2 bestu móðurborðin á markaðnum í dag !
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
2 bestu móðurborðin á markaðnum í dag !
Jæja, ég held að ég sé búin að finna 2 bestu móðurborðin á markaðnum í dag, kanski eru til betri og aðrir ósammála, enn ég er að spá svona hvort móðurborðið þeir myndu taka, og afhverju!
GBGA-8KNXP
og
ASUS P4C800
Persónulega langar mig meira í gygabite móbóið, miklu flottara hehe
GBGA-8KNXP
og
ASUS P4C800
Persónulega langar mig meira í gygabite móbóið, miklu flottara hehe
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
ég er eiginlega búin að breyta um skoðun, tek örugglega Asus móbóið
http://www6.tomshardware.com/motherboard/20030519/i875p-23.html
http://www6.tomshardware.com/motherboard/20030519/i875p-23.html
Hefurðu lesið póstinn "ASUS P4C800 Deluxe vandræði" sem er hérna neðar? Ég keypti mér svona móðurborð og þau eru mjööög erfið. EFtir að mitt móðurborð hafði virkað fínt í 4 daga dó það og steikti örrann í leiðinni. Þeir á verkstæðinu í Tæknibæ reyndu að setja nýtt móðurborð í, en það virkaði engan veginn þannig að ég fékk mér MSI 875P Neo í staðin. Ef þú leitar í Google að "ASUS P4C800 Deluxe problem" færðu óteljandi svör og fullt af forumum þar sem fólk er í vandræðum með það....... þannig að ég get ekki mælt með þessu eftir hrakfarir mínar.
Ég fékk félaga minn til að hjálpa mér að setja tölvuna saman og hann er kerfisstjóri hjá Norðurljósum og hefur sett upp slatta af tölvum. Kælingin ætti að hafa verið nóg, því retail viftan sem fylgdi örranum var á honum og ekkert oc í gangi. Tæknibær reyndi svo að setja upp annað eins móðurborð án árangurs og viðurkenndi svo að hafa fengið nokkur svona móðurborð aftur í hausinn frá kúnnum. Þessi móðurborð eru bara eitthvað klikk...
-
- Nörd
- Póstar: 145
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2003 11:37
en er ekki Msi neo 875i betri kostur en Gigabyte 8KNXP?
því í þessu
þá er Msi Neo oftast með betri fps en gigabyte 8knxp(auðvitað á eftir Asus P4C800 DL)
því í þessu
þá er Msi Neo oftast með betri fps en gigabyte 8knxp(auðvitað á eftir Asus P4C800 DL)
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Asus P4P800 - DeLuxe er líka nokkuð gott. Ég er með þannig og er mjög ánægður með það, engin vandræði eða neitt. Þetta móðurborð er líka búið að fá þónokkur verðlaun/viðurkenningar, en engin eins flott og gigabyte móbó-ið hérna fyrir ofan. Eini gallinn við það er að það er ekki með APG 8X - PRO sem sagt bara 8X á 3.3v ekki 1.5v eins og nýjustu Radeon kortin. En annars fínasta kort og ekki svo dýrt.
Damien
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Damien skrifaði:Asus P4P800 - DeLuxe er líka nokkuð gott. Ég er með þannig og er mjög ánægður með það, engin vandræði eða neitt. Þetta móðurborð er líka búið að fá þónokkur verðlaun/viðurkenningar, en engin eins flott og gigabyte móbó-ið hérna fyrir ofan. Eini gallinn við það er að það er ekki með APG 8X - PRO sem sagt bara 8X á 3.3v ekki 1.5v eins og nýjustu Radeon kortin. En annars fínasta kort og ekki svo dýrt.
Hér stendur að það sé með AGP 3.0(AGP PRO)
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Já ég veit þetta er eitthvað bull því ég er með Radeon 9700 Pro og þetta móðurborð og þegar ég keyri 3D Mark þá kemur í report að ég sé að keyra á 4x AGP. En ég hef fengið mismunandi niðurstöður úr öðrum svipuðum forritum, flakkar á milli AGP 8x og 4x. Ég skil þetta ekki allveg...
Kannski er ég bara að bulla...
Kannski er ég bara að bulla...
Damien