Gran Turismo 4
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Gran Turismo 4
Jæja.. Einhverjir búnir að prufa? þar sem ég er fátækur námsmaður þá á ég ekkert efni á honum.. ætla líklega að kaupa hann í sumar samt.. Hvernig er hann? einhverjir svo svalir(eins og ég) að vera með sjónvarpskort og ps2 tengt í það? ef svo er.. Endilega taka nokkur myndbönd og uploada einhvert á netið.
-
- Hafðu samband:
En hvernig er mönnum annars að ganga í leiknum? ég fann moneycow þannig að ég á núna um 700.000(ekki svindl.. ) Þessi "kú" er þannig að ég vinn eina ákveðnakeppni sel bílin sem ég fæ fyrir það fyrir mikið.. Núna ætla ég að segja hvaða keppni þetta er.. Þetta er Capri Rallið í easy. Maður fær Toyota RSC Rally Raid Car í verðlaun.. Hann selst á 265.000 Nuna á eg mikið af bílum..(búinn að vinna inn flesta reyndar..
svona það helsta allavega..
Mercedes CLK touring- stage 4 turbo - 700ogeitthvaðbhp
Bmw m5 - ~800bhp
Ford Gt 05 - ~800bhp
Svo á ég Cadillac Cien og eitthvað fleira skraut.. vann mér líka inn flottan Mercedes Amg 190e Evo2 sem ég seldi á þrjúhundruð og eitthvað þúsund.. er í augnablikinu að vinna hann inn aftur.. (flott að vera með bspecmode) ég sit bara og horfi á einn skjá og er að blaðra á vaktinni á hinum... Á núna semsagt 712.572cr(update síðan ég byrjaði bréfið ) og er að fara kaupa Corvettu og måske viper Einhverjar tillögur?
svona það helsta allavega..
Mercedes CLK touring- stage 4 turbo - 700ogeitthvaðbhp
Bmw m5 - ~800bhp
Ford Gt 05 - ~800bhp
Svo á ég Cadillac Cien og eitthvað fleira skraut.. vann mér líka inn flottan Mercedes Amg 190e Evo2 sem ég seldi á þrjúhundruð og eitthvað þúsund.. er í augnablikinu að vinna hann inn aftur.. (flott að vera með bspecmode) ég sit bara og horfi á einn skjá og er að blaðra á vaktinni á hinum... Á núna semsagt 712.572cr(update síðan ég byrjaði bréfið ) og er að fara kaupa Corvettu og måske viper Einhverjar tillögur?
ég á eitthvað 1mill cred.
Vann 200miles Endurance keppnina þarna... man ekki nafnið.. milestone.. eða eitthvað
Vann Toyota Minolta 88.. eitthvað.. sem er þokkalega ofursport bíll.. um 700 BHP.. setti stage 4 turbínu í hana og er núna um 1150BHP..
Rústa öllum keppnum sem ég fer í
Kominn með um 30% completion.
Á 2 tíma eftir af 24Hours Nurburgring Endurance og er 15 hringi á undan næsta gaur á þessari Toyotu. Er að keyra það í b-spec.. kommon, meika ekki að spila 24 tíma stanslaust
SNiiiildarleikur
Vann 200miles Endurance keppnina þarna... man ekki nafnið.. milestone.. eða eitthvað
Vann Toyota Minolta 88.. eitthvað.. sem er þokkalega ofursport bíll.. um 700 BHP.. setti stage 4 turbínu í hana og er núna um 1150BHP..
Rústa öllum keppnum sem ég fer í
Kominn með um 30% completion.
Á 2 tíma eftir af 24Hours Nurburgring Endurance og er 15 hringi á undan næsta gaur á þessari Toyotu. Er að keyra það í b-spec.. kommon, meika ekki að spila 24 tíma stanslaust
SNiiiildarleikur
-
- Hafðu samband:
ég er nú ekki einusinni búinn með 10% af leiknum
ætla að setja lista yfir alla bílanna endilega allir að skrifa svona "lista" eða nenni ekkert að skrifa þetta.. Læt myndirnar tala ...
ætla að setja lista yfir alla bílanna endilega allir að skrifa svona "lista" eða nenni ekkert að skrifa þetta.. Læt myndirnar tala ...
- Viðhengi
-
- Einhverbjöguð mynd :)
- Snapshot.jpg (66.46 KiB) Skoðað 1306 sinnum
-
- seinni hluti
- bílar2.jpg (58.18 KiB) Skoðað 1304 sinnum
-
- fyrri hluti..
- bílar1.jpg (54.4 KiB) Skoðað 1305 sinnum
-
- Hafðu samband:
En hvernig er það með 24tíma race eru þetta bara x margir hringir sem að er "haldið" að maður verði 24 tíma með eða á maður að keyra í 24 tíma og reyna að ná eins mörgum hringum og maður getur? ég er að uploada myndbandinu ég pósta því þegar það er búið að uploadast.. En hvernig er það með próf og annað? ég er búinn með B, A, IB, IA búinn að vera að horfa á B-spec driverinn minn keyra í mestallan dag buinn að sitja og éta páskaegg á meðan
http://rapidshare.de/files/1023701/m52hringir.wmv.html komið upp aftur.. ef einhver nennir að hosta þetta á "föstum" ftp þá má hann endilega gera það..
http://rapidshare.de/files/1023701/m52hringir.wmv.html komið upp aftur.. ef einhver nennir að hosta þetta á "föstum" ftp þá má hann endilega gera það..
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Snorrmund skrifaði:En hvernig er það með 24tíma race eru þetta bara x margir hringir sem að er "haldið" að maður verði 24 tíma með eða á maður að keyra í 24 tíma og reyna að ná eins mörgum hringum og maður getur? ég er að uploada myndbandinu ég pósta því þegar það er búið að uploadast.. En hvernig er það með próf og annað? ég er búinn með B, A, IB, IA búinn að vera að horfa á B-spec driverinn minn keyra í mestallan dag buinn að sitja og éta páskaegg á meðan
Bara hver er búinn að keyra flesta hringi eftir 24 tíma. Þarft samt að klára hringinn þegar 24 tímar eru búnir