SDRAM í DDR
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
- Staða: Ótengdur
SDRAM í DDR
ég er að spá í hvort það sé ekki í lagi að setja SDRAM kubb í DDR slot? þetta er nú einusinni SDRAM slot sem er töfallt hraðvirkara þannig að þetta steikir kannski kubbinn eftir dálítinn tíma.
þannig er það í lagi?
þannig er það í lagi?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Nei það er sko ekki í lagi, þetta er svipuð tækni undir en þetta er allt annar kubbur, fyrir það fyrsta þá keyrir DDR á amk 266mhz bus hraða, en SDRAM á 66/100/133, þannig að þú grillar kubbinn þinn -strax-. Auk þess sem það eru gerð sérstök móðurborð sem eru bæði með SDRAM og DDR slottum, ef þetta væri í lagi, til hvers væru þeir þá að því?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Re: SDRAM í DDR
odinnn skrifaði:þetta er nú einusinni SDRAM slot sem er töfallt hraðvirkara......
eitthvað vitlaust þarna...
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Gúrú
- Póstar: 592
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
- Staðsetning: /dev/null
Well, ég hef allavegana mjög slæma reynslu af VIA. Mín gamla vél var með VIA chipsetti.. hún átti nú til að ríbútta sér í tíma og ótíma. Það var ekkert voðalega gaman t.d. á Skjálfta í miðjum leik
Svo hef ég heyrt sömu sögur frá fleirum... endalaus vandræði. Þeir hafa eflaust fixað þetta núna... en samt sem áður þá segi ég nei við VIA og AMD
Svo hef ég heyrt sömu sögur frá fleirum... endalaus vandræði. Þeir hafa eflaust fixað þetta núna... en samt sem áður þá segi ég nei við VIA og AMD
kemiztry
-
- Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
- Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
- Hafðu samband:
Hmmm...
Castrate skrifaði:hmm...Hvert er besta chipsettið í dag Fyrir amd?
Besta chipsettið í dag fyrir AMD er að skipta því út fyrir PENTIUM og ASUS eða VIA.
Dæmi:
AMD 800 Mhz duron á ALi móðurborði installaði fínt winxp, en um leið og maður reyndi linux, no way....einfaldlega kom með endalausar villur um ósamhæfni kerfis og fleira.
Best að vera SAFE og nota Pentium.
-
- Gúrú
- Póstar: 583
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
noline skrifaði:Best að vera SAFE og nota Pentium.
Pentium = Mikið fyrir lítið.
AMD er bara fyrir löngu búið að sanna sig og annað hvort ert þú með gallaða vöru (sem getur gerst fyrir hvaða framleiðanda sem er) (/sarcasm on) eða þá að þetta er <b>notendavandamál</b> :mrgreen: :mrgreen: (/sarcasm off)
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
- Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
- Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
- Hafðu samband:
Hannesinn skrifaði:noline skrifaði:Best að vera SAFE og nota Pentium.
Pentium = Mikið fyrir lítið.
AMD er bara fyrir löngu búið að sanna sig og annað hvort ert þú með gallaða vöru (sem getur gerst fyrir hvaða framleiðanda sem er) (/sarcasm on) eða þá að þetta er <b>notendavandamál</b> :mrgreen: :mrgreen: (/sarcasm off)
{Experience on}
Ekki notendavandamál, heldur 10 ára reynsla, AMD K5 og K6 voru ágætir í linux þjóna og eru enn, en hin nýja kynslóð hefur verið heldur endasleppt varðandi samhæfni við stýrikerfi, hvort sem um er að kenna að lélegum stýrikerfum eða fljótfærnislegum vinnubrögðum AMD við að boosta sölu hjá sér með því að prófa vörur sínar ekki nægilega og setja þær fram gallaðar!
{Experience off}