Hæ,
Langaði að spyrja eða datt í hug að spyrja um hvaða eða hvaða leið er best til að taka upp (downloada) video sem persónur og fyrirtæki setja á Facebook prófílana sína, hef gúgglað en langaði að fá að vita hvað er best, hvað menn nota eða hvernig menn gera það.
Kær kv.
upptaka (downloada) video frá Facebook
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 296
- Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
- Staða: Ótengdur
Re: upptaka (downloada) video frá Facebook
brain skrifaði:Hef notað OBS
einfalt og kostar ekkert.
OK svo er hægt að nota það bæði til að taka upp live straum útvarps og video af facebook. Er einhversstaðar kennsla hvernig á að gera þegar :
1) maður downloadar video af facebook?
2) maður tekur upp live útvarpsstraum?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
OBS er rosalega friendly user interface, bara prufa sig áfram
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 296
- Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Climbatiz skrifaði:OBS er rosalega friendly user interface, bara prufa sig áfram
Fyrst þegar ég heyrði um OBS varðandi að taka upp live radio straum er ég gúgglaði um það var eins og maður þurfi að downloada mögulega einhverjum driverum eða eitthvað og þá er ég úti að aka nefnilega.
veit ekki
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
dreymandi skrifaði:Climbatiz skrifaði:OBS er rosalega friendly user interface, bara prufa sig áfram
Fyrst þegar ég heyrði um OBS varðandi að taka upp live radio straum er ég gúgglaði um það var eins og maður þurfi að downloada mögulega einhverjum driverum eða eitthvað og þá er ég úti að aka nefnilega.
veit ekki
þarft ekki að ná í neitt fyrir OBS, getur stillt að það taki upp glugga og getur valið að taka bara upp þann glugga, leyfir svo því bara að keyrast, ef þú vilt pm'a mig það sem þú vilt taka upp þá gæti ég prufað að gera guide handa þér
ég er samt enginn OBS snillingur, finnst það forrit bara vera einfalt í flesta hluti
Síðast breytt af Climbatiz á Þri 05. Nóv 2024 05:01, breytt samtals 1 sinni.
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!
Þ'u þarf að læra á það hvort sem einhver segir þér hvað á að gera.
Þetta er einfalt og tók mig um 20 mín að setja upp, til að ná í það sem ég var að vilja.
Þetta er einfalt og tók mig um 20 mín að setja upp, til að ná í það sem ég var að vilja.