Alþingiskosningar 2024

Allt utan efnis

Hvað er ætlunin að kjósa í alþingiskosningum 2025 (að öllu óbreyttu) ?

(B) Framsóknarflokkurinn
2
1%
(C) Viðreisn
49
25%
(D) Sjálfstæðisflokkurinn
12
6%
(F) Flokkur fólksins
15
8%
(J) Sósíalistaflokkur Íslands
6
3%
(M) Miðflokkurinn
38
20%
(P) Píratar
16
8%
(S) Samfylkingin
32
17%
(V) Vinstri hreyfingin – grænt framboð
1
1%
(?) Lýðræðisflokkurinn
6
3%
Skila auðu
6
3%
Ætla ekki að kjósa
10
5%

Samtals atkvæði: 193

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Alþingiskosningar 2024

Pósturaf Le Drum » Þri 12. Nóv 2024 21:15

Eru virkilega einhverjir sem eru að fara kjósa X-D svona í kjölfar nýjustu uppljóstrana?

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Staða: Ótengdur

Pósturaf Henjo » Þri 12. Nóv 2024 21:29

Le Drum skrifaði:Eru virkilega einhverjir sem eru að fara kjósa X-D svona í kjölfar nýjustu uppljóstrana?

Miðflokkurinn er með alveg 16,5% þrátt fyrir að hann er bókstafleg afleiðing wintris málstin þar sem maðurinn þurfti að segja af sér sem forsetisráðherra, hvað þá klaustursmálið og allt það.

Ég veit ekki hvað málið er, hvort fólk sé einfaldlega ekki að fylgjast með eða hvort það sé hreinlega bara svona vitlaust.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7581
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Þri 12. Nóv 2024 21:31

Henjo skrifaði:
Le Drum skrifaði:Eru virkilega einhverjir sem eru að fara kjósa X-D svona í kjölfar nýjustu uppljóstrana?

Miðflokkurinn er með alveg 16,5% þrátt fyrir að hann er bókstafleg afleiðing wintris málstin þar sem maðurinn þurfti að segja af sér sem forsetisráðherra, hvað þá klaustursmálið og allt það.

Ég veit ekki hvað málið er, hvort fólk sé einfaldlega ekki að fylgjast með eða hvort það sé hreinlega bara svona vitlaust.

Eða bara lokar eyrunum viljandi eftir að hafa ákveðið sig fyrir löngu...

Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 553
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15

Pósturaf kornelius » Þri 12. Nóv 2024 23:57

Gott að horfa á áður en gengið er inn i kjörklefa.

https://www.facebook.com/1662939359/vid ... 651359114/

k.

davidsb
has spoken...
Póstar: 159
Skráði sig: Fim 28. Feb 2008 22:44

Pósturaf davidsb » Mið 13. Nóv 2024 00:29

Hvernig þá? Því hún leyfir ekki Stefáni að grípa endalaust frammí fyrir henni eða leggja henni orð í munn?

Hef horft á flesta þessa spursmálsþætti og hann var langverstur við Kristrúnu í þessum málum.

Mér finnst Stefán ekki vera góður spyrill, finnst hann bara vera að fiska eftir fyrirsögnum fyrir næstu frétt á RÚV.
Hann virðist halda að allt sem hann setur fram sé sannleikur og viðmælandi sé bara að ljúga þegar verið er að leiðrétta hann eða útskýra hvernig þeirra sjónarmið eru varðandi þetta.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2578
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mið 13. Nóv 2024 04:27

davidsb skrifaði:

Hvernig þá? Því hún leyfir ekki Stefáni að grípa endalaust frammí fyrir henni eða leggja henni orð í munn?

Hef horft á flesta þessa spursmálsþætti og hann var langverstur við Kristrúnu í þessum málum.

Mér finnst Stefán ekki vera góður spyrill, finnst hann bara vera að fiska eftir fyrirsögnum fyrir næstu frétt á RÚV.
Hann virðist halda að allt sem hann setur fram sé sannleikur og viðmælandi sé bara að ljúga þegar verið er að leiðrétta hann eða útskýra hvernig þeirra sjónarmið eru varðandi þetta.

Þú getur flett upp skilgreiningu á hroka.

Ég hef horft á marga spursmálsþætti. Stefán er ekkert verri við Kristrúnu en aðra. Hann kemur alltaf vel undirbúinn og grillar sína viðmælendur með erfiðum spurningum. En hvernig viðmælandi svarar þeim spurningum, gefur okkur kjósendum smá innsýn hvernig þau bregðast við erfiðum aðstæðum.

Fannst þér Stefán taka létt á Bjarna Ben? víst þú fórst að gagnrýna Stefán fyrir sína þætti, mér finnst einmitt hann taka nokkuð jafnt á öllum.

Fyrir utan Lenyu, mér fannst hann gefa henni soldið break, ef svo má segja, því hún vissi ekkert hvað hún var komin þangað til að tala um.
Það var pínlegt fyrir alla að fylgjast með.

davidsb
has spoken...

Pósturaf davidsb » Mið 13. Nóv 2024 12:59

Moldvarpan skrifaði:
davidsb skrifaði:

Ég hef horft á marga spursmálsþætti. Stefán er ekkert verri við Kristrúnu en aðra. Hann kemur alltaf vel undirbúinn og grillar sína viðmælendur með erfiðum spurningum. En hvernig viðmælandi svarar þeim spurningum, gefur okkur kjósendum smá innsýn hvernig þau bregðast við erfiðum aðstæðum.

Fannst þér Stefán taka létt á Bjarna Ben? víst þú fórst að gagnrýna Stefán fyrir sína þætti, mér finnst einmitt hann taka nokkuð jafnt á öllum.

Fyrir utan Lenyu, mér fannst hann gefa henni soldið break, ef svo má segja, því hún vissi ekkert hvað hún var komin þangað til að tala um.

Hann er bara of pólitískur til að geta verið hlutlaus, hann er rosalega hægri sinnaður sem skín í gegn í spurningnum hans og ummælum.
Og þótt hann sé vel undirbúinn þá virðist hann oft ekki leyfa viðmælendum að svara spurningum heldur er hann frekur á að reyna að fá svör sem henta honum til að sýna að hann hafi rétt fyrir sér. Grípur frammí, reynir að snúa útúr þegar viðmælandi er að rökstyðja svar sitt.

T.d. í þessu viðtali við Kristrúnu þá dregur hann fram einhvern viðtalsbút þar sem hún er að ræða um skattstofna og hvernig lítil breyting á þeim getur aukið tekjur ríkissjóðs, Hún nefnir tekjuskatt sem dæmi og Stefán grípur það á lofti og fer að halda fram að samfylkingin sé að fara að hækka tekjuskatt. Og þótt Kristrún neiti fyrir það þá er hann bara harður á því að það sé næsta skref á eftir auðlindarentunni. Og fer svo beint í blammeringar að húsnæðismarkaðurinn sé samfylkingunni að kenna.

Get ekki tekið þennan mann alvarlega þegar hann er svona rosalega pólitískur.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 13. Nóv 2024 17:58

En holy shit hvað þetta Hvals mál er klikkað - https://heimildin.is/grein/23199/leyniu ... a-og-jons/

Er þetta ekki sama shittið og þegar einhver ráðuneytispési sat á einhverjum pappír vikum/mánuðum saman svo að sjókvíaeldi kæmist á koppinn klakklaust áður en einhver lög tækju gildi (man ekki söguna 100%)

Það virðist vera nóg af fólki hér innanlands til að taka þátt í spillingunni og þegja bara... það þarf Ísraelskt apparat til að koma upp um þetta.

Beint í ESB, þar er pottþétt heimikil spilling líka en miklu meira aðhald að fyrirtækjum, meiri réttindi neytenda og OMG mun stöðugri gjaldmiðill og betri lánskjör.

Í raun er ESB eina raunhæfa leiðin fyrir komandi kynslóðir til að fá fasteignalán sem þau geta borgað til baka.

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Mið 13. Nóv 2024 18:38

rapport skrifaði:En holy shit hvað þetta Hvals mál er klikkað - https://heimildin.is/grein/23199/leyniu ... a-og-jons/

Er þetta ekki sama shittið og þegar einhver ráðuneytispési sat á einhverjum pappír vikum/mánuðum saman svo að sjókvíaeldi kæmist á koppinn klakklaust áður en einhver lög tækju gildi (man ekki söguna 100%)

Það virðist vera nóg af fólki hér innanlands til að taka þátt í spillingunni og þegja bara... það þarf Ísraelskt apparat til að koma upp um þetta.

Beint í ESB, þar er pottþétt heimikil spilling líka en miklu meira aðhald að fyrirtækjum, meiri réttindi neytenda og OMG mun stöðugri gjaldmiðill og betri lánskjör.

Í raun er ESB eina raunhæfa leiðin fyrir komandi kynslóðir til að fá fasteignalán sem þau geta borgað til baka.

Mér finnst í raun fáránlegt að það sé verið að rannsaka sendiboðann, það er fjallað meira um það heldur en nokkurn tímann að það gæti kannski mögulega verið spilling að grassera í kringum þessa kóna.

Það er ekki langt síðan Big Sam var tekinn í bakaríið með földum myndavélum og alles, það vita allir hverjir Big Sam er í dag fyrir það heldur en nokkurn tímann fyrir afrekin hans á fótboltavellinum og svei mér þá hvort einhver var að pæla í hver hélt á földu myndavélinni.

ESB er eina vitræna leiðin út úr þessum hremmingum hérna heima, það er ekki fullkomið apparat en hvernig kaupin gerast hér á skerinu er langt frá því að vera eðlileg og hafa aldrei verið síðan krónan var fundin upp.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 13. Nóv 2024 21:24

Nei WTF... komst ekki í fréttatékk dag...

Hvalreki fyrir hvalaspillingar yfirklóruaraba...

https://www.visir.is/g/20242649044d/fem ... thord-snae

https://www.visir.is/g/20242649415d/eft ... t-til-baka

Spilling eða réttlát málsmeðferð?

https://www.visir.is/g/20242649092d/hus ... -milljonir
Síðast breytt af rapport á Mið 13. Nóv 2024 21:26, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2578
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Fim 14. Nóv 2024 09:56

davidsb skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
davidsb skrifaði:

Hann er bara of pólitískur til að geta verið hlutlaus, hann er rosalega hægri sinnaður sem skín í gegn í spurningnum hans og ummælum.
Og þótt hann sé vel undirbúinn þá virðist hann oft ekki leyfa viðmælendum að svara spurningum heldur er hann frekur á að reyna að fá svör sem henta honum til að sýna að hann hafi rétt fyrir sér. Grípur frammí, reynir að snúa útúr þegar viðmælandi er að rökstyðja svar sitt.

T.d. í þessu viðtali við Kristrúnu þá dregur hann fram einhvern viðtalsbút þar sem hún er að ræða um skattstofna og hvernig lítil breyting á þeim getur aukið tekjur ríkissjóðs, Hún nefnir tekjuskatt sem dæmi og Stefán grípur það á lofti og fer að halda fram að samfylkingin sé að fara að hækka tekjuskatt. Og þótt Kristrún neiti fyrir það þá er hann bara harður á því að það sé næsta skref á eftir auðlindarentunni. Og fer svo beint í blammeringar að húsnæðismarkaðurinn sé samfylkingunni að kenna.

Ég geri mér grein fyrir að Stefán er ekki hlutlaus. Enginn er það.

En hann spyr viðmælendur sínar spurningar, oft reyna viðmælendurnir að snúa útúr með að svara ekki spurningunni, þá grípur hann frammí.
Mér finnst það rétt að gera, annars verða viðtölin oft svokölluð drottningarviðtöl. Þetta getur verið pirrandi að hlusta/horfa á þegar viðmælandi ítrekað ætlar ekki að svara spurningunni sem spurt er.

Eins og ég spurði þig, hvort þér finnst Stefán hafa tekið létt á Bjarna Ben, en þú svaraðir ekki þeirri spurningu.

Svo má hver túlka það fyrir sig, hvernig þeim finnst fólkið standa sig. Það geta 10 manns horft á sama viðtalið og komið 10 mismunandi skoðanir út frá því.
Síðast breytt af Moldvarpan á Fim 14. Nóv 2024 10:44, breytt samtals 2 sinnum.

davidsb
has spoken...

Pósturaf davidsb » Fim 14. Nóv 2024 15:08

Moldvarpan skrifaði:
davidsb skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
davidsb skrifaði:

Ég geri mér grein fyrir að Stefán er ekki hlutlaus. Enginn er það.

En hann spyr viðmælendur sínar spurningar, oft reyna viðmælendurnir að snúa útúr með að svara ekki spurningunni, þá grípur hann frammí.
Mér finnst það rétt að gera, annars verða viðtölin oft svokölluð drottningarviðtöl. Þetta getur verið pirrandi að hlusta/horfa á þegar viðmælandi ítrekað ætlar ekki að svara spurningunni sem spurt er.

Eins og ég spurði þig, hvort þér finnst Stefán hafa tekið létt á Bjarna Ben, en þú svaraðir ekki þeirri spurningu.

Svo má hver túlka það fyrir sig, hvernig þeim finnst fólkið standa sig. Það geta 10 manns horft á sama viðtalið og komið 10 mismunandi skoðanir út frá því.

Stefán tók ekki létt á Bjarna enda henti Bjarni í "Bíddu nú rólegur" all oft í þessu viðtali.

falcon1
Tölvutryllir
Póstar: 637
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Hafðu samband:

Pósturaf falcon1 » Lau 16. Nóv 2024 12:20

Hmm.. má þetta bara?

https://www.ruv.is/frettir/innlent/2024 ... ori-427669

Hvers vegna fer hann ekki af listanum?

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Lau 16. Nóv 2024 12:34

falcon1 skrifaði:Hmm.. má þetta bara?

https://www.ruv.is/frettir/innlent/2024 ... ori-427669

Hvers vegna fer hann ekki af listanum?

Það er of seint að fara af lista.

Búið að prenta kjörseðla.

En það er hægt að segja af sér þingmennsku.

kjartanbj
FanBoy
Póstar: 709
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42

Pósturaf kjartanbj » Lau 16. Nóv 2024 13:09

Ég er ekkert hissa, Ameríkanar kusu forseta sem er dæmdur glæpamaður, dæmdur nauðgari, stal leyniskjölum sem líklegast urðu fullt af CIA liði að bana, reyndi að ræna völdum 6 janúar sem kostaði marga lífið held ég gæti ekki skrifað allt sem hann er sekur um en samt var hann kosinn , maðurinn sem opnar ekki munnin á sér nema hann ljúgi.

þannig það kemur mér ekkert á óvart að hér sé sama vitleysan kosin yfir sig aftur og aftur sama hversu miklir skandalar eru gerðir,
Wintris og Klaustursmálið eru bara smámunir miðað við hvað er að gerast í Ameríku.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 18. Nóv 2024 08:41

Þessar kosningar hafa verið svolítið kjánalegar... fólk er einna mest í að slá sjálft sig út með ýmiskonar skringilegheitum.

Það kom ekki á óvart að sjá hvernig spillingin virkar, það mætti koma upp um fleiri.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16567
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 18. Nóv 2024 09:33

Ætti ekki að banna svona kosningaloforð? Þar sem augljóslega er höfðað til þroskahamlaðra með þvættingi.
Viðhengi
IMG_1128.jpeg
IMG_1128.jpeg (127.16 KiB) Skoðað 247 sinnum
IMG_1129.jpeg
IMG_1129.jpeg (1.04 MiB) Skoðað 247 sinnum

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Mán 18. Nóv 2024 21:28

Það er nú spurning hvort þessi flokkur hafi ekki skapað skaðabótaskyldu á hendur ríkinu vegna búvörulaganna um daginn.

Það er nú ekkert sem segir mér að það sé talið til góðra verka.

Edit: Þá er ég að vísa til seinasta pósts.
Síðast breytt af Le Drum á Mán 18. Nóv 2024 21:29, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 18. Nóv 2024 22:27

Fulltrúalýðræðið er gallað ef fólk fær ekki að velja hvaða fulltrúar koma til greina...

Hvaða fólk myndu þið handvelja á þing, úr ykkar póstnúmeri?

Ég væri líklegur til að handvelja fólk sem mér er illa við því ég er kominn í einhverja afneitun um gildi og gæði lýðræðis... þó ég þekki ekki hvað gæti virkað betur eða sanngjarnar.

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Mán 18. Nóv 2024 23:13

rapport skrifaði:Fulltrúalýðræðið er gallað ef fólk fær ekki að velja hvaða fulltrúar koma til greina...

Ég væri líklegur til að handvelja fólk sem mér er illa við því ég er kominn í einhverja afneitun um gildi og gæði lýðræðis... þó ég þekki ekki hvað gæti virkað betur eða sanngjarnar.

Held að allir og ömmur þeirra hérna úr 108 séu komnir í framboð, þannig að það er lítið eftir til þess að velja úr.

Skjámynd

rostungurinn77
Ofur-Nörd
Póstar: 214
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 18. Nóv 2024 23:21

kjartanbj skrifaði: dæmdur nauðgari

Hvað segirðu?

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 18. Nóv 2024 23:36

rostungurinn77 skrifaði:

Hvað segirðu?

https://eu.usatoday.com/story/news/poli ... 295009007/

Skjámynd

rostungurinn77
Ofur-Nörd
Póstar: 214
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Þri 19. Nóv 2024 07:49

rapport skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:

Hvað segirðu?

https://eu.usatoday.com/story/news/poli ... 295009007/

Ég held að þú verðir að lesa þetta betur yfir.

bigggan
spjallið.is
Póstar: 457
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43

Pósturaf bigggan » Þri 19. Nóv 2024 09:22

rapport skrifaði:Fulltrúalýðræðið er gallað ef fólk fær ekki að velja hvaða fulltrúar koma til greina...

Má maður ekki strika yfir og endurraða listann eins og maður sýnist? Hinsvegar finnst mér þetta alltaf litið auglýst og fólk veit kannski ekki hvernig á að gera þetta eða hræddir um að kjörseðilinn verður dæmd ógildur ef maður gerir þetta vitlaust.

B0b4F3tt
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11

Pósturaf B0b4F3tt » Þri 19. Nóv 2024 09:47

Jú þú mátt strika yfir þá frambjóðendur sem þér líst ekkert á. En mig minnir að þurfi rosalega margir að gera það til þess að þetta hafi einhver áhrif.