Mig langar að gera eitthað við hljóðið á tölvunni minni, þannig það komi vel út í leikjum og DVD myndum. Hvað finnst ykkur um þetta?
Sound Blaster Audigy 2 6.1 10.925 kr.
Creative- Inspire 6.1 6700hátalarakerfi, 6 öflugir hátalarar og stórt bassabox frá Tölvulistanum 14.900 kr.
Sound Blaster Audigy 2 6.1 og Creative- Inspire 6.1
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
-
- Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Mán 07. Okt 2002 20:00
- Hafðu samband:
Re: Sound Blaster Audigy 2 6.1 og Creative- Inspire 6.1
gumol skrifaði:Mig langar að gera eitthað við hljóðið á tölvunni minni, þannig það komi vel út í leikjum og DVD myndum. Hvað finnst ykkur um þetta?
Sound Blaster Audigy 2 6.1 10.925 kr.
Creative- Inspire 6.1 6700hátalarakerfi, 6 öflugir hátalarar og stórt bassabox frá Tölvulistanum 14.900 kr.
Ég á nákvæmlega þetta sama..
Sándar bara mjög vel og ekki of dýrt, elska hvað það er hægt að stilla audigy mikið..
Mæli með þessu!
kv,
DippeR
DippeR
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Ég hef barasta alltaf haldið því fram að tölvuhátalarar (Sem eru í boði í dag fyrir hinn almenna neytanda) séu bara rusl. Hins vegar mæli ég alveg með Creative hljóðkortinu sem þú nefnir.
Alvöru heimabíó krefst alvöru hátalara, ég mæli með Paradigm frá hljómsýn, sem eru öflugastir (/bestir) í sínum stærðarflokki. Þeir eru víst frekar ódýrir, en ég ætla ekki að fullyrða neinar tölur.
Alvöru heimabíó krefst alvöru hátalara, ég mæli með Paradigm frá hljómsýn, sem eru öflugastir (/bestir) í sínum stærðarflokki. Þeir eru víst frekar ódýrir, en ég ætla ekki að fullyrða neinar tölur.
Hlynur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Heimilistölvan mín er með Altec Lansing hátölurum og það er fáránlega gott sánd í þeim. Þeir er því miður bara 2 + Box en það svínvirkar. Rosaleg hljómgæði og hægt að kranka vel upp í þeim. Svo er ég reyndar bara með SB LIVE! 1024 en það er nóg fyrir mig...
Ég veit hinsvegar ekki hvar hægt er að kaupa þá, þeir fylgdu með Dell tölvu, prófa kannski tölvulistann or sum... kannski er hægt að fá þá í 6.1. Who knows...
Já btw, ég er búinn að vera að slefa yfir SB Audigy 2 í nokkrar vikur núna og Platinum EX útgáfan er ennþá svakalegri...
Ég veit hinsvegar ekki hvar hægt er að kaupa þá, þeir fylgdu með Dell tölvu, prófa kannski tölvulistann or sum... kannski er hægt að fá þá í 6.1. Who knows...
Já btw, ég er búinn að vera að slefa yfir SB Audigy 2 í nokkrar vikur núna og Platinum EX útgáfan er ennþá svakalegri...
Damien