Besti lóðari í sveitinni?

Höfundur
traustitj
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Lau 31. Júl 2021 23:49
Staða: Ótengdur

Besti lóðari í sveitinni?

Pósturaf traustitj » Þri 29. Okt 2024 16:17

Er að spá hvort það sé einhver hérna sem er með sérstaklega góða hæfileika í að lóða.

Málið er að HDMI tengið á PS5 vélinni hjá frænda mínum er dáið og það fer ekki á milli mála er maður skoðar þetta á youtube að þetta er risastórt vandamál á þessum vélum.

Er einhver sem treystir sér í að skipta um tengi? Þá koma auka spurningar eins og á ég að panta auka HDMI tengi eða er þetta hreinlega eitthvað sem liggur á lager hjá aðilum hérna?

Lítur ekki út fyrir að vera stórmál, bara að eiga góðar græjur, ég á ekki góðar græjur í svona.

Semboy
1+1=10
Póstar: 1143
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28

Re: Besti lóðari í sveitinni?

Pósturaf Semboy » Þri 29. Okt 2024 16:34

traustitj skrifaði:Er að spá hvort það sé einhver hérna sem er með sérstaklega góða hæfileika í að lóða.

Málið er að HDMI tengið á PS5 vélinni hjá frænda mínum er dáið og það fer ekki á milli mála er maður skoðar þetta á youtube að þetta er risastórt vandamál á þessum vélum.

Er einhver sem treystir sér í að skipta um tengi? Þá koma auka spurningar eins og á ég að panta auka HDMI tengi eða er þetta hreinlega eitthvað sem liggur á lager hjá aðilum hérna?

Lítur ekki út fyrir að vera stórmál, bara að eiga góðar græjur, ég á ekki góðar græjur í svona.

er þetta þess virði að láta einhvern gera þetta? Ef þetta væri mitt vandamál ég mundi sjálfur gera þetta, t.d sími sem ég átti skjárin brotið. Fór að googla og youtuba hvernig á að framkvæma þetta. Og mér tókst það. Og ef ég treysti mér ekki í svona þá þyðir einfaldlega kaupa nýtt tæki, á bátt að treysta þriðja aðila til að gera verkið. Hef lent í t.d vesen þar sem ég keypti mér sirka 600þús heimabío sett og tryggingar fengu þríðja aðila til að gera við þetta og því miður hljómgæðið var ekki eins og þetta var.

hef ekkert að segja LOL!

Hausinn
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14

Pósturaf Hausinn » Þri 29. Okt 2024 16:35

Lóðari hérna með reynslu við það að lóða SMD rásir. Ég gæti sennilegast reddað þessu ef að þú útvegar nýtt tengi, en vil ekki fullyrða neitt fyrr en ég sé skemmdina.
Síðast breytt af Hausinn á Þri 29. Okt 2024 16:35, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

olihar
FanBoy
Póstar: 778
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23

Pósturaf olihar » Þri 29. Okt 2024 21:10

Er ekki Sónn Sony verkstæði landsins.

http://www.sonn.is/index.html

Opes
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02

Pósturaf Opes » Þri 29. Okt 2024 22:25

SmartFix, eru með mjög góðan búnað í component level viðgerðir.

andriki
spjallið.is
Póstar: 485
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 00:31
Staða: Tengdur

Pósturaf andriki » Þri 29. Okt 2024 22:34

traustitj skrifaði:Er að spá hvort það sé einhver hérna sem er með sérstaklega góða hæfileika í að lóða.

hef verið að taka þetta að mér, á til tengi og búin að gera þetta við 10 vélar nú þegar, sendu pm ef þú hefur áhuga

Skjámynd

kusi
Ofur-Nörd
Póstar: 201
Skráði sig: Mið 29. Apr 2009 23:17

Pósturaf kusi » Mið 30. Okt 2024 11:10

Er þetta vandamál við allar gerðir af PS5 vélum eða bara einhverjar ákveðnar?

Skjámynd

Fennimar002
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 325
Skráði sig: Sun 24. Feb 2019 17:32

Pósturaf Fennimar002 » Mið 30. Okt 2024 11:54

Þeir hjá Kísildal eru byrjaðir að taka að sér viðgerðir á PS5 vélum. Mæli með að kíkja til þeirra.

Main:
Ryzen 5 5600x | Asus ROG Strix B550-f | Vengeance RGB Pro 4x8gb | Asus ROG Strix RTX 3070 ti | Phanteks Evolv | RM850x | Samsung 980 pro | ROG Swift 27" 144hz | ROG Strix 27" 144hz