Moldvarpan skrifaði:jonfr1900 skrifaði:jonfr1900 skrifaði:
Er þetta fólkið sem þú ert svona hræddur við. Flóttamenn frá Kúbu.
Skjámynd 2024-11-05 053822.pngMoldvarpan skrifaði:Þú og þið getið reynt að snúa út úr.
Þetta snýst um peninga og öryggi.
Við erum að eyða tugum milljarða í þennan málaflokk svo góða fólkið getur sofið vel á nóttunni.
Við þurfum að nota þessa peninga í annað, sem dæmi styrkja betur heilbrigðisþjónustu og öldrunarþjónustu.
Svo hrúgast þetta lið saman og er ógnandi.
Ég held að þú vitir ekkert hvað þú ert að tala um.
Ertu ekki búsettur í dk? Þér er velkomið að flytja í minn heimabæ og upplifa ástandið.
Það eru fleiri innflytjendur þar sem ég á heima í Danmörku en í öllum Reykjanesbæ. Harðduglegt fólk sem vinnur fyrir sínu. Þeir einu sem eru til vandræða eru innfæddir með hrokafullt viðmót til þessa fólks.
Innflytjendur, flóttamenn og hælisleitendur, þetta er allt sitt hvor hluturinn.
Þegar fólk er komið með leyfi til að búa og vinna á Íslandi. Þá er viðkomandi orðinn innflytjandi samkvæmt lögum. Lagaleg skilgreining á flóttamönnum er mjög þröng og hefur verið það síðan stofnun (24. Október 1945) Sameinuðu Þjóðanna skráði þá skilgreiningu í alþjóðalög.
Flestir innflytjendur sem koma til Íslands koma frá ríkjum EES og ESB. Þau þurfa bara að flytja til Íslands og skrá sig í landið*. Ekkert vesen.
*Gildir ekki lengur um fólk frá Bretlandi, sem þarf í dag að sækja um atvinnuleyfi, heimild til þess að búa á Íslandi samkvæmt útlendingalögum.