error report á explorer.exe?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
- Staða: Ótengdur
error report á explorer.exe?
ég er með 2 hdd í tölvunni, þegar ég reyni að gera eitthvað á slave disknum þá kemur error report á windows explorer eða explorer.exe. þetta geris áberandi oft þegar ég ætla að horfa á bíómynd sem er á geimslu disknum(slave) en þegar ég geri t.d. open file í gegnum vlc player þá virkar allt
ég formataði tölvuna, en þetta hélt áfram að pirra mig.
þetta stoppar líka stundum þegar ég er að færa á milli drifa, og þá tapast stundum gögn, þá á ég til að brjóta hausinn á mér á skjánnum, það er pirrandi
ég er ekki búinn að sækja neitt service pack eða neitt, allavega ekki sem ég man eftir, en ég held að það sé service pack 2 í tölvunni, því að pabbi setti upp windows með sevice pack 2 á
allavega.... hvað get ég gert?
ég formataði tölvuna, en þetta hélt áfram að pirra mig.
þetta stoppar líka stundum þegar ég er að færa á milli drifa, og þá tapast stundum gögn, þá á ég til að brjóta hausinn á mér á skjánnum, það er pirrandi
ég er ekki búinn að sækja neitt service pack eða neitt, allavega ekki sem ég man eftir, en ég held að það sé service pack 2 í tölvunni, því að pabbi setti upp windows með sevice pack 2 á
allavega.... hvað get ég gert?
-
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
ef þetta gerist þegar þú ert að skoða avi fæla þá geturðu prófað að slökkva á avi preview
ferð í start run og skirfar: regsvr32 /u shimgvw.dll
getur kveikt á því aftur með að skrifa regsvr32 shimgvw.dll
ferð í start run og skirfar: regsvr32 /u shimgvw.dll
getur kveikt á því aftur með að skrifa regsvr32 shimgvw.dll
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
TechHead skrifaði:Mig myndi gruna að Slave diskurinn sé að klikka...
Downloadaðu Drive Diagnostic tóli frá framleiðanda Disksins og keyrðu extended scan með því.
Ef ekkert finnst að þá er vert að prufa eftirfarandi
Start> Run> sfc /scannow [Enter]
Hafa bara XP diskinn í geisladrifinu
ég held ekki, ég er búinn að vera með 3 slave diska, og þeir láta allir svona
og regsvr32 /u shimgvw.dll virkaði ekki, það kemur ennþá error report
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
okei hérna
það eru ekki stórir stafir inní miðri setningu og það eru ekki punktar á eftir spurningamerkjum
thank you very much
það eru ekki stórir stafir inní miðri setningu og það eru ekki punktar á eftir spurningamerkjum
thank you very much
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
Lestu þetta: http://www.pcnineoneone.com/howto/biosflash1.htmlMr.Jinx skrifaði:Smá nýliði question Nú liður mér Eins og Auli en hvað er Flash Bios?.Og hvernig er Það gert?.
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
explorer.exe byrjar stundum hjá mér að taka svona 180k í minni og ég þarf að gera end process og starta honum aftur þá er það lagað, veit einhver afhverju hann er að þessu afhverju getur hann ekki bara verið góður!?
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Meintir væntanlega 180MB? Ég veit nú ekki hvað er að, en veit að Castrate hérna á spjallinu lenti í því sama og þú. Hvort/hvernig hann leysti úr því veit ég ekki.zaiLex skrifaði:explorer.exe byrjar stundum hjá mér að taka svona 180k í minni og ég þarf að gera end process og starta honum aftur þá er það lagað
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Þó það leysi kanski ekki Explorer vandamálið, þá mæli ég með notkun Total commander í stað explorers.
Forritið kostar reyndar, en er vel þess virði. FTP client og meira og meira.
http://www.ghisler.com/
Forritið kostar reyndar, en er vel þess virði. FTP client og meira og meira.
http://www.ghisler.com/
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
//Lester Bangs - Almost Famous
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband: