Góðan dag.
Ég hef áhuga á því að setja upp skáp úti í bílskúr í nýbyggingu. Þar er fyrir stór rafmagnsskápur, en ég vil helst færa tölvudótarí úr honum yfir í sér skáp, sem getur verið rétt við hliðina á honum.
Það er ekki á planinu að setja xU server eitthvað í þetta eins og er, heldur nokkrar micro from factor vélar og kannki eitthvað fleira tengt því, s.s. sviss eða álíka.
Þannig að það þyrfti að vera gott fjöltengi, jafnvel lítill UPS. Loftun hlýtur að skipta máli, eins að verja þetta aðeins fyrir lífinu í bílskúrnum.
Hvar mælið þið með að kaupa svona og hvað ætti ég að velja mér? Ég hef ekki keypt svona lagað áður.
Þetta má auðvitað ekki vera fokdýrt þar sem þetta er aðallega hobbý.
Skápur á vegg
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 341
- Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
- Staða: Ótengdur
Re: Skápur á vegg
Pronet (www.pronet.is)
Ískraft (www.iskraft.is)
Öreind (www.oreind.is)
Þessir eiga flestir fína skápa í þetta, hef séð bæði 10" og 19" breiða skápa, það er mjög þægilegt að vera með rackmount skáp.
Ef þú hefur plássið þá mæli ég með 19" skáp, það er hægt að fá temmilega ódýr fjöltengi sem skrúfast í 19" skápana sem og ódýrar skúffur/hillur í þá fyrir non-rackmount dót.
19" skáparnir eru töluvert algengari og meira úrval í boði af aukahlutum í þá framyfir 10" skápana þegar ég skoðaði þetta seinast fyrir sjálfann mig (fyrr á þessu ári)
Ískraft (www.iskraft.is)
Öreind (www.oreind.is)
Þessir eiga flestir fína skápa í þetta, hef séð bæði 10" og 19" breiða skápa, það er mjög þægilegt að vera með rackmount skáp.
Ef þú hefur plássið þá mæli ég með 19" skáp, það er hægt að fá temmilega ódýr fjöltengi sem skrúfast í 19" skápana sem og ódýrar skúffur/hillur í þá fyrir non-rackmount dót.
19" skáparnir eru töluvert algengari og meira úrval í boði af aukahlutum í þá framyfir 10" skápana þegar ég skoðaði þetta seinast fyrir sjálfann mig (fyrr á þessu ári)
Ef þú vilt ekki vera með rackmount kassa, undir smátölvurnar, þá er 10" skápur fín lausn, það eru til þreföld og fjórföld fjöltengi í þær, og eins hillur sem væri hægt að raða tölvunum í. Öreind eins og oliuntitled benti á hér að ofan, eru með nokkrar stærðir af 10" skápum, og þessi fjöltengi.
NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Bílskúrar, sem notaðir eru sem bílskúrar, eiga það til að fyllast af ryki og drullu. Það fer kannski illa saman við
En já, loftun er alltaf af hinu góða en ef lofthitinn í bílskúrnum er lágur (þe. ef hita inntakið fyrir húsið er ekki í skúrnum) væri hugsanlega betra fyrir búnaðinn að vera með loftþéttann skáp. Fer náttúrulega allt eftir aðstæðum.
Loftun hlýtur að skipta máli, eins að verja þetta aðeins fyrir lífinu í bílskúrnum.
En já, loftun er alltaf af hinu góða en ef lofthitinn í bílskúrnum er lágur (þe. ef hita inntakið fyrir húsið er ekki í skúrnum) væri hugsanlega betra fyrir búnaðinn að vera með loftþéttann skáp. Fer náttúrulega allt eftir aðstæðum.