Einhver/Einhverjir nettir leikir fyrir netspilun
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Einhver/Einhverjir nettir leikir fyrir netspilun
Var að detta í hug að þið gætuð bent mér og félögunum á einhverja netta leiki sem er hægt að spila í gegnum netið. Við erum oftast ekki nema 3-4 þannig að Battlefield og svona "stórir" leikir eru ekkert svakalega skemmtilegir.
Medal Of Honour: Allied Assault hefur virkað fínt hingað til og Red Faction að öðru hvoru en með hverju mælið þið. Bara einhvern svona einfaldan keppnis leik í gegnum netið.
Ein aukaspurning: Hefur einhver hérna einhverntíman rekist á almennilegan Off-road leik fyrir Win ?
Medal Of Honour: Allied Assault hefur virkað fínt hingað til og Red Faction að öðru hvoru en með hverju mælið þið. Bara einhvern svona einfaldan keppnis leik í gegnum netið.
Ein aukaspurning: Hefur einhver hérna einhverntíman rekist á almennilegan Off-road leik fyrir Win ?
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
Heh já, reyndar soldið siðan maður prófaði hann seinast. Við spiluðum hann eitthvað aðeins á einu laninu hérna með nokkrum bottum líka og skemmtum okkur vel.hubcaps skrifaði:MezzUp skrifaði:Soldat
hehe, þetta er eitthvað sem maður verður að prófa !
En ég styð einnig tillöguna um ET, þótt að hann sé kannski frekar stór fyrir bara 4
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
vldimir skrifaði:Warcraft 3
Aldrei verið mikið fyrir þessa tegund af leikjum, en jú alltaf gaman að prófa.
CraZy skrifaði:ET er malid
Jámm, við höfum verið eitthvað aðeins a leika okkur í honum, er samt svona einsog Mezzup benti á þá er hann í stærra lagi fyrir bara 3-4
Snorrmund skrifaði:nfsu2 Warcraft 2 og Call Of Duty
Aldrei prófað Call of Duty, spurning um að kíkja á það.
daremo skrifaði:Quake 2
Klassík !
DoRi- skrifaði:ekki sounter strike, Tribes Vengeance væri fínn, gott single player og fín möpp í mp mode, Unreal vélin,.,
Var að kíkja á screenshot af honum, hef hann pottþétt í huga
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
Re: Einhver/Einhverjir nettir leikir fyrir netspilun
hubcaps skrifaði:Medal Of Honour: Allied Assault hefur virkað fínt hingað til og Red Faction að öðru hvoru en með hverju mælið þið.
goldfinger skrifaði:Mohaa
YOU FAIL!
-
- Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: ísland
ef þig langar að rifja upp good'ol'times mæli ég með Carmageddon... æðislegur leikur til að lana ef maður nær ca 6-8 manns.
Eins var GTA ágætur lan leikur (gaman að taka sér pásu frá FPS leikjum)
Eins var GTA ágætur lan leikur (gaman að taka sér pásu frá FPS leikjum)
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
Snorrmund skrifaði:Þú ert að miskillja.. Wow = Sad shit...Sveinn skrifaði:WORLD OF WARCRAFT = GÚD SJITT
það er bull, wow er mjög sennilega besti leikurinn sem ég hef farið í, en þetta er auðvitað spurning um smekk...
en jericho
ég hef verið að skoða að lana í gta, notar maður þá mta dæmið? ég hef aldrei fengið það til að virka