... Þetta hefur legið í skúrnum sjúklega lengi
Denon AVR1911
Acoustic Energy Neo One + Acoustic Energy Neo Center
Magnarinn er stundum með smá dutlunga en virkar vel - fjarstýring er líklega týnd en á eftir að leita.
Er hægt að fá eitthvað fyrir svona dót? Þessir hátalarar virðast fá fína dóma
Denon AVR1911 og AE Neo 3.0
-
- Gúrú
- Póstar: 523
- Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
- Staðsetning: 105
- Staða: Ótengdur
Re: Denon AVR1911 og AE Neo 3.0
Á pappírunum ætti úr þessu dóti að fást hið fínasta sánd, þannig að eitthvað ættirðu að geta fengið fyrir þetta.
Án minnstu ábyrgðar myndi ég skjóta á 15-30K
Án minnstu ábyrgðar myndi ég skjóta á 15-30K
-
- Gúrú
rapport skrifaði:Mikið af svona í Góða hirðinum
Nei, það er ekki mikið af svona í Góða hirðinum, en svona sést samt öðru hvoru.
-
- Gúrú
blitz skrifaði:Ef einhver hefur áhuga á þessu er sjálfsagt að henda á mig PM
Ég er uþb safnari og á "góðan" lager af sambærilegum græjum en fyrir einhverjar tugþúsundir Íslendinga sem aldrei á ævinni hafa heyrt í alvöru græjum mæli ég með að einhverjir þeirra losi þig undan varðveislu þessa búnaðar.
Ég held að aðalvandamálið sé að fólk sem aldrei upplifir alvöru græjur er fullkomlega ómeðvitað um að það sé að fara á mis við einhver eftirsóknarverð gæði.
Ef ég ætti ekker svona dót myndi ég sennilega stökkva til
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1785
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Sinnumtveir skrifaði:blitz skrifaði:Ef einhver hefur áhuga á þessu er sjálfsagt að henda á mig PM
Ég er uþb safnari og á "góðan" lager af sambærilegum græjum en fyrir einhverjar tugþúsundir Íslendinga sem aldrei á ævinni hafa heyrt í alvöru græjum mæli ég með að einhverjir þeirra losi þig undan varðveislu þessa búnaðar.
Ég held að aðalvandamálið sé að fólk sem aldrei upplifir alvöru græjur er fullkomlega ómeðvitað um að það sé að fara á mis við einhver eftirsóknarverð gæði.
Núna ertu eiginlega að sannfæra mig að taka til í skúrnum, kaupa chromecast og nota þetta.
PS4
-
- Gúrú
blitz skrifaði:Sinnumtveir skrifaði:blitz skrifaði:Ef einhver hefur áhuga á þessu er sjálfsagt að henda á mig PM
Núna ertu eiginlega að sannfæra mig að taka til í skúrnum, kaupa chromecast og nota þetta.
Frábær lausn myndi ég segja. Þessar græjupælingar eru kannski fræið sem eðal karlmannshellir vex upp af.
PS. Ekki viss um að ég myndi kaupa chromecast, en hei, þetta er þitt líf, þínir peningar