Nei .. Þá kaupir maður hlutin þá er hann oft búinn að lækka eitthvað.. Skjákort verða ekkert verri eftir tímanum.. Það koma bara ný sem eru betri.. Bara heimskulegt FINNST MÉR!!! að kaupa sér tölvuhlut á 50-70þúsund svo eftir 1-2 vikur þá er hann á 40-50.. ÞETTA ERU MINAR SKOÐANIR!Zkari skrifaði:Svo þegar þessar 2 vikur eru búnar er hægt að bíða í aðrar 2 og aðrar 2 og aðrar...
Opinberi Íslenski Case-Mod Þráðurinn!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
svolítið verulega ýktar tölur hérna á ferðinni
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
ég bullaði bara upp úr mér einhverjar tölur.. en ég sjálfur gerði þessa villu þ.e. ég keypti mér radeon 9800 pro á 39 þúsund um viku seinna lækkaði það í 20 þúsund.. og er núna heilu ÁRI seinna þá er það lægst á átjanþúsundMezzUp skrifaði:Agreed, en mér til varnar þá var ég bara að setja þetta fram nákvæmlega eins og hannzaiLex skrifaði:svolítið verulega ýktar tölur hérna á ferðinni
nefnilega ekki.. eins og þú sérð með 9800proin sem ég keypti hann lækkaði og er búinn að halda sér í því verði í heilt ár..En er þá ekki jafn heimskulegt að kaupa sér tölvuhlut á 40-50 þúsund og eftir 1-2 vikur er hann á 20-40 Smile
reyndar var 9800proinn ekki glænýr..
-
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Zkari: það er bara oftast það "sama." En ég er bara að segja að mér finnist þetta heimskulegt að kaupa sér allt það besta.. eins og ég hef alltaf reynt að gera er að kaupa bara "næst" besta.. eina sem að um munar er 3dmark skor.. En þið megið gera það sem þið viljið við peningana ykkar.. brenna þá sprengja þá éta þá mér er skítsama..
Sammála. Maður fær oftast mest fyrir peninginn þegar maður kaupir hluti af næst-nýjustu kynslóðSnorrmund skrifaði:En ég er bara að segja að mér finnist þetta heimskulegt að kaupa sér allt það besta.. eins og ég hef alltaf reynt að gera er að kaupa bara "næst" besta.. eina sem að um munar er 3dmark skor..
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
- Staðsetning: Rvk
Fletch viltu taka nýjar myndir?
P4 3.4e @ 4.6GHz * P4C800-E * 1GB BH5 * X800Pro@XT-PE (GPU&Mem voltmods) * 10k Raptor RAID-0
VapoChill LS * VGA WaterCooled * OCZ DDR Booster * OCZ PowerStream 520W * Antec P160. Af þessu pakki.
P4 3.4e @ 4.6GHz * P4C800-E * 1GB BH5 * X800Pro@XT-PE (GPU&Mem voltmods) * 10k Raptor RAID-0
VapoChill LS * VGA WaterCooled * OCZ DDR Booster * OCZ PowerStream 520W * Antec P160. Af þessu pakki.
AMD Athlon 64 X2 4400 - Asus Geforce - 7900GT 256mb PCi-e - Asus A8N-SLI premium - OCZ Platinum 2048MB PC-3200 -1x74GB Raptor - 2x250GB Seagate Barracuda -
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Mr.Jinx skrifaði:Btw hvað er temp á örranum ? með Þetta Vapochill.?
Prescott'in býr til fullt af hita! idle er hann svona -25°C, undir load ca -5°C (yfirklukkaður, 1.65V)
Northwoodinn sem ég var með var -40°C idle og -30°C load ca (yfirklukkaður, 1.8V)
Vapochillið sjálft fer í -50°C mest
Fletch
Síðast breytt af Fletch á Þri 29. Mar 2005 19:48, breytt samtals 1 sinni.
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
- Stjórnandi
ekki hugmynd, maður telur aldrei saman hvað fer í áhugamálinn
annars reyni ég frekar að vera með ódýra íhluti og klukka þá til helvítis! eins og örrin kostaði 20k og skjákortið er x800pro moddað til fjandans
Fletch
annars reyni ég frekar að vera með ódýra íhluti og klukka þá til helvítis! eins og örrin kostaði 20k og skjákortið er x800pro moddað til fjandans
Fletch
-
Skil ekki svona væl. Jú auðvitað lækkar allt alltaf. Eins með Bíla.
Sumir vilja kaupa dýrasta og besta og eiga ekki Sk** út mánuðin en þannig er það bara. Sumir eiga líka alveg meira en nóg af pening til að eyða í svona og aðrir eiga foreldra sem splæsa peningum eins og rakakremi á krakkana sína.
Þetta er allt saman mjög eðlilegt og óeðlilegt. Bara spurning um hvar þú ert staddur í stiganum.
OG óþarfi að vera að koma með svona of öfundsvert komment um að þetta sé óþarfi og hvaðeina. Munum að þetta er TölvuSpjall og þar er einmitt aðaláhugamál Flestra hérna inni , jú einmitt Tölvur og það sem tengist þeim
Jæja.. nenni ekki að vera Heimspekingur lengur.. Farinn heim í "LangFlottastaSettupið" á þessu Spjalli !!!! Hell Yeah
Sumir vilja kaupa dýrasta og besta og eiga ekki Sk** út mánuðin en þannig er það bara. Sumir eiga líka alveg meira en nóg af pening til að eyða í svona og aðrir eiga foreldra sem splæsa peningum eins og rakakremi á krakkana sína.
Þetta er allt saman mjög eðlilegt og óeðlilegt. Bara spurning um hvar þú ert staddur í stiganum.
OG óþarfi að vera að koma með svona of öfundsvert komment um að þetta sé óþarfi og hvaðeina. Munum að þetta er TölvuSpjall og þar er einmitt aðaláhugamál Flestra hérna inni , jú einmitt Tölvur og það sem tengist þeim
Jæja.. nenni ekki að vera Heimspekingur lengur.. Farinn heim í "LangFlottastaSettupið" á þessu Spjalli !!!! Hell Yeah
-
- Stjórnandi
DoRi- skrifaði:er einhver hávaði í þessu vapochill dóti?
Vapochill LS heyrist vel í en hin vapochill'in eru mun hljóðlátari.. Annars er þetta matsatriði, og hverju þú ert vanur, ef þú ert vanur silent vatnskælingu þá finnst þér LS'inn hávær, ef þú ert með standard loftkælingu þá er þetta ekki svo hávært
Fletch