið stillingarnar sem ég get breytt þessu en það er:

1. Blockar sendingar til mín stundum og segjir að þetta sé 'unsafe' þó ég viti að svo sé ekki

2. Eftir smá stund í sameiginlegu samtali (fleiri en einn í hverjum glugga) sem ég starta þá eftir smá stund af þögn byrjar Messenger sjálfkrafa að fjarlægja alla úr samtalinu

Er einhver möguleiki að ég geti stillt þetta einhverstaðar ? :?




andrig
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
Reputation: 0
Staðsetning: Ártún
Staða: Ótengdur

Pósturaf andrig » Lau 16. Apr 2005 08:52

gumol skrifaði:
andrig skrifaði:...
þegar að ég kveiki á henni þá koma c.a. 8 error-ar, milljón popup's, og helling af vírusum! ...
Ég er nokkuð viss um að það er meria en bara Messenger sem hefur valdið þessu.

nei.
ég installaði MSN Messenger 7 þá byjrjaði þetta að koma um leið.. og þetta gerðist hjá 2 vinum mínum líka.


email: andrig@gmail.com

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Lau 16. Apr 2005 16:38

ég er búinn að fá svona 50 mismunandi villuboð í messenger 7. vinur minn er líka í veseni með file sharing dótið í þessu. hann getur ekki tekið við neinu lengur.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Lau 16. Apr 2005 17:23

Ég lenti í því þrisvar sinnum í því í vinnunni í morgun að MSN Messenger 7 sagðist hafa signast út af því að það var loggað sig inn á þennan user annarsstaðar, sem að mér finnst frekar ólíklegt. Einhver annar sem að kannast við þetta?




DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoRi- » Lau 16. Apr 2005 18:28

e´g nota ftp servinn minn fyrir file share :D




ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Lau 16. Apr 2005 18:41

MezzUp skrifaði:Ég lenti í því þrisvar sinnum í því í vinnunni í morgun að MSN Messenger 7 sagðist hafa signast út af því að það var loggað sig inn á þennan user annarsstaðar, sem að mér finnst frekar ólíklegt. Einhver annar sem að kannast við þetta?


Breyttu passwordinu. Líklegast hefur einhver komist að því hvað passwordið þitt sé.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Lau 16. Apr 2005 18:48

ErectuZ skrifaði:
MezzUp skrifaði:Ég lenti í því þrisvar sinnum í því í vinnunni í morgun að MSN Messenger 7 sagðist hafa signast út af því að það var loggað sig inn á þennan user annarsstaðar, sem að mér finnst frekar ólíklegt. Einhver annar sem að kannast við þetta?
Breyttu passwordinu. Líklegast hefur einhver komist að því hvað passwordið þitt sé.
Jújú, það er möguleiki. Fannst það samt einhvernveginn ekki líklegt og var að spá í hvort að þetta væri kannski einhver galli. Ég hef ekki alveg tök á því að breyta passwordinu, en athuga það ef að þetta heldur áfram.




mrpacman
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 17:34
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf mrpacman » Sun 17. Apr 2005 01:59

Xen0litH skrifaði:Þessi útgáfa af Messenger er með 2 problem hjá mér og ég virðist ekki geta fundið stillingarnar sem ég get breytt þessu en það er:

1. Blockar sendingar til mín stundum og segjir að þetta sé 'unsafe' þó ég viti að svo sé ekki

2. Eftir smá stund í sameiginlegu samtali (fleiri en einn í hverjum glugga) sem ég starta þá eftir smá stund af þögn byrjar Messenger sjálfkrafa að fjarlægja alla úr samtalinu

Er einhver möguleiki að ég geti stillt þetta einhverstaðar ? :?


Það er fullt af aukastillingum í mess patch. Svo eru líka fullt af forritum og upplýsingum á http://www.mess.be


Skóla/Heima: Fartölva keyrandi Ubuntu 8.10 og Windows XP
Leikja: Turntölva keyrandi Windows XP
Sjónvarp: Turntölva keyrandi Windows XP


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Sun 17. Apr 2005 10:44

jamm eg er med msn+ og nokkra plug-ins, 1337 translator er allveg naudsinlegur..




Zn0w
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Mið 11. Ágú 2004 23:43
Reputation: 0
Staðsetning: Eskifjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zn0w » Mán 18. Apr 2005 22:41

væri gamann að fá lista yfir pluginn sem þið notið g hvaða tilgangi það þjónar.

Annrs ég fékk mér msn7 og þetta er nú lljóta vittleisan ég er alltaf að sinast út hérna á skólanetinu ef sambandið mitt lækkar eitthvað smá eða mikið áæag kemur.. en það gerðist EKKI með msn6.1 því er ég mikið að pæla að skipta yfir aftur.. en vil sjá hvort þið eigið lausnir við þessum vanga eða getið bent mér á eitthvað sem geti verið sniðugt við þetta annars er það bara spuring um að fara bara að nota windows messanger :)


Fáðu þér rebba
Kv.
Sindri Snær // Zn0w


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Þri 19. Apr 2005 12:51

er með msn+ 3 og plugins sem ég er með eru:
stuffplug by DJmystic
whacko's simpsons sounds
whacko's southpark qoutes
Xfade v.1 by finn
mike's l33tficator
BK's winamp Ext (ekki tilgangur með þessum eftir msn7 svosem :?)
svo er ég búin að runna patch sem bætir við möguleika að sína tónlist úr winamp í now playing en ekki bara wmp (bara msn7)
og síðan er ég búin að runna msn7 mess patch til að taka limitið af hversu oft maður getur sent nudge's :twisted: taka winks allveg af og bæta stafafjöldan sem kemst í hvert massage í 500 stafi
allt fæst á http://www.mess.be ;)