Sælir, núna er ég staddur á Spáni og er til mjög mikið úrval af 1440p, 27-32 tommu QD og W OLED skjáum. en svo skoða ég heima og það er ekki geggjað úrvalið og verðin eru frekar há ég veit að Ísland er eyja og það er mjög dýrt að flytja inn vörur,
Er eitthver önnur leið til að panta þessa skjái kannski frá Bandaríkjunum eða norðurlöndunum sem væri ennþá ódýrari en heima? skoðaði amazon smá og fannst shipping alls staðar vera ruglað dýrt. held ég kaupi bara auka tösku og troði skjánum með í hana það er örugglega lang ódyrasta leiðin.
hvað finnst mönnum líka betri skjárinn QD eða W Oled? ég er ekki alltaf í dimmum helli en heldur ekki með ljós sem miðar beint á skjáinn.
QD-Oled vs W-Oled
Re: QD-Oled vs W-Oled
Ég pantaði minn á 29% afslætti af overclockers.co.uk var kominn heim að dyrum á rúmum sólarhring (minnir mig) og fékk hann á 110k með öllum gjöldum. Sambærilegir skjáir hér heima voru á um 150k.
i9 13900k - Asus strix z790-E - RTX 4090 - G.skill Trident z5 32gb Ddr5 6400 cl32 - Asus ROG Strix 1000w Platinum.
Skjár: Asus xg27aqdmg OLED 240hz.
Skjár: Asus xg27aqdmg OLED 240hz.
Hvernig er best að reikna sendingarkostnað? gera overclockers.co.uk það fyrir mig og tollinn eða þarf ég að reikna hann sjalfur?
Kv. Andrés
Sammála þér Addi11, það er mjög slæmt úrval af skjáum á Íslandi, sérstaklega þegar kemur að einhverju aðeins öðruvísi eins og OLED eða 5K/6K panelum. Kannski er það úskýring (en ekki afsökun) að markaðurinn er lítill, skjáir endast lengi, laun starfsfólks eru há í retail búðunum og sjá fyrir að mögulega verður niche skjár að taka pláss á lagernum mjög lengi.
Get mælt með bhphotovideo.com ef þú vilt fljóta þjónustu og ekkert stopp í tollinum því þeir sjá um að borga vaskinn. Hef aldrei þurft að skila vöru þaðan þannig að ég veit ekki hvernig það er að senda til baka (og fá vaskinn endurgreiddan) en sendingarkostnaður til bandaríkjanna er oft hærri en evrópu.
Get mælt með bhphotovideo.com ef þú vilt fljóta þjónustu og ekkert stopp í tollinum því þeir sjá um að borga vaskinn. Hef aldrei þurft að skila vöru þaðan þannig að ég veit ekki hvernig það er að senda til baka (og fá vaskinn endurgreiddan) en sendingarkostnaður til bandaríkjanna er oft hærri en evrópu.
AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
ekkert skrifaði:Sammála þér Addi11, það er mjög slæmt úrval af skjáum á Íslandi, sérstaklega þegar kemur að einhverju aðeins öðruvísi eins og OLED eða 5K/6K panelum. Kannski er það úskýring (en ekki afsökun) að markaðurinn er lítill, skjáir endast lengi, laun starfsfólks eru há í retail búðunum og sjá fyrir að mögulega verður niche skjár að taka pláss á lagernum mjög lengi.
Skoðaði skjá þar og hann var á 999$ svo 120$ shipping en svo var VAT + Imort 500$ rúmir sem mér finnst ekki passa því er ekki bara 24% vsk á skjáum?
Væri betra að borga bara shipping og sjá um tollinn sjálfur?
Kv. Andrés
Addi11 skrifaði:Skoðaði skjá þar og hann var á 999$ svo 120$ shipping en svo var VAT + Imort 500$ rúmir sem mér finnst ekki passa því er ekki bara 24% vsk á skjáum?
Væri betra að borga bara shipping og sjá um tollinn sjálfur?
Já þessi VSK upphæð stemmir ekki, en ég prófaði einmitt að setja $999 skjá í körfuna og fæ líka $562 í Duties & Taxes. VSK samt rétt reiknað, veit ekki til þess að það séu neinar aðrar tollar á skjáum.
- Viðhengi
-
- Screenshot from 2025-09-18 19-33-53.png (80.37 KiB) Skoðað 12 sinnum
AMDip boii