Linux fyrir Leikjaspilun "Hætta með windows"?

Skjámynd

Höfundur
gotit23
FanBoy
Póstar: 721
Skráði sig: Sun 13. Jún 2010 19:37
Staða: Ótengdur

Linux fyrir Leikjaspilun "Hætta með windows"?

Pósturaf gotit23 » Þri 21. Jan 2025 13:42

Sælir,

ég hef í gegnum árinn reglulega pælt í því að nota aðeins linux og hætta öllu sem heitir Windows og Microsoft,

en hef aldrei látið vera að því.

áramótaheitið mitt var að henta Windows og byrja að nota Linux.

og þar með byrjaði ferlið niður kanínuholunar.............

svo ég tók upp á það að rannsaka smá hvaða distro eru að koma vel út,hef nokkrum sinnum notað Ubuntu en langaði alls ekki að nota það (þar sem mér synist leikjaspílun performance er ekki það besta,mikið lagg og þannig)

svo ég er búin að vera nota Cachey Os siðan 1.1.2025,og vá hvað þetta er búið að vera nice,og lætur mig halda a ég hefði fyrir löngu átt að taka skrefið (en fyrir löngu var þetta því miður ekki svona gott ,þökk sé steam OS er Linux að verða meira viðurkennd og nothæft þegar það kemur að Leikjaspilun)

núna kemur spurninginn til ýkkar sem eru að lesa þetta,

Ert þú að nota Linux til að spila Tölvuleiki ?

Hvaða Distro ert þú að nota,

Hvað þarf að gera til að ná sem mest úr styrikerfinu ?

Hvaða galla hefur þú upplífað á Linux þegar það kemur að leikjaspilun?

Hvaða kosti hefur þú upplífað við það að skipta yfir?
Viðhengi
Best-Linux-for-Gaming-1.jpg
Best-Linux-for-Gaming-1.jpg (31.02 KiB) Skoðað 4532 sinnum

TheAdder
Geek
Póstar: 862
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22

Re: Linux fyrir Leikjaspilun "Hætta með windows"?

Pósturaf TheAdder » Þri 21. Jan 2025 14:10

Sæll, ég hef áhuga á að fara sömu leið, og langar að forvitnast aðeins.
Þú ert klárlega að keyra Steam með Proton, en ertu eitthvað að keyra aðra launchers? Eins og Epic? Eða GoG?

NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2271
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Þri 21. Jan 2025 14:52

Tók svipað áramótaheit, komin ca 11 ár siðan ég notaði Linux síðast, setti fyrst upp ubuntu, en það var eeeeeekki að gera sig, svo setti upp Mint, gekk mun betur með það, eazypeazy að setja upp Steam, og með proton hefur þetta verið að mestu smooth sailing, er með þetta dual bootað eins og er, eina stóra sem hefur núna stoppað mig að færast alveg yfir er HDR stuðningur..

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Dropi
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54

Pósturaf Dropi » Þri 21. Jan 2025 15:06

Fartölvan mín er Intel/Nvidia og Pop!OS virkar out of the box á henni með GPU switching. Þegar ég var að ferðast mikið og í hinum og þessum löndunum dual bootaði ég Windows fyrir fjarvinnu og Pop!OS fyrir leikjaspilun.

Nota ennþá Pop!OS nálægt daglega eða þegar ég nota fartölvuna þar sem mér finnst fartölvur og Windows vera samblanda sem er best geymd í helvíti. Hef verið fartölvu linux megin síðan sirka 2007.

Á windows máttu búast við því að rafhlaðan endist ekkert og guð hjálpi þér ef það var slökkt á tölvunni í 1-2 vikur. Þá þarftu að gefa henni 1klst bara til að jafna sig áður en þú getur gert nokkurn skapaðan hlut.

Ég vinn á windows thinkpad og því miður mun halda því áfram, Mac er valkostur á mínum vinnustað en ég nota of mörg proprietary custom forrit frá birgjum sem eru windows only til að það gangi upp.

LG 38GN95B-B 3840x1600p160Hz - Logitech GMX508 - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 3x12TB WD Ultrastar DC HC520

Skjámynd

Höfundur
gotit23
FanBoy

Pósturaf gotit23 » Þri 21. Jan 2025 15:09

TheAdder skrifaði:Sæll, ég hef áhuga á að fara sömu leið, og langar að forvitnast aðeins.
Þú ert klárlega að keyra Steam með Proton, en ertu eitthvað að keyra aðra launchers? Eins og Epic? Eða GoG?

Já er að nota Lutris sem er með öllum gamelauncherum Steam,ea,ubisoft ,GOG ,
einnig aðrar möguleikar að importa (sem ég hef ekki prófað)

en með lútris hef ég ekki haft nein vandamál að keyra hvað sem er,

en einnig kemur cachy os með Steam uppsett og allt sem þarf "ready 2 go"

Skjámynd

Höfundur
gotit23
FanBoy

Pósturaf gotit23 » Þri 21. Jan 2025 15:11

kizi86 skrifaði:Tók svipað áramótaheit, komin ca 11 ár siðan ég notaði Linux síðast, setti fyrst upp ubuntu, en það var eeeeeekki að gera sig, svo setti upp Mint, gekk mun betur með það, eazypeazy að setja upp Steam, og með proton hefur þetta verið að mestu smooth sailing, er með þetta dual bootað eins og er, eina stóra sem hefur núna stoppað mig að færast alveg yfir er HDR stuðningur..

geggjað,HDR stuðningu kemur innbyggður í Cachy OS,eins og marg annað :)

TheAdder
Geek

Pósturaf TheAdder » Þri 21. Jan 2025 16:19

Dropi skrifaði:Fartölvan mín er Intel/Nvidia og Pop!OS virkar out of the box á henni með GPU switching. Þegar ég var að ferðast mikið og í hinum og þessum löndunum dual bootaði ég Windows fyrir fjarvinnu og Pop!OS fyrir leikjaspilun.

Nota ennþá Pop!OS nálægt daglega eða þegar ég nota fartölvuna þar sem mér finnst fartölvur og Windows vera samblanda sem er best geymd í helvíti. Hef verið fartölvu linux megin síðan sirka 2007.

Á windows máttu búast við því að rafhlaðan endist ekkert og guð hjálpi þér ef það var slökkt á tölvunni í 1-2 vikur. Þá þarftu að gefa henni 1klst bara til að jafna sig áður en þú getur gert nokkurn skapaðan hlut.

Ég vinn á windows thinkpad og því miður mun halda því áfram, Mac er valkostur á mínum vinnustað en ég nota of mörg proprietary custom forrit frá birgjum sem eru windows only til að það gangi upp.

Ég er búinn að vera með Pop OS! á Thinkpad fartölvunni hjá mér í nokkur ár, workspace/tiling kerfið hjá þeim er svo mikil snilld, ég get varla hugsað mér að vera með eitthvað annað.

NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Knud
Græningi
Póstar: 39
Skráði sig: Sun 28. Mar 2010 23:31

Pósturaf Knud » Þri 21. Jan 2025 16:23

Ég hef notað ubuntu núna í nokkra mánuði og hefur það bara gengið fínt, hef eingöngu notað steam.
Hef svo sem mest verið í að spila eldri leiki, en ekki orðið var við neitt vesen.

Helstu kostir við að skipta yfir er að ég er ekki að nota windows lengur heima. Hef einnig lært helling á að nota linux þó að ég sé en blautur á bakvið eyrun, oft er skemmtilegt að finna út úr vandamálum og þurfa aðeins að ögra toppstykkinu

Omerta
has spoken...
Póstar: 173
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 01:49

Pósturaf Omerta » Mið 22. Jan 2025 01:20

Prufaði Pop_os fyrir nokkrum árum og gekk það mjög vel. Eina sem vantaði var Anti Cheat og HDR stuðningur. Ég gef þessu til okt áður en ég ákveð hvaða distro. Geri ekki ráð fyrir að anticheat issue verði lagað fyrir það en vonandi verður HDR stuðningur orðinn betri. Síðast þegar ég vissi var það að virka í leikjum en ekki í t.d. media player að spila löglega fengið afrit af UHD diskunum mínum *hóst* Hefur einhver betri reynslu af því?

Skjámynd

RanzaR
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fös 25. Mar 2011 12:19

Pósturaf RanzaR » Mið 22. Jan 2025 08:01

Eina sem að ég kann á Linux hefur verið eftir að leika mér að henda upp serverum á Ubuntu server version í VM's.
Ég er með eina acer aspire 5 með AMD gpu, sem ég hafði ekki opnað í marga mánuði af því ég er bara í sömu rútínunni, vinnu og svo sjónvarp eftir vinnu.
Ákvað að henda windows út um gluggann og henda upp ArchCraft af því að mér finnst það fallegt og vildi leika mér við að fikta í að setja upp Linux á vél sem að ég er hvort eð er ekki að gera neitt við og má endursetja upp stýrikerfi eins oft og þarf, er að nota Openbox WM umhverfið.

Hins vegar er að gera mig brjálaðan að ég get ekki fundið út hvers vegna hibernate er ekki að virka, það annaðhvort boot-ar henni unresponsive, eða boot-ar og hendir manni svo beint í log in og eftir það er eins og ég hafi restartað en ekki hibernate-að.
Er búinn að eyða mörgum kvöldum í að google-a þetta og nota GPT til að aðstoða, veit að þetta tengist eitthvað AMD og systemd suspend return.
Ákvað að byrja ekki að nota þetta stýrikerfi fyrr en mér tekst að laga þetta, þannig að ég hef ekki sett upp neitt nema firefox, af því ég hef þurft nokkrum sinnum að byrja upp á nýtt.
Hibernate virkar á Windows og Ubuntu á þessari vél, minnir líka á öðru Arch distro, svo að þetta er eitthvað í ArchCraft sem að er að valda þessu.
Ef að ég get alls ekki lagað þetta, þá mun ég prófa EndeavorOS eða Garuda næst, lýst aðeins betur á Garuda.
Einhver sem að hefur lent í svipuðu veseni með Hibernate á Arch Linux?

Tower: Corsair Carbide 100R
Motherboard: Asus Prime B760-PLUS DDR4 1700 ATX
CPU: Intel Core i5 13500 2.5GHz S1700 7nm 24M
GPU: NVIDIA GeForce RTX 2060 6GB
RAM: Corsair 16GB DDR4 2x8GB 3200 MHz Vengeance CL14
RAM: Corsair 32GB DDR4 2x16GB 3600 MHz Vengeance CL16
SSD: Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD
HDD: Seagate 4TB 3.5" SATA3 5400RPM 256MB
PSU: Corsair RM650x Modular Power Supply 80P Gold

Skjámynd

Dropi
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54

Pósturaf Dropi » Mið 22. Jan 2025 08:15

RanzaR skrifaði:Eina sem að ég kann á Linux hefur verið eftir að leika mér að henda upp serverum á Ubuntu server version í VM's.
Ég er með eina acer aspire 5 með AMD gpu, sem ég hafði ekki opnað í marga mánuði af því ég er bara í sömu rútínunni, vinnu og svo sjónvarp eftir vinnu.
Ákvað að henda windows út um gluggann og henda upp ArchCraft af því að mér finnst það fallegt og vildi leika mér við að fikta í að setja upp Linux á vél sem að ég er hvort eð er ekki að gera neitt við og má endursetja upp stýrikerfi eins oft og þarf, er að nota Openbox WM umhverfið.

Hins vegar er að gera mig brjálaðan að ég get ekki fundið út hvers vegna hibernate er ekki að virka, það annaðhvort boot-ar henni unresponsive, eða boot-ar og hendir manni svo beint í log in og eftir það er eins og ég hafi restartað en ekki hibernate-að.
Er búinn að eyða mörgum kvöldum í að google-a þetta og nota GPT til að aðstoða, veit að þetta tengist eitthvað AMD og systemd suspend return.
Ákvað að byrja ekki að nota þetta stýrikerfi fyrr en mér tekst að laga þetta, þannig að ég hef ekki sett upp neitt nema firefox, af því ég hef þurft nokkrum sinnum að byrja upp á nýtt.
Hibernate virkar á Windows og Ubuntu á þessari vél, minnir líka á öðru Arch distro, svo að þetta er eitthvað í ArchCraft sem að er að valda þessu.
Ef að ég get alls ekki lagað þetta, þá mun ég prófa EndeavorOS eða Garuda næst, lýst aðeins betur á Garuda.
Einhver sem að hefur lent í svipuðu veseni með Hibernate á Arch Linux?

Fyndna með distro hopping er að það er einhver pirringspunktur sennilega í hverju einasta distroi, bara spurning hversu illa maður lendir í þeim. Ég lenti á pop, sem er ubuntu based, vegna þess að þar voru mjög fáir pirringspunktar. Stundum lendi ég í því að þurfa að loka fartölvunni og opna hana aftur úr sleep til að fá músina til að virka eðlilega, en það gerist einusinni á nokkra vikna fresti. Nota mikið 4-finger gesturið til að skipta á milli workspaces og þegar það brotnar með þessu þá er ég alveg lamaður á meðan. Tekur örskamma stund að laga en samt...

Edit: önnur ástæða fyrir pop var að GPU driverar gerðu mig algjörlega gersamlega súran í framan, en pop sér um þá fyrir mig alveg án þess að pæla i þeim. Það var stærsta selling point, eitt image fyrir Intel/Nvidia og annað image fyrir AMD me- öllu kláru.
Síðast breytt af Dropi á Mið 22. Jan 2025 08:17, breytt samtals 1 sinni.

LG 38GN95B-B 3840x1600p160Hz - Logitech GMX508 - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 3x12TB WD Ultrastar DC HC520

Skjámynd

RanzaR
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fös 25. Mar 2011 12:19

Pósturaf RanzaR » Mið 22. Jan 2025 08:43

Já, ætla reyna að láta þetta ganga upp..þangaðtiléggefstupp.
Byrjaði á Ubuntu 20.10, það virkaði alveg, en ég var að þessu til að leika mér, ekki fá nothæfa tölvu :guy
Fannst eins og Ubuntu væri of "out of the box", svipað og windows, það bara virkar.
Sama með nokkur önnur distro sem ég prufaði, það var eins og það væri búið að gera í því að reyna láta þau líta út eins og Windows.
Gæti svo sem fiktað í að setja upp eitthvað random distro sem virkar og reyna að koma upp einhverjum öðrum WM á það, en þá er ég kominn miklu legra út fyrir það sem ég kann, hef til dæmis ekki hugmynd um hvernig á að setja upp Openbox, eða hvernig á að config-a það, það er það sem dró mig að ArchCraft, það var búið að setja upp beinagrind og svo er hægt að fikta í stillingar file-um til að breyta til.

Tower: Corsair Carbide 100R
Motherboard: Asus Prime B760-PLUS DDR4 1700 ATX
CPU: Intel Core i5 13500 2.5GHz S1700 7nm 24M
GPU: NVIDIA GeForce RTX 2060 6GB
RAM: Corsair 16GB DDR4 2x8GB 3200 MHz Vengeance CL14
RAM: Corsair 32GB DDR4 2x16GB 3600 MHz Vengeance CL16
SSD: Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD
HDD: Seagate 4TB 3.5" SATA3 5400RPM 256MB
PSU: Corsair RM650x Modular Power Supply 80P Gold

Viggi
FanBoy
Póstar: 780
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Hafðu samband:

Pósturaf Viggi » Mið 22. Jan 2025 14:20

Hef verið að gera nokkrar tilraunir og boota af usb ssd diski. downloda oft leikjum af https://pcgamestorrents.com og er ómögulega að ná að keyra þessa stærri leiki. t.d. silent hill 2 er ég að fá errors og var búin að prófa alla launchera sem mér datt í hug og modifya wine dótið, importa þá í steam sem non steam leiki. búinn að eyða allmörgum klukkutímum í þessa tilraunastarfsemi :P aðalega búinn að prófa zorin os og mint. Fyrir utan þetta var allt smooth

B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2271
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Mið 22. Jan 2025 21:41

gotit23 skrifaði:
kizi86 skrifaði:Tók svipað áramótaheit, komin ca 11 ár siðan ég notaði Linux síðast, setti fyrst upp ubuntu, en það var eeeeeekki að gera sig, svo setti upp Mint, gekk mun betur með það, eazypeazy að setja upp Steam, og með proton hefur þetta verið að mestu smooth sailing, er með þetta dual bootað eins og er, eina stóra sem hefur núna stoppað mig að færast alveg yfir er HDR stuðningur..

búinn að henda upp CachyOS, er að lenda á skrítnum vegg, með Kodi, fæ bara ekkert af þessum streymisaddonum sem ég nota til að virka.. og ég hélt ég væri góður í að googla, en fæ ekkert til að virka :/

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Omerta
has spoken...
Póstar: 173
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 01:49

Pósturaf Omerta » Fim 23. Jan 2025 02:22

kizi86 skrifaði:
gotit23 skrifaði:

búinn að henda upp CachyOS, er að lenda á skrítnum vegg, með Kodi, fæ bara ekkert af þessum streymisaddonum sem ég nota til að virka.. og ég hélt ég væri góður í að googla, en fæ ekkert til að virka :/

Er áhugasamur um að fylgjast með hvernig þetta gengur.

TheAdder
Geek

Pósturaf TheAdder » Fim 23. Jan 2025 10:38

gotit23 skrifaði:

Nú langar mig að forvitnast aðeins um Cachy OS hjá þér, hvaða windows manager og desktop environment valdirðu þér? Af því þeir virðast bjóða upp á heilhveiti mikið úrval.

Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 585
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15

Pósturaf kornelius » Fim 23. Jan 2025 10:46

TheAdder skrifaði:
gotit23 skrifaði:

Nú langar mig að forvitnast aðeins um Cachy OS hjá þér, hvaða windows manager og desktop environment valdirðu þér? Af því þeir virðast bjóða upp á heilhveiti mikið úrval.

Setti inn þennan þráð fyrir tæpu ári síðan um HDR á Linux

viewtopic.php?f=57&t=96611&p=792733&hilit=HDR#p790356

Ég mundi giska á að hann sé að nota wayland og KDE Plasma 6.x

K.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6518
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 23. Jan 2025 10:58

ég fer yfir um leið og World of Warcraft og almennt anticheat fer að virka native á linux, ég nenni ekki krókaleiðum og homebrew lausnum.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
gotit23
FanBoy

Pósturaf gotit23 » Fim 23. Jan 2025 11:54

kornelius skrifaði:
TheAdder skrifaði:
gotit23 skrifaði:

K.

nei er reyndar að nota X11 eins og er (lenti í smá vesen með wayland og remote desktop lausnir,sem mér synist eina lausninn sé að svissa á milli X11 og wayland) og jú svo er það KDE plasma

Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 585
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15

Pósturaf kornelius » Fim 23. Jan 2025 13:19

gotit23 skrifaði:
kornelius skrifaði:
TheAdder skrifaði:
gotit23 skrifaði:

K.

nei er reyndar að nota X11 eins og er (lenti í smá vesen með wayland og remote desktop lausnir,sem mér synist eina lausninn sé að svissa á milli X11 og wayland) og jú svo er það KDE plasma

Þá væntanlega ertu ekki að ná HDR með X11?

K.

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 832
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Staða: Tengdur

Pósturaf Henjo » Fim 23. Jan 2025 14:33

worghal skrifaði:ég fer yfir um leið og World of Warcraft og almennt anticheat fer að virka native á linux, ég nenni ekki krókaleiðum og homebrew lausnum.

World of Warcraft virkar mjög vel á Linux. Spila hann sjálfur bara í gegnum proton á Steam.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6518
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 23. Jan 2025 14:50

Henjo skrifaði:
worghal skrifaði:ég fer yfir um leið og World of Warcraft og almennt anticheat fer að virka native á linux, ég nenni ekki krókaleiðum og homebrew lausnum.

World of Warcraft virkar mjög vel á Linux. Spila hann sjálfur bara í gegnum proton á Steam.

það er ekki native virkni.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 832
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Staða: Tengdur

Pósturaf Henjo » Fim 23. Jan 2025 14:52

worghal skrifaði:
Henjo skrifaði:

það er ekki native virkni.

Nei þá held ég að þú sért ekkert að fara nota linux á næstu árum.

Skjámynd

cocacola123
Ofur-Nörd
Póstar: 219
Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38

Pósturaf cocacola123 » Fös 24. Jan 2025 10:37

Ég hef séð rosalega góða hluti um Bazzite á youtube. Það er útbúið til að virka nánast eins og Steam OS.
Á sjálfur steam deck og finnst Steam OS geggjað.
Get ekki beðið eftir að steam gefa út Steam OS sem hægt er að keyra á flestum tölvum.

Drekkist kalt!

TheAdder
Geek

Pósturaf TheAdder » Fös 24. Jan 2025 10:50

cocacola123 skrifaði:Ég hef séð rosalega góða hluti um Bazzite á youtube. Það er útbúið til að virka nánast eins og Steam OS.
Á sjálfur steam deck og finnst Steam OS geggjað.
Get ekki beðið eftir að steam gefa út Steam OS sem hægt er að keyra á flestum tölvum.

Er það ekki í boði í dag?
https://store.steampowered.com/steamos/buildyourown