Er orðinn smá þreyttur á battery ending a Apple Watch.
Einhver prufað Xiaomi úrin? Hvernig eru þau að virka með iPhone og Health/fitness appinu þar?
Xiaomi úr með iPhone?
-
- Vaktari
- Póstar: 2656
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Re: Xiaomi út með iPhone?
Mæli með Xiaomi Smart Band, hef notað eitt í að verða 3ár. Hef sennilega keypt 4 nýjar ólar á þessum tíma. Verðin á þessu eru góð.
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1107
- Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Moldvarpan skrifaði:Mæli með Xiaomi Smart Band, hef notað eitt í að verða 3ár. Hef sennilega keypt 4 nýjar ólar á þessum tíma. Verðin á þessu eru góð.
Já sá það einmitt. Hefur þú reynslu að nota það á æfingum og tengt fitness appinu í iPhone?
Það virkar væntanlega ekki með Apple Pay?
-
- Vaktari
- Póstar: 2656
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
dedd10 skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Mæli með Xiaomi Smart Band, hef notað eitt í að verða 3ár. Hef sennilega keypt 4 nýjar ólar á þessum tíma. Verðin á þessu eru góð.
Já sá það einmitt. Hefur þú reynslu að nota það á æfingum og tengt fitness appinu í iPhone?
Það virkar væntanlega ekki með Apple Pay?
Nei er ekki Apple maður.
en,
Does Mi Band 8 sync with Apple Health?
Once you have connected your Mi Band tracker to your Mi Fit app, the app should request permission to sync with your Apple Health
Ætti að virka.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 216
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
Re: Xiaomi úr með iPhone?
Þegar þú notar annað en apple watch þá verður Fitness appið frekar glatað.
Exercise og stand up hringirnir hverfa. Þetta sync with apple health er bara að það bætast workouts við úr öðrum öppum. Td ef maður notar strava í eitthvað en vilt að það komi líka í apple fitness.
Ég færði mig í garmin. Betra batterí. Sakna samt alltaf apple watch.
Exercise og stand up hringirnir hverfa. Þetta sync with apple health er bara að það bætast workouts við úr öðrum öppum. Td ef maður notar strava í eitthvað en vilt að það komi líka í apple fitness.
Ég færði mig í garmin. Betra batterí. Sakna samt alltaf apple watch.
Drekkist kalt!