USA Kosningaþráðurinn
Re: USA Kosningaþráðurinn
Trump bauð Flórída vin sínum Matt Gaetz í dómsmálaráðuneytið. Gaetz sat í fulltrúadeild bandaríkjanna en sagði sig frá þeirri stöðu strax og boðið barst til að geta tekið við nýju stöðunni, þótt einhverjar efasemdir voru uppi um að öldungadeildin myndi samþykja þetta val.
Nú hefur hann afþakkað boðið, nokkrum dögum eftir þetta tvít birtist
Mér finnst þetta allt mjög skemmtilegt. Áhugaverðasta sambandið í þessu er samt án vafa á milli Musks og Trump. Þori ekki hve mörg Scaramucci tímabil það endist en það verður mikið drama þegar þeir átta sig á að það getur bara verið einn forseti.
Nú hefur hann afþakkað boðið, nokkrum dögum eftir þetta tvít birtist
Mér finnst þetta allt mjög skemmtilegt. Áhugaverðasta sambandið í þessu er samt án vafa á milli Musks og Trump. Þori ekki hve mörg Scaramucci tímabil það endist en það verður mikið drama þegar þeir átta sig á að það getur bara verið einn forseti.
AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16573
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: USA Kosningaþráðurinn
ekkert skrifaði:Mér finnst þetta allt mjög skemmtilegt. Áhugaverðasta sambandið í þessu er samt án vafa á milli Musks og Trump. Þori ekki hve mörg Scaramucci tímabil það endist en það verður mikið drama þegar þeir átta sig á að það getur bara verið einn forseti.
Hahaha ég hló upphátt!
Alveg rétt hjá þér, tvö risa-ego á ferð, popp og kók!