Alþingiskosningar 2024

Allt utan efnis

Hvað er ætlunin að kjósa í alþingiskosningum 2025 (að öllu óbreyttu) ?

(B) Framsóknarflokkurinn
2
1%
(C) Viðreisn
48
26%
(D) Sjálfstæðisflokkurinn
10
5%
(F) Flokkur fólksins
13
7%
(J) Sósíalistaflokkur Íslands
6
3%
(M) Miðflokkurinn
37
20%
(P) Píratar
14
8%
(S) Samfylkingin
31
17%
(V) Vinstri hreyfingin – grænt framboð
1
1%
(?) Lýðræðisflokkurinn
6
3%
Skila auðu
5
3%
Ætla ekki að kjósa
10
5%

Samtals atkvæði: 183

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16513
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2024

Pósturaf GuðjónR » Lau 02. Nóv 2024 13:00

Inngilding? er það orðið eitthvað tískuorð?
Færeyingar kalla Íslendinga já-fólkið af því við segjum svo oft „já“...
Svandís var í viðtali hjá Stefáni E. Stefánssyni og hamraði á þessu orði eins og engin væri morgundagurinn.
Minnir á þegar armslengd var í tísku í tenglsum við Íslandsbankasöluna?

Hvað þýðir inngilding?

Ég googlaði og fann þetta en er litlu nær um þetta skrúðmælgi:
https://www.stjornvisi.is/is/frettir/nyyrdid-inngilding

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Lau 02. Nóv 2024 14:31

Ég kýs alltaf það sama..

að bíða eftir betra kerfi.

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Harold And Kumar
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Lau 21. Sep 2019 22:53

Pósturaf Harold And Kumar » Lau 02. Nóv 2024 17:27

Eftir að kynna mér viðreisn, þá kýs ég hann frekar en flokk fólksins. væri geggjað að fá stöðuleikann frá evrunni hingað.

Ryzen 7 7700x
RX 6700XT 12gb
32gb ddr5 5200mhz
1440p 165hz

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7514
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Lau 02. Nóv 2024 18:02

Það er enginn flokkur hér heima sem hefur nægan sjálfsaga og því þarf aðhald ESB til að tryggja hagsmuni almennings ofar einkahagsmunum...

Evru, opnari markað og lægri tolla = vísitalan og lánin okkar mundu án efa fara hratt lækkandi.
Síðast breytt af rapport á Sun 03. Nóv 2024 19:10, breytt samtals 1 sinni.

agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 644
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36

Pósturaf agnarkb » Lau 02. Nóv 2024 19:19

Hef verið að horfa á leiðtogaumræðurnar síðan í gærkvöldi og þetta er nánast óhorfandi, þau varla mega ropa upp einni setningu áður en kynnar kvöldsins fóru að biðja þau um að stoppa.

Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 673
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Staða: Tengdur

Pósturaf Henjo » Lau 02. Nóv 2024 21:25

agnarkb skrifaði:Hef verið að horfa á leiðtogaumræðurnar síðan í gærkvöldi og þetta er nánast óhorfandi, þau varla mega ropa upp einni setningu áður en kynnar kvöldsins fóru að biðja þau um að stoppa.

Það er svona þegar það er ellefu flokka framboð, það er líka mikilvægt að frambjóðendur kunna að svara vel og hnitmiðað, en ekki röfla og mumbla hlutum uppí loftið án þess að actually seigja neitt, eins og margir í þessari umræðu gera.

Já eða nei spurning, og Sigmundur wintris nær að halda ræðu um hvernig það er allt útlendingum að kenna.

jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2796
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:

Pósturaf jonfr1900 » Sun 03. Nóv 2024 00:01

rapport skrifaði:Það er enginn glokkur hérvheima sem hefur nægan sjálfsaga ig því þarf aðhald ESB til að tryggja hagsmuni almennings ofar einkahagsmunum...

Evru, opnari markað og lægri tolla = vísitalan og lánin okkar mundu án efa fara hratt lækkandi.

Það sem er að gerast í Bandaríkjunum, alveg óháð því sem gerist í kosningum þar mun á endanum neyða íslendinga til þess að verða aðildar að Evrópusambandinu.

agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 644
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36

Pósturaf agnarkb » Sun 03. Nóv 2024 00:20

Henjo skrifaði:
agnarkb skrifaði:Hef verið að horfa á leiðtogaumræðurnar síðan í gærkvöldi og þetta er nánast óhorfandi, þau varla mega ropa upp einni setningu áður en kynnar kvöldsins fóru að biðja þau um að stoppa.

Það er svona þegar það er ellefu flokka framboð, það er líka mikilvægt að frambjóðendur kunna að svara vel og hnitmiðað, en ekki röfla og mumbla hlutum uppí loftið án þess að actually seigja neitt, eins og margir í þessari umræðu gera.

Já eða nei spurning, og Sigmundur wintris nær að halda ræðu um hvernig það er allt útlendingum að kenna.

Ah já, Halla Hrund syndrome eins og það heitir víst á fræðimálinu. En já, stutt og hnitmiðað, en fyrr má nú rota en dauðrota. Má alveg leyfa smá flæði í þessu.

Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2553
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Sun 03. Nóv 2024 12:49

Smátt og smátt er stefna og helstu áherslur flokkanna í kosningunum að taka á sig mynd. Flokkar í nauðvörn leita gjarnan í upprunann. Vg liðar hafa dregið upp úr skúffunni gamla frasa frá Marx og Lenín í þeirri von að fylgi Sósíalistaflokksins færist yfir til þeirra. Þá hafa þeir komist að því að landamærin eigi að vera opin fyrir öllum sem komast upp í flugvél og vandamálin sem því fylgir verði leyst með betri inngildingu. Ekki er hægt að segja að þetta fólk læri af reynslu annarra.

Annar flokkur í nauðvörn, Framsóknarflokkurinn, veit ekki sitt rjúkandi ráð. Við þær aðstæður er oft teknar hræðilega vitlausar ákvarðanir og ein af þeim er að taka upp stefnu No Borders í landamæramálum. Við gömlu framsóknarmennirnir supum hveljur og gamall framsóknarkvíði tekið sig upp. Það hefur aldrei farið framsóknarmönnum vel að vera róttækir eða reyna að vera nútímalegir. Álíka sannfærandi og að ég opnaði Only Fans reikning.

Samfylkingin ætlar að leita í smiðju ESB og boðar skattahækkanir, aukin útgjöld og meira regluverk, helst íþyngjandi, svo réttlætið nái fram að ganga. Aðrir vinstri flokkar eru á sama stað. Samfylkingin mun örugglega ná ágætis árangri með þennan boðskap því enn er fjöldinn allur af fólki sem heldur að skattahækkanir bitni bara á öðrum og hafi engin áhrif á samkeppnishæfni atvinnulífsins, vöruverð, fjárfestingar og þar með tekjur ríkisjóðs til hins verra. Einnig margir sem trúa að skattahækkanir og íþyngjandi regluverk hafi engin áhrif á verðbólgu og vexti.

Píratar breytast lítið og tala áfram eins og börn sem aldrei hafa verið í samskiptum við fullorðna og örugglega ekki við afa og ömmur sem gætu miðlað til þeirra ýmsu úr reynslubankanum, til dæmis hvernig verðmæti verða til og mikilvægi vinnunnar.

Viðreisn ætla að reyna selja almenningi frjálslyndi með því að afbaka það hugtak. Þess vegna hafa þeir í Viðreisn dregið inn í umræðuna þungunarrof fram að fæðingu sem eitthvert frjálslyndis og frelsismál kvenna. Það er nú samt þannig að frelsi okkar og réttindi breytast í skyldur þegar frjóvgað egg verður að barni, sama hvort það er í móðurkviði eða komið í heiminn. Viðreisn er ekkert öðrvísi en aðrir miðjuflokkar, sem halla sér iðulega til vinstri þegar kostur er.

Flokkur fólksins eða flokkur Ingu, er ekkert öðruvísi en aðrir popúlískir eins manns flokkar, sem lofa hundruðum milljarða til ákveðinna hópa þótt sá peningur sé ekki til, jafnvel þótt ríkið tæki til sín meira og minna allan arð úr atvinnulífinu. En svona popúlismi hefur alltaf verið þokkalega söluvænn, sérstaklega þegar miklar tilfinningar eru sýndar.

Miðflokkurinn er svolítið óskrifað blað. Byggja að eigin sögn á skynsemishyggju og hafa fært sig í málflutningi aðeins til hægri í nokkrum málum, sem er greinilega að nýtast þeim og hið besta mál. En þegar rýnt er í það litla sem gerst hefur hjá þeim á þinginu blikkar alltaf græna framsóknarljósið, sem þeir kalla ljós skynseminnar. Kæmi ekki á óvart að þeir tækju upp eitthvert gamalt og gagnlegt framsóknarslagorð í kosningarbaráttunni.

Frambjóðendur Sjálfstæðisflokksins hafa farið hægt af stað og eru greinilega að leggja lokahönd á stefnu og áherslumál fyrir kosningarnar. Formaður flokksins hefur staðið í ströngu að leiðrétta rangfærslur um skattabreytingar ríkisstjórna síðasta áratuginn og um útlendingalöggjöfina og gert það bara ágætlega. En ef flokkurinn ætlar að ná árangri í þessum kosningum þarf að tala skýrt fyrir stefnunni, lofa ekki upp í ermina á sér og sýna hugrekki. Þýðir ekki að vera einhver lurða að hætti fyrrveranda borgarstjóra og láta traðka á sér endalaust.

Einhver gæti haldið að niðurstaðan þessarar vísindalegu greinar væri að við þyrftum fleiri flokka í framboð. En það er oftúlkun.

B0b4F3tt
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11

Pósturaf B0b4F3tt » Sun 03. Nóv 2024 13:04

Moldvarpan skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:

Evrópa ráði ekki við flóttamannavandann
Bjarni Benediktsson formaður Sjálfstæðisflokksins segir ljóst að Evrópa ráði ekki við flóttamannavandann og ekki Norðurlöndin heldur. Svíar hafi gert mikil mistök á sínum tíma.

„Svíar sem ætluðu að sýna mannúð og gæsku og trúðu því að þeir gætu hjálpað þeim að aðlagast samfélaginu, það klúðraðist gjörsamlega,“ segir hann.

„Og nú er verið að skella í lás um alla Evrópu, og það er verið að skipta um ríkisstjórnir um alla Evrópu, vegna þess að fólk sættir sig ekki við það sem það horfir upp á.

Það þarf að ræða það í íslenskri pólitík, að fólk sem er hér með tímabundið dvalarleyfi og brýtur lög, að það eigi að fara úr landi. Það eru ekki allir sammála því einu sinni. Eða að fólk sem hefur fengið nei, það geti ekki gengið frjálst hérna um í samfélaginu, nei fólk er líka ósammála því,“ segir Bjarni.

Sigurður Ingi greinilega orðinn pirraður á að hans gamble með Höllu Hrund sé ekki að skila sér í auknu fylgi. X-B með tæplega 7% í könnunum.

En út frá mínu sjónarhorni í reykjanesbæ þá er þetta vandamál. Út frá mínu sjónarhorni virðist Bjarni vera sá eini að tala fyrir því að þessu þarf að breyta.
Og sama hefur verið upp á teningnum í Evrópu, hægri flokkar eru að fá sífellt meiri atkvæði í kosningum.

Mér finnst Evrópu loksins að vera átta sig á að þessi flóttamanna og hælisleitenda stefna gengur ekki upp.
Frekar skal reyna að aðstoða ríkin að vinna á vandanum í þeirra heimalandi.

Nú bý ég líka í Reykjanesbæ og mér þætti áhugavert að vita hvernig þú upplifir þetta sem vandamál hér í bænum.

Tekuru þátt í samfélaginu?

https://www.vf.is/frettir/flottamenn-i-reykjanesbae-voru-ellefu-hundrud-i-desember
Ég tel að þeim hafi lítið sem ekkert fækkað 2024, jafnvel fjölgað ef eitthvað er.

https://www.visir.is/g/20242581192d/segir-ibua-reykjanesbaejar-bua-vid-ogn-vegna-fjolda-haelisleitenda
Bæjarbúar hafa verið að upplifa sig óörugga í verslunarkjörnum, strætó og í göngu við heimili sín. Einhversstaðar verður þetta fólk að vera, og það safnast oft saman þar sem er "frítt" að hanga. Þetta ástand er einkum verst á Ásbrú í Reykjanesbæ, þar eru heilu blokkirnar leigðar undir þetta fólk. Þetta er ekki að reyna aðlagast samfélaginu. Íslendingar komast varla að hjá Fjölskylduhjálp íslands vegna þessa fólks, sem dæmi.
Vandamálin eru gríðarlega mörg, þetta er bara það sem mér dettur fyrst í hug, ef þú hefur áhuga á samfélaginu, farðu út úr húsi og sjáðu þetta sjálfur. Talaðu við fólk.

https://www.nutiminn.is/frettir/allt-a-sudupunkti-i-reykjanesbae-haelisleitendur-beita-itrekad-ofbeldi-i-skolanum-myndband/
Ofbeldi hefur færst í aukana, innan skóla sem utan hans.

Það vita allir að við getum ekki tekið við endalaust af þessum flótta/hælisleitendum, en það getur enginn gefið upp tölu hvað kerfir þolir marga.

Mörg bæjarfélög taka ekki þátt í þessu, neita að taka við þessu fólki. Garðabær sem dæmi. Það býr ekki neinn flóttamaður eða hælisleitandi þar.

Jújú, ég tek alveg þátt í samfélaginu. En aftur að minni spurningu, ert þú að upplifa þetta sem persónulegt vandamál fyrir þig?

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Sun 03. Nóv 2024 13:46

B0b4F3tt skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:

Bjarni Benediktsson formaður Sjálfstæðisflokksins segir ljóst að Evrópa ráði ekki við flóttamannavandann og ekki Norðurlöndin heldur. Svíar hafi gert mikil mistök á sínum tíma.

„Svíar sem ætluðu að sýna mannúð og gæsku og trúðu því að þeir gætu hjálpað þeim að aðlagast samfélaginu, það klúðraðist gjörsamlega,“ segir hann.

„Og nú er verið að skella í lás um alla Evrópu, og það er verið að skipta um ríkisstjórnir um alla Evrópu, vegna þess að fólk sættir sig ekki við það sem það horfir upp á.

Það þarf að ræða það í íslenskri pólitík, að fólk sem er hér með tímabundið dvalarleyfi og brýtur lög, að það eigi að fara úr landi. Það eru ekki allir sammála því einu sinni. Eða að fólk sem hefur fengið nei, það geti ekki gengið frjálst hérna um í samfélaginu, nei fólk er líka ósammála því,“ segir Bjarni.

Sigurður Ingi greinilega orðinn pirraður á að hans gamble með Höllu Hrund sé ekki að skila sér í auknu fylgi. X-B með tæplega 7% í könnunum.

En út frá mínu sjónarhorni í reykjanesbæ þá er þetta vandamál. Út frá mínu sjónarhorni virðist Bjarni vera sá eini að tala fyrir því að þessu þarf að breyta.
Og sama hefur verið upp á teningnum í Evrópu, hægri flokkar eru að fá sífellt meiri atkvæði í kosningum.

Mér finnst Evrópu loksins að vera átta sig á að þessi flóttamanna og hælisleitenda stefna gengur ekki upp.

Nú bý ég líka í Reykjanesbæ og mér þætti áhugavert að vita hvernig þú upplifir þetta sem vandamál hér í bænum.

https://www.vf.is/frettir/flottamenn-i-reykjanesbae-voru-ellefu-hundrud-i-desember
Ég tel að þeim hafi lítið sem ekkert fækkað 2024, jafnvel fjölgað ef eitthvað er.

https://www.visir.is/g/20242581192d/segir-ibua-reykjanesbaejar-bua-vid-ogn-vegna-fjolda-haelisleitenda
Bæjarbúar hafa verið að upplifa sig óörugga í verslunarkjörnum, strætó og í göngu við heimili sín. Einhversstaðar verður þetta fólk að vera, og það safnast oft saman þar sem er "frítt" að hanga. Þetta ástand er einkum verst á Ásbrú í Reykjanesbæ, þar eru heilu blokkirnar leigðar undir þetta fólk. Þetta er ekki að reyna aðlagast samfélaginu. Íslendingar komast varla að hjá Fjölskylduhjálp íslands vegna þessa fólks, sem dæmi.
Vandamálin eru gríðarlega mörg, þetta er bara það sem mér dettur fyrst í hug, ef þú hefur áhuga á samfélaginu, farðu út úr húsi og sjáðu þetta sjálfur. Talaðu við fólk.

https://www.nutiminn.is/frettir/allt-a-sudupunkti-i-reykjanesbae-haelisleitendur-beita-itrekad-ofbeldi-i-skolanum-myndband/

Það vita allir að við getum ekki tekið við endalaust af þessum flótta/hælisleitendum, en það getur enginn gefið upp tölu hvað kerfir þolir marga.

Mörg bæjarfélög taka ekki þátt í þessu, neita að taka við þessu fólki. Garðabær sem dæmi. Það býr ekki neinn flóttamaður eða hælisleitandi þar.

Jújú, ég tek alveg þátt í samfélaginu. En aftur að minni spurningu, ert þú að upplifa þetta sem persónulegt vandamál fyrir þig?

Ég er stór og feitur, ég hræðist ekki þetta fólk.
En ég á fjölskyldu sem mér er ekki sama um.
Ég þarf því að reyna verja þau fyrir ofbeldi.

Já ég upplifi það sem vandamál.

jonfr1900
Vaktari
Hafðu samband:

Pósturaf jonfr1900 » Sun 03. Nóv 2024 14:05

Það er gjörsamlegur skortur á raunveruleikatengingu hjá VG.

Segir öryggi Íslands betur tryggt utan NATO (mbl.is)

B0b4F3tt
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11

Pósturaf B0b4F3tt » Sun 03. Nóv 2024 14:37

Moldvarpan skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:

Hefur fjölskyldan þín orðið fyrir aðkasti frá hælisleitendum?

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Sun 03. Nóv 2024 14:56

B0b4F3tt skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:

Hefur fjölskyldan þín orðið fyrir aðkasti frá hælisleitendum?

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir

Pósturaf Henjo » Mán 04. Nóv 2024 00:34

Sigmundur Davíð gott fólk, maður sem talar um skynsemishyggju og að taka bara góðar ákvarðarnir. Ætli hann kaupi hakkið hjá kjarnafæði?

Mynd

Mynd

Skjámynd

Templar
1+1=10
Póstar: 1181
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Mán 04. Nóv 2024 11:13

Þetta er einfaldlega rétt hjá Sigmundi, skil ekki hæðnina í innlegginu?

--
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7514
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 04. Nóv 2024 11:22

Templar skrifaði:Þetta er einfaldlega rétt hjá Sigmundi, skil ekki hæðnina í innlegginu?

Skjámynd

Templar
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Mán 04. Nóv 2024 11:27

Alltaf áhætta rapport en er í lágmarki hérlendis, frábær árangur þeirra í matvælaiðnaðum er ótvíræður.

--

Omerta
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 01:49

Pósturaf Omerta » Mán 04. Nóv 2024 13:21

Maðurinn hefur greinilega fengið einhvern orm í heilann étandi hrátt hakk. Íslenskir bændur eru að gefast upp því ekkert er gert til að hjálpa þeirra rekstri en svo er þeim alltaf hampað þegar ríða á þjóðernishyggju til sigurs. Afhverju ætti nokkur maður að trúa þessum manni eftir wintris og Klausturs málin nema þá því hann er sá eini sem bergmálar gallsúran rasisma og þjóðernishyggju sem virðist blunda í ógnvægilega mörgum landsmönnum.

Orðið heimskur var eitt sinn um þá sem aldrei hafa farið að heiman.

Ps. Íslands naut hakkið sem er mest selda hakkið í bónus er algjört drasl, skreppur saman um helming þegar allt vatnið gufar upp og er bara hreinlega ekki góð vara. Fólk þarf að hætta að vera stolt af því sem það hefur ekkert með að gera, annað en tilvist innan ca sama landsvæðis. Ofan á það eru íslendingar svo góðir með sig að þeir fást varla til að vinna í sláturhúsum lengur. Subbuleg og illa borguð vinna. Ef allir útlendingarnir myndu hverfa á morgun þá myndu flestar matvælaframleiðslur landsins leggjast af. Svo fer allur ágóðinn í arð sem er oft ekki einu sinni geymdur hérlendis.

Þessi blessaða þjóð er ekki bara að drekka kool-aid'ið, við erum að drukkna í því.
Síðast breytt af Omerta á Mán 04. Nóv 2024 13:32, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir

Pósturaf Henjo » Mán 04. Nóv 2024 13:33

Templar skrifaði:Þetta er einfaldlega rétt hjá Sigmundi, skil ekki hæðnina í innlegginu?

Heilbrigðisyfirvöld eru núna og hafa alltaf ítrekað að það þarf alltaf að elda allt hakk alveg í gegn, íslenskt sama sem erlent. Hamborgarar sem eru ennþá rauðir eiga ekki vera í boði, hrátt hakk á auðvitað aldrei að elda.

Fjöldi krakka fengu sýkingu í síðustu viku vegna hakk sem ekki var eldað alveg í gegn. Þessi börn eiga hættu á að hreinlega deyja, og munu að öllu líkindum díla við afleiðingarnar ef þessu restina af ævi sinni. Þegar þetta gerðist síðast fyrir uþb fimm árum þurftu mörg börnin t.d. að læra að labba uppá nýtt.

Síðan erum við með mann eins og Sigmundur Wintris sem er graður í að stjorna landinu eins og *bendir á bjarna ben* þeir tveir gerðu í gamla daga. Er einfaldlega að spyrja hvort þessi maður sé hreinlega hæfur til þess. Sérstakelga þegar til þess litið að þegar hann er spurðu hvernig á að laga ýmsa hluti, þá er alltaf svarið hans að taka bara skynsamar ákvarðarnir og taka til hjá ríkinu.

Ég veit bara ekki alveg hversu skynsamar þessar ákvarðarnir hjá honum eru þegar hann er að éta hrátt hakk beint uppúr pakkanum. Kannski eru eitt af þessum skynsömu ákvörðunum hjá honum að fara gefa leikskólabörnum hrátt hakk? spara pening þannig.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Mán 04. Nóv 2024 13:36

Mér finnst ég vera líklegri til að fá magaónot eftir að borða erlent hakk vs íslenskt. Hef upplifað það nokkru sinnum.
Reyni að forðast erlent kjöt, finnst ss hakkið mikið betra en þetta sem er selt í bónus, það er ekki svona blautt.

Mér finnst Sigmundur samt bara tækifærissinni eins og svo margir aðrir.

Edit: ég er að tala um eldað hakk, dettur ekki í hug að borða það hrátt
Síðast breytt af Moldvarpan á Mán 04. Nóv 2024 13:38, breytt samtals 1 sinni.

jonfr1900
Vaktari
Hafðu samband:

Pósturaf jonfr1900 » Mán 04. Nóv 2024 13:40

Moldvarpan skrifaði:Mér finnst ég vera líklegri til að fá magaónot eftir að borða erlent hakk vs íslenskt. Hef upplifað það nokkru sinnum.
Reyni að forðast erlent kjöt, finnst ss hakkið mikið betra en þetta sem er selt í bónus, það er ekki svona blautt.

Mér finnst Sigmundur samt bara tækifærissinni eins og svo margir aðrir.

Edit: ég er að tala um eldað hakk, dettur ekki í hug að borða það hrátt

Matvælaeftirlit er miklu strangara erlendis en á Íslandi.

Skjámynd

Templar
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Mán 04. Nóv 2024 13:43

Henjo, Rapport, ykkur er velkomið að borða steikina well done, ég held áfram í rare. Ég hef fengið matareitrun á Spáni og svo fékk ég salmonellu í Afríku þegar ég var þar svo ég veit að þetta er afar vont en það er ákveðin móðursýkis stíll yfir þessum innleggjum frá ykkur, það veiktist einhver og þið farið í stríð við smá kjöt á einu besta stað veraldar þegar kemur að matarhreinlæti. Þetta er eins og allt í lífinu, það er e-h áhætta en það verður að meta hana út frá tölfræðilegum stjónarmiðum, ekki út frá persónulegum ótta og almennri hræðslu.

--

Omerta
Nörd

Pósturaf Omerta » Mán 04. Nóv 2024 13:51

Ég hef líka farið erlendis og fengið slæman mat, rétt eins og á íslandi. Ætli helsti munurinn sé ekki að ég borgaði meira fyrir draslið á íslandi. Keypti alltaf hakk í kjötborði Nóatúns hér áður fyrr og sakna þess nú þegar ég bý ekki lengur í borginni og hef eingöngu Bónus í göngufæri. Sumir vilja meina að ef þú hefur aðeins étið afurðir frá einum stað allt þitt líf þá mun líkaminn þurfa að aðlaga sig næringu sem kemur annarstaðar frá, í einhverjum tilfellum. En ég er ekki næringarfræðingur enda eru þeir eru margir meira ósammála hvorum öðrum heldur en hagfræðingar. Algengasta orsök ógleði hjá mér er heimskir stjórnmálamenn.

Omerta
Nörd

Pósturaf Omerta » Mán 04. Nóv 2024 13:54

Templar skrifaði:Henjo, Rapport, ykkur er velkomið að borða steikina well done, ég held áfram í rare. Ég hef fengið matareitrun á Spáni og svo fékk ég salmonellu í Afríku þegar ég var þar svo ég veit að þetta er afar vont en það er ákveðin móðursýkis stíll yfir þessum innleggjum frá ykkur, það veiktist einhver og þið farið í stríð við smá kjöt á einu besta stað veraldar þegar kemur að matarhreinlæti. Þetta er eins og allt í lífinu, það er e-h áhætta en það verður að meta hana út frá tölfræðilegum stjónarmiðum, ekki út frá persónulegum ótta og almennri hræðslu.

Þeir voru að tala um sýkingu á leikskóla. Svona sýkingar eru mun hættulegri fyrir ung og óþroskuð börn. Bara svona ef þú vilt tala um tölfræði.

"Young children and older adults are at higher risk of experiencing illness caused by E. coli and more-serious complications from the infection."

https://www.mayoclinic.org/diseases-con ... c-20372058
Síðast breytt af Omerta á Mán 04. Nóv 2024 13:56, breytt samtals 1 sinni.