Í morgun er ég fletti í gegnum moggann, sem mér berst stundum frítt á fimmtudögum, brá mér heldur mikið í brún að sjá mynd af elsku Emil Valssyni ( emmi ) í minningargreinunum.
Ég vil nýta tækifærið og minnast hans, líklega þekkja margir til hans hér á Vaktinni þar sem hann er búinn að vera virkur meðlimur í meira en 22 ár.
Við Emil kynntumst á Maclantic, en það var Mac spjallborð og fréttavefur síns tíma sem ég rak í mörg ár (stofnað 2005).
Leið okkar lá saman tengt Mac og tæknimálum og hann var ótrúlegur í netmálum og allt tengt vefsíðum og hýsingum.
Á tímabili rak hann sinn eigin vefþjón og hýsingu og leyfði mér að hýsa síður þar án nokkurs tilkostnaðar.
Hann var ótrúlega góð sál, gott að spjalla við og ótrúlega hjálpsamur í allt og öllu.
Mér er minnisstætt þegar hann sendi mér skilaboð um að hafa verið lagður inn á spítala fyrir einhverjum 8 árum síðan líklega með hættulega hátt gildi í blóðsykri, þrátt fyrir það þá ætlaði hann að halda áfram að hjálpa mér en ég sagði honum að heilsan væri nú númer eitt og hætta að spá í einhverjum tæknimálum. En hann gat ekki hamið sig og varð að klára málið. Það segir ansi margt.
Blessuð sé minning hans og það er sárt að hugsa til þess að litli strákurinn hans hafi þurft að kveðja pabba sinn svona ungur.
Hugsa til þín Emmi, þú varst frábær!
Kveðjum Emil Vals (emmi)
Re: Kveðjum Emil Vals (emmi)
Man eftir honum, fróðleiksríkur gaur sem skrifaði vel á Vaktinni og Maclantic. Var með x.is og hann var ekkert smá gjafmildur og gaf mér pláss á vefþjóni um einhvern tíma. Blessuð sé minning hans.
Síðast breytt af Opes á Fim 16. Jan 2025 22:47, breytt samtals 1 sinni.
-
- FanBoy
- Póstar: 725
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Ótengdur
Leiðinlegt að sjá þetta. Ég átti stundum í viðskiptum við hann og aldrei kom maður að tómum kofanum þegar maður sagði í hvaða pælingum maður væri.
Blessuð sé minning Emma.
Blessuð sé minning Emma.
Blessuð sé minning hans.
Hann einmitt hýsti hitt og þetta fyrir mig frítt lengi vel, þurfti alveg að snúa uppá hann stundum til að fá að greiða honum fyrir þjónustu og hjálp. Ótrúlega hjálpsamur hérna og leiðinlegt að heyra um andlát hans.
Hann einmitt hýsti hitt og þetta fyrir mig frítt lengi vel, þurfti alveg að snúa uppá hann stundum til að fá að greiða honum fyrir þjónustu og hjálp. Ótrúlega hjálpsamur hérna og leiðinlegt að heyra um andlát hans.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 939
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Úff þetta er sárt og erfitt að lesa. Samúðarkveðjur á fjölskyldu og aðstandendur hans.
Það þarf varla að lýsa fyrir meðlimum Vaktarinnar hve mikil áhrif spjallborð sem þessi geta haft á líf manns, en bæði PSX.is og Vaktin höfðu gríðarleg áhrif á mig á mínum unglingsárum, að taka mín fyrstu skref á internetinu, en þökk sé fólki eins og Emil, Guðjóni, og allra þeirra sem halda spjallborðum og vefsíðum sem þessum á lofti tel ég mig töluvert betri manneskju í dag
Það þarf varla að lýsa fyrir meðlimum Vaktarinnar hve mikil áhrif spjallborð sem þessi geta haft á líf manns, en bæði PSX.is og Vaktin höfðu gríðarleg áhrif á mig á mínum unglingsárum, að taka mín fyrstu skref á internetinu, en þökk sé fólki eins og Emil, Guðjóni, og allra þeirra sem halda spjallborðum og vefsíðum sem þessum á lofti tel ég mig töluvert betri manneskju í dag
Síðast breytt af Orri á Fös 17. Jan 2025 17:16, breytt samtals 1 sinni.
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Lau 21. Sep 2019 22:53
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
- Staðsetning: Njarðvík
Ég þekkti Emma hérna í gegnum vaktina og hitti hann nokkrum sinnum. Ég var búinn að frétta þetta í gegnum starfskonu hérna á Stapavöllum búsetukjarnanum sem ég bý í en hún og bróðir hans voru par í gamla daga. Ég kunni ekki við að setja þetta hérna inn af tillitsemi við hans nánustu.
Það er mikill missir af honum nafna mínum, hann var mjög fróður um allt sem viðkom tölvummálum og ég lærði mikið af honum. Blessuð sé minning hans.
Það er mikill missir af honum nafna mínum, hann var mjög fróður um allt sem viðkom tölvummálum og ég lærði mikið af honum. Blessuð sé minning hans.
| BQ! Pure Base 500DX | Ryzen 9 9950x | ASRock Steel Legend X670e | Gainward 3070 ti - 8 gb | Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 - 2 tb og 2x 1 tb | 1x 16 tb og 1x 20 tb | Be quiet! Straight Power 12 Platinum 1500W | G.Skill 64GB (2x32GB) Trident Z5 Neo RGB 6000MHz | Samsung Odyssey G5 34" WQHD sveigður | Microlab B-77BT hátalarar | Rasperry Pie 5 með 1 tb nvme disk |
-
- Besserwisser
- Póstar: 3839
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Samúðarkveðjur til allra sem minnst hans.
Ég þekkti hann af góðu einu hér á vaktinni.
Ég þekkti hann af góðu einu hér á vaktinni.