Hvar er best/ódýrast að láta framkalla filmur?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
- Staða: Ótengdur
Hvar er best/ódýrast að láta framkalla filmur?
Er byrjaður að fikta við filmu vélar og var að spá hvar sé best/ódýrast að láta framkalla. Hef ekki notað filmu vél síðan 2004 þannig er bara spá hvort menn hafi reynslu af þessu í dag
TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
Ryzen 5 3700X | Gainward RTX 4060 | 32 GB Crucial Ballistix 3200Mhz
Re: Hvar er best/ódýrast að láta framkalla filmur?
Pixlar og ljósmyndavörur eru einu sem framkalla held ég. Ljósmyndavörur framkalla bara litfilmur, pixlar bæði. Hef ekki gert neinn samanburð á þeim þannig séð. Annars hef ég ætlað að prófa að senda út í framköllun en hef yfirleitt ekki þolinmæði í að safna filmum í eina sendingu. Mæli líka með að kaupa skanna og skanna sjálfur, hef lent í misgóðum skönnunum þó að filmurnar séu alltaf fínar
Ryzen 9 5900x // ROG STRIX X570-F // RTX4080 Super // 64GB 3600MHz // 32" 1440p 165hz
Frussi skrifaði:Pixlar og ljósmyndavörur eru einu sem framkalla held ég. Ljósmyndavörur framkalla bara litfilmur, pixlar bæði. Hef ekki gert neinn samanburð á þeim þannig séð. Annars hef ég ætlað að prófa að senda út í framköllun en hef yfirleitt ekki þolinmæði í að safna filmum í eina sendingu. Mæli líka með að kaupa skanna og skanna sjálfur, hef lent í misgóðum skönnunum þó að filmurnar séu alltaf fínar
Mælir þú með einhverjum skanna? Langar að prófa þetta.
Hjá Ljósmyndavörur kostar 1.190 kr. að framkalla 35mm filmu en 3.300 kr. að framkalla og skanna í "A3 upplausn", sem er svakalegt. Ef skanninn er ekki svo dýr er útséð mál að gera þetta bara sjálfur.
Annars hef ég bara framkallað í útlöndum þegar ég fer.
Ég er með Epson Perfection V600 Photo, mjög sáttur með hann. Er smá stúss og dund en mér finnst það bara gaman og hefur klárlega borgað sig
Ryzen 9 5900x // ROG STRIX X570-F // RTX4080 Super // 64GB 3600MHz // 32" 1440p 165hz
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
Fór í ljósmyndavörur og lét framkalla stafrænt, ekki dýrt og gekk mjög hratt fyrir sig en upplausnin á skönnun var mjög lág (bara 2 megapixlar). Hefði örugglega gert þetta öðruvísi ef ég hefði vitað að þetta væri svona lág upplausn
TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 202
- Skráði sig: Fös 10. Des 2004 23:50
- Staðsetning: Ak City
Eina vitið að framkalla s/h sjálfur, er mjög einfalt og eini spes búnaðurinn sem þarf er framköllnartankur og "darkroom bag" til að loada filmunum í tankinn. En ef þu ert með gluggalaust herbergi er hægt að sleppa við darkroom bag. Svo ef þú átt digital vél er hægt að "skanna" filmurnar með henni ef þú ert með macro linsu. Annars nota ég Canon 8800f til að skanna, er ok fyrir medium format en frekar slakur fyrir 35mm.