Könnun - Trúverðugleiki og traust til framboða í væntanlegum kosningum
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7580
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Tengdur
Könnun - Trúverðugleiki og traust til framboða í væntanlegum kosningum
Mig langar að kanna hvaða framboð það eru sem fólk hefur einhverja trú á?
Það má velja allt að 10... en bara setja hak við þáu framboð sem þú heldur að muni "walk the walk" ef þau komast til valda.
Ekki setja hak við framboð sem þú heldur að muni bara vera "free-rider" í ríkisstjórn.
Það má velja allt að 10... en bara setja hak við þáu framboð sem þú heldur að muni "walk the walk" ef þau komast til valda.
Ekki setja hak við framboð sem þú heldur að muni bara vera "free-rider" í ríkisstjórn.
Síðast breytt af rapport á Fim 14. Nóv 2024 17:04, breytt samtals 1 sinni.
Re: Könnun - Trúverðugleiki og traust til framboða í væntanlegum kosningum
10 flokkar á svona litlu landi. Væru 4 ekki nóg?
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1085
- Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
- Staða: Ótengdur
Nei, takk.svanur08 skrifaði:Væru 4 ekki nóg?
svanur08 skrifaði:10 flokkar á svona litlu landi. Væru 4 ekki nóg?
Og hafa hlutina eins og þeir voru fyrir 20 árum? já nei takk.
Síðast breytt af GuðjónR á Fös 15. Nóv 2024 08:33, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16567
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Henjo skrifaði:svanur08 skrifaði:10 flokkar á svona litlu landi. Væru 4 ekki nóg?
Og hafa hlutina eins og þeir voru fyrir 20 árum? já nei takk.
Get ekki sagt að það sé eitthvað betra núna en 4 árum fyrir bankahrun.
-
Höfundur - Kóngur
Ég vil bara minna á að tilgangur könnunarinnar er í raun að kanna hvort það séu einhver framboð sem fólk hreinlega treystir ekki til að koma stefnu sinni í framkvæmd.
Persónulega hef ég misst trú á Pírötum eftir þeirra innanhúsfíaskó og það sem ég hef upplifað sem stefnuleysi hjá borginni + frambjóðendurnir um landið virðast sumir varla hafa trú á eigin framboði.
Sósíalistar, held að þeir séu bara með stefnu sem enginn annar vill styðja og geta ekki breytt neinu einir.
Miðflokkurinn, það er eins og þeir vilji ekki að ég kjósi þá, þeir stuða mig alveg svakalega og ég get ekki tekið þá alvarlega. Eins og þeir séu þáttastjórnendur í einhverjum kvöldþætti á RÚV... sem á að vera í samkeppni við Gísla Martein og er í fýlu því þeir eru að tapa svo svakalega að þeir gera hvað sem er fyrir athygli.
xD, úff... trúi þeim til að skaða samfélagið enn meira ef þeir komast til valda.
xS, sama og xD
VG, efast um að flokkurinns´emeð grænt bókhald þó að hann vilji að allir aðrir séu með það... trúa líklega ekki á eigin áherslur.
Flokkur fólksins, Þau gúdderuðu þingmann sem fór til Tælands að sofa hjá 45kg stelpum án smokks... og hrósaði sér af því á Facebook við vini sína. mUn aldrei kjósa þau, aldrei.
Persónulega hef ég misst trú á Pírötum eftir þeirra innanhúsfíaskó og það sem ég hef upplifað sem stefnuleysi hjá borginni + frambjóðendurnir um landið virðast sumir varla hafa trú á eigin framboði.
Sósíalistar, held að þeir séu bara með stefnu sem enginn annar vill styðja og geta ekki breytt neinu einir.
Miðflokkurinn, það er eins og þeir vilji ekki að ég kjósi þá, þeir stuða mig alveg svakalega og ég get ekki tekið þá alvarlega. Eins og þeir séu þáttastjórnendur í einhverjum kvöldþætti á RÚV... sem á að vera í samkeppni við Gísla Martein og er í fýlu því þeir eru að tapa svo svakalega að þeir gera hvað sem er fyrir athygli.
xD, úff... trúi þeim til að skaða samfélagið enn meira ef þeir komast til valda.
xS, sama og xD
VG, efast um að flokkurinns´emeð grænt bókhald þó að hann vilji að allir aðrir séu með það... trúa líklega ekki á eigin áherslur.
Flokkur fólksins, Þau gúdderuðu þingmann sem fór til Tælands að sofa hjá 45kg stelpum án smokks... og hrósaði sér af því á Facebook við vini sína. mUn aldrei kjósa þau, aldrei.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 261
- Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
rapport skrifaði:Ég vil bara minna á að tilgangur könnunarinnar er í raun að kanna hvort það séu einhver framboð sem fólk hreinlega treystir ekki til að koma stefnu sinni í framkvæmd.
xS, sama og xD
Athyglisvert take, sammála mörgu þarna en er forvitinn um rökin þín gagnvart xS. Hvað finnst þér um Viðreisn og Framsókn? Ég er líka forvitinn um þetta Tælands mál, áttu nokkuð link á það fyrir mig?
-
Höfundur - Kóngur
fhrafnsson skrifaði:
Athyglisvert take, sammála mörgu þarna en er forvitinn um rökin þín gagnvart xS. Hvað finnst þér um Viðreisn og Framsókn? Ég er líka forvitinn um þetta Tælands mál, áttu nokkuð link á það fyrir mig?[/quote]
https://www.visir.is/g/20222253981d/tom ... i-tailandi
Gleymdi xB...
Sigurður Ingi var ráðherra þessa stuttu stund sem ég vann hjá HMS, lofaði góðu en svo kom óvæntur 10% niðurskurður á fjárlögum og allir lausráðnir fengu að fjúka... líka ég.
En svipað viðhorf og til xS og xD.
xC... gleymdi þeim líka, ótrúlegt en satt þá mun ég líklega setja mitt x við C... en strika yfir kandídata sem mér finnst ekki eiga að fara á þing.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég hélt að Sjálftökuflokkurinn væri einn um að vilja einkavinavæða ríkiseignir. En auðvitað er Viðrekstur og Sjálfsserðisflokkurinn bara sitthvor vasinn á sömu buxunum.
- Viðhengi
-
- IMG_1069.png (1.41 MiB) Skoðað 524 sinnum
-
- Kóngur
- Póstar: 6395
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
GuðjónR skrifaði:Ég hélt að Sjálftökuflokkurinn væri einn um að vilja einkavinavæða ríkiseignir. En auðvitað er Viðrekstur og Sjálfsserðisflokkurinn bara sitthvor vasinn á sömu buxunum.
það er eitt að selja pabba sínum banka á afslætti og vilja svo ekki nýta fjármagnið í eitthvað gott og annað að reyna að fá topp verð fyrir vöruna og setja það í það sem við almúgurinn erum búin að vera að byðja um að sé gert, setja fjármagn í heilbrigðiskerfið.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég hélt að Sjálftökuflokkurinn væri einn um að vilja einkavinavæða ríkiseignir. En auðvitað er Viðrekstur og Sjálfsserðisflokkurinn bara sitthvor vasinn á sömu buxunum.
það er eitt að selja pabba sínum banka á afslætti og vilja svo ekki nýta fjármagnið í eitthvað gott og annað að reyna að fá topp verð fyrir vöruna og setja það í það sem við almúgurinn erum búin að vera að byðja um að sé gert, setja fjármagn í heilbrigðiskerfið.
Af hverju að selja gullgæsina? Hvað næst, Landsvirkjun?
Manstu þegar Síminn var seldur þá átti heldur betur að byggja hátæknisjúkrahús og sundabraut.
20 árum seinna er hvorugt komið.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2005 ... olu_siman/
-
- Kóngur
- Póstar: 6395
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég hélt að Sjálftökuflokkurinn væri einn um að vilja einkavinavæða ríkiseignir. En auðvitað er Viðrekstur og Sjálfsserðisflokkurinn bara sitthvor vasinn á sömu buxunum.
Af hverju að selja gullgæsina? Hvað næst, Landsvirkjun?
Manstu þegar Síminn var seldur þá átti heldur betur að byggja hátæknisjúkrahús og sundabraut.
20 árum seinna er hvorugt komið.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2005 ... olu_siman/
og þarna talar fyri verkum Davíð nokkur Oddsson, einn alræmdasti sjálfstæðismaður allra tíma, að einhver hafi trúað því sem lak úr þeim belg
hvað þá í samvinnu við framsókn
svo hjálpar ekki að þetta var nokkrum árum fyrir hrun
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Kóngur
Ég held að það sé gott mál að selja bankana því að þá geta þingmenn tekið ákvarðanir sem snerta bankana með hlutlausum hætti.
Það er líka mjög skrítið að reka banka í samkeppni við ríkið, rétt eins og það er skrítið að reka malbikunarstöð í samkeppni við Reykjavíkurborg.
Þær auðlindir, tæki, tól og þekking sem þarf til að standa undir skyldum ríkisins á að vera hjá ríkinu, annað á að vera á einkamarkaði.
Ríkið á svo að skapa ramma fyrir þennan rekstur svo að hann fari ekki úr böndunum í arðgreiðslum o.þ.h.
Tökum bara sem dæmi, einföld lausn á vanda bankanna og heimilanna...
"Hámarks greiðsla neytenda til lánveitanda af verðtryggingu húsnæðislána er jafngild launakostnaði lánveitanda. Ef greiðslur til lánvetanda vegna verðtryggðra húnsæðislána fara umfram launakostnað lánveitanda, þá skal sú uppæð endurgreidd inn á höfuðstól lána neytenda út frá hlutfalli láns af lánasafni húsnæðislána til neytenda hjá lánveitanda".
Af hverju á lánveitandi að fá í vasann alla þessa verðtryggingu þegar hann hefur engin rekstrarútgjöld sem hækka út frá vísitölu.
Þá á þessu klásúla bara við neytendur. Fyrirtæki sem "fagfjárfestar" eiga ekki þennan rétt og þetta á einungis að eiga við eina eign pr. íbúa.
Það er líka mjög skrítið að reka banka í samkeppni við ríkið, rétt eins og það er skrítið að reka malbikunarstöð í samkeppni við Reykjavíkurborg.
Þær auðlindir, tæki, tól og þekking sem þarf til að standa undir skyldum ríkisins á að vera hjá ríkinu, annað á að vera á einkamarkaði.
Ríkið á svo að skapa ramma fyrir þennan rekstur svo að hann fari ekki úr böndunum í arðgreiðslum o.þ.h.
Tökum bara sem dæmi, einföld lausn á vanda bankanna og heimilanna...
"Hámarks greiðsla neytenda til lánveitanda af verðtryggingu húsnæðislána er jafngild launakostnaði lánveitanda. Ef greiðslur til lánvetanda vegna verðtryggðra húnsæðislána fara umfram launakostnað lánveitanda, þá skal sú uppæð endurgreidd inn á höfuðstól lána neytenda út frá hlutfalli láns af lánasafni húsnæðislána til neytenda hjá lánveitanda".
Af hverju á lánveitandi að fá í vasann alla þessa verðtryggingu þegar hann hefur engin rekstrarútgjöld sem hækka út frá vísitölu.
Þá á þessu klásúla bara við neytendur. Fyrirtæki sem "fagfjárfestar" eiga ekki þennan rétt og þetta á einungis að eiga við eina eign pr. íbúa.
Hvernig fór þetta mál aftur?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
olihar skrifaði:Hvernig fór þetta mál aftur?
Gullfiskarnir gleymdu því, rétt eins og Bjarni Ben gleymdi 50 milljónum á Panama reikningi.
Það er svo flókið að eiga peninga á Íslandi.
Svo koma kosningar og fólk heldur að það geti breytt einhverju með atkvæðinu sínu.
-
Höfundur - Kóngur
GuðjónR skrifaði:olihar skrifaði:Hvernig fór þetta mál aftur?
Gullfiskarnir gleymdu því, rétt eins og Bjarni Ben gleymdi 50 milljónum á Panama reikningi.
Það er svo flókið að eiga peninga á Íslandi.
Svo koma kosningar og fólk heldur að það geti breytt einhverju með atkvæðinu sínu.
Fólk verður nefnilega að vera virkt og reyna að rugga bátnum...
Málið er að það er miklu auðveldara að ná til fólksins sem er bara nokkuð sama með kózý slagorðum eins og "Er ekki bara best að kjósa framsókn?"
Mikill meirihluti fólks nennir ekki að setja sig of mikið inn í alla þessa pólitík og er ekki með svakalega kröfur, bara að vatn og rafmagn virki...
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Átti kilómetragjaldið ekki að fara í lagfæringu á vegakerfinu?
- Viðhengi
-
- Screenshot 2024-11-15 at 14.22.10.png (395.79 KiB) Skoðað 403 sinnum
LOL, hafa skattar á ökutæki einhvertíman farið bara í vegina? Hefur þú keyrt bara hvar sem er á landinu.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
olihar skrifaði:LOL, hafa skattar á ökutæki einhvertíman farið bara í vegina? Hefur þú keyrt bara hvar sem er á landinu.
Nope....enda var þetta kaldhæðni...
-
Höfundur - Kóngur
Er þetta málið 4 realz?
Treysta vaktarar Viðreisn best?
Treysta vaktarar Viðreisn best?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
EIna ástæðan fyrir því að ég stefni á að kjósa Viðreisn er hugsanleg Evrópusambandsaðild. Við Íslendingar ættum að vera komin með nóg af þessum tilraunum með íslensku krónuna. Þetta er ekki að virka fyrir pöbulinn. Það er íslenska krónan sem er langdýrust fyrir okkur, ekki flóttafólk.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 214
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
https://www.ft.com/content/80ace07f-3ac ... b4a44fd8d9
Evrópa er að verða á eftir og merkjanlega svo.
The US economy is now considerably richer and more dynamic than the EU or Britain — and the gap is growing. That will have an impact well beyond relative living standards. Europe’s dependence on the US for technology, energy, capital and military protection is steadily undermining any aspirations the EU might have for “strategic autonomy”.
Evrópa er að verða á eftir og merkjanlega svo.