Alþingiskosningar 2024

Allt utan efnis

Hvað er ætlunin að kjósa í alþingiskosningum 2025 (að öllu óbreyttu) ?

(B) Framsóknarflokkurinn
2
1%
(C) Viðreisn
48
26%
(D) Sjálfstæðisflokkurinn
10
5%
(F) Flokkur fólksins
13
7%
(J) Sósíalistaflokkur Íslands
6
3%
(M) Miðflokkurinn
37
20%
(P) Píratar
14
8%
(S) Samfylkingin
30
16%
(V) Vinstri hreyfingin – grænt framboð
1
1%
(?) Lýðræðisflokkurinn
6
3%
Skila auðu
5
3%
Ætla ekki að kjósa
10
5%

Samtals atkvæði: 182

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Alþingiskosningar 2024

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 27. Okt 2024 16:11

Mér sýnist XD og XS byrjuð að moka rétt fyrir kosningar \:D/
Mynd

Just do IT
  √

Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 551
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Staða: Ótengdur

Pósturaf kornelius » Sun 27. Okt 2024 16:51

Moldvarpan skrifaði:Djöfull lýst mér vel á þetta. Besti stjórnmálamaður landsins. Verst að þetta er ekki mitt kjördæmi því hann fengi mitt atkvæði.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/10/27/brynjar_tekur_saeti_a_lista/

Var á þingi 2013-2021 og sendi ekki eitt einasta frumvarp eða tillögu að frumvarpi fram á öllum þessum tíma, en sást marg oft vera að spila Tetris í þingsal aftur á móti :)

Sérhver er nú besti þingmaðurinn :)

K.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7514
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 27. Okt 2024 16:52

Hjaltiatla skrifaði:Mér sýnist XD og XS byrjuð að moka rétt fyrir kosningar \:D/
Mynd

Hvað var xD að gera af sér?

Finnst þeir reyndar svo sárasjaldan hitta í mark að það sér ekki á svörtu, sé ekki hvað þeir eru að gera vitlausara núna en venjulega...

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 27. Okt 2024 17:01

rapport skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Mér sýnist XD og XS byrjuð að moka rétt fyrir kosningar \:D/
Mynd

Finnst þeir reyndar svo sárasjaldan hitta í mark að það sér ekki á svörtu, sé ekki hvað þeir eru að gera vitlausara núna en venjulega...

Jón Gunnarsson er að gera gott mót í matvælaráðuneytinu sýnist mér (í starfsstjórn).
https://www.visir.is/g/20242640231d/gagn-legt-ad-sja-hvernig-sjalf-staedis-flokkurinn-um-gengst-vold
https://www.visir.is/g/20242640198d/um-sokn-fra-kristjani-a-bord-jons

Brynjar Níelsson er auðvitað flott veggjaskraut inná Alþingi og kemur alltaf fram í fjölmiðlum til að tröllast úti aðra flokka fyrir hönd Xd það virðist vera hans aðal hlutverk.
Síðast breytt af Hjaltiatla á Sun 27. Okt 2024 17:02, breytt samtals 1 sinni.

Just do IT
  √

jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2796
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:

Pósturaf jonfr1900 » Sun 27. Okt 2024 19:02

rapport skrifaði:
Mynd

Þjónusta 80 ára gamlan mann um hvalveiðar vegna þess að hann á meira en 80 milljarða inná bók.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2553
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mán 28. Okt 2024 05:44

Verð að viðurkenna að ég varð aðeins að stuða ykkur með Brynjari Níelssyni. Ég hef gaman af honum.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/10/27/piratar_vilja_ekki_fleiri_badlon/

En aftur meira frá Lenya... Hún veit ekkert hvað hún vill. Bara grípur eitthvað og segir eitthvað. incoherent

Þessi flokkur er orðinn málefnalega gjaldþrota með þessu fólki.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 28. Okt 2024 08:07

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 190
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 28. Okt 2024 08:07

Moldvarpan skrifaði:Verð að viðurkenna að ég varð aðeins að stuða ykkur með Brynjari Níelssyni. Ég hef gaman af honum.

En aftur meira frá Lenya... Hún veit ekkert hvað hún vill. Bara grípur eitthvað og segir eitthvað. incoherent

Viðtalið við Lenyu í Spursmálum er eitthvað mesta gull af gríni sem ég hef heyrt lengi.

Stefán Einar var ekki einu sinni að pressa hana duglega, þess þurfti engan veginn.

Get ekki ímyndað mér að hún komi til með að draga atkvæði að flokknum.

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 673
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Mán 28. Okt 2024 09:57

Moldvarpan skrifaði:Verð að viðurkenna að ég varð aðeins að stuða ykkur með Brynjari Níelssyni. Ég hef gaman af honum.

Afhverju spurði hann Bryjnar og anti-woke klaustursdrenginn ekki alvöru spurninga eins og t.d. verðbólguna, húsnæðismálin eða stefnu flokkana? Meðan hann spyr píratann alvarlegra, ítarlegra og alvöru spurninga. Hann spyr píratan hvað þeir vilja gera í því að ríkið er rekið með 40 milljarða tapi á næsta ári, en sjálfstæðismaðurinn, sem er í flokki sem er að reka landið og er búið að reka landið síðustu 11 árin, fær ekki svona spurningu. Hann spyr píratan ítrekað nákvæmna tölur í ýmsum málum, sem hann spurði ekki hina tvo.

Í staðinn er miðflokkurinn og sjálfstæðisflokkurinn bara rabbað með vangaveltur um stöðu flokkana og hver væri hugsanlega að fara joina miðflokkinn, þó svo það var alveg á hreinu að það væri ekki að fara koma fram.

Hann kennir síðan stóreignarskatti, um það að fólk flutti úr landi í kjölfar stærsta efnahgshrun sögunnar (sem var í boði sjalla btw). Vekur upp gömul mál sem enginn er að tala um, og er alveg augljóst er alveg irrelevant í þessari kosningabarrátu eins og borgarlaun. "þetta þýðir ekki neitt" eftir að hún segir 3 orð eftir að hann spurði spurningu.

uppáhaldið mitt er þegar hún byrjar að tala um samstarf við sjálfstæðisflokkinn, "ef sjálfstæðisflokkurinn væri alvöru frelsisflokkur" og þá kemur gaurinn og skiptir um málefni eins fljótt og hann getur haha.

Þetta viðtal er djók. aumkunarvert. Bjóst samt ekki við meira frá áróðursvef eins og morgunblaðinu, sponsorað af sjálfstæðismönnum.

btw kölluðu þeir í alvörunni tomma og jakob fríman, báðir menn sem eru 70 plús, "miðaldra"? og væru að væla að þeim hefðu ekki verið boðað aftur á þing? gæðamönnum eins og Tomma, sem eftirminnilegasti atburðurðuinn á tímabili hans á alþingi voru vændiskaup hans.

Síðan eru íbúðir á airbnb markaðinum á íslandi svo margar, að þarna gætu 5-10þús manns gætu búið í, og hann þarf endilega fara spyrja "eRttU viSs uM aÐ þeTta eR vANDmáL" bara því hún var ekki með nákvæmega tölu á sér hversu marga íbúðir þetta eru.

Mér líst vel á hana og spenntur á að sjá hana á þinginu. Hennar helsti veikleiki virðist vera hreinskilni og að hún reynir að svara þeirri spurningu sem hún er spurð, en beinir hlutunum ekki annað, og fer að tala um það sem hún vill tala um, eins og nánast allir pólitíkusar gera.

Skil að margir eru hræddir við hana, enda er hún ekki "miðaldra" hvítur karl sem talar um lága skatta í þúsundasta skipti.
Síðast breytt af Henjo á Mán 28. Okt 2024 10:09, breytt samtals 1 sinni.

fhrafnsson
Ofur-Nörd
Póstar: 260
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00

Pósturaf fhrafnsson » Mán 28. Okt 2024 10:14

Já af hverju ætli Stefán Einar spyrji hægri íhaldsflokkana softball spurninga á meðan framsæknir og vinstri flokkar fái erfiðari spurningar og gotcha moments? Þegar við hættum að fylgjast með stjórnmálum eins og við gerum með enska boltann og leyfum gagnrýnni hugsun að blómstra stefnum við að betra samfélagi held ég.

Skjámynd

brain
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11

Pósturaf brain » Mán 28. Okt 2024 11:55

rostungurinn77 skrifaði:

Viðtalið við Lenyu í Spursmálum er eitthvað mesta gull af gríni sem ég hef heyrt lengi.

Stefán Einar var ekki einu sinni að pressa hana duglega, þess þurfti engan veginn.

Get ekki ímyndað mér að hún komi til með að draga atkvæði að flokknum.

Held að hún fæli frá. Heyrði um helgina í afmæli um fólk sem ætlar ekki að kjóta Pírata í þetta skipti.
Fyrst og fresmt vegna þess hvernig hún hefur sett fram mál.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Mán 28. Okt 2024 12:37

Henjo skrifaði:

Afhverju spurði hann Bryjnar og anti-woke klaustursdrenginn ekki alvöru spurninga eins og t.d. verðbólguna, húsnæðismálin eða stefnu flokkana? Meðan hann spyr píratann alvarlegra, ítarlegra og alvöru spurninga. Hann spyr píratan hvað þeir vilja gera í því að ríkið er rekið með 40 milljarða tapi á næsta ári, en sjálfstæðismaðurinn, sem er í flokki sem er að reka landið og er búið að reka landið síðustu 11 árin, fær ekki svona spurningu. Hann spyr píratan ítrekað nákvæmna tölur í ýmsum málum, sem hann spurði ekki hina tvo.

Í staðinn er miðflokkurinn og sjálfstæðisflokkurinn bara rabbað með vangaveltur um stöðu flokkana og hver væri hugsanlega að fara joina miðflokkinn, þó svo það var alveg á hreinu að það væri ekki að fara koma fram.

Hann kennir síðan stóreignarskatti, um það að fólk flutti úr landi í kjölfar stærsta efnahgshrun sögunnar (sem var í boði sjalla btw). Vekur upp gömul mál sem enginn er að tala um, og er alveg augljóst er alveg irrelevant í þessari kosningabarrátu eins og borgarlaun. "þetta þýðir ekki neitt" eftir að hún segir 3 orð eftir að hann spurði spurningu.

uppáhaldið mitt er þegar hún byrjar að tala um samstarf við sjálfstæðisflokkinn, "ef sjálfstæðisflokkurinn væri alvöru frelsisflokkur" og þá kemur gaurinn og skiptir um málefni eins fljótt og hann getur haha.

Þetta viðtal er djók. aumkunarvert. Bjóst samt ekki við meira frá áróðursvef eins og morgunblaðinu, sponsorað af sjálfstæðismönnum.

btw kölluðu þeir í alvörunni tomma og jakob fríman, báðir menn sem eru 70 plús, "miðaldra"? og væru að væla að þeim hefðu ekki verið boðað aftur á þing? gæðamönnum eins og Tomma, sem eftirminnilegasti atburðurðuinn á tímabili hans á alþingi voru vændiskaup hans.

Síðan eru íbúðir á airbnb markaðinum á íslandi svo margar, að þarna gætu 5-10þús manns gætu búið í, og hann þarf endilega fara spyrja "eRttU viSs uM aÐ þeTta eR vANDmáL" bara því hún var ekki með nákvæmega tölu á sér hversu marga íbúðir þetta eru.

Mér líst vel á hana og spenntur á að sjá hana á þinginu. Hennar helsti veikleiki virðist vera hreinskilni og að hún reynir að svara þeirri spurningu sem hún er spurð, en beinir hlutunum ekki annað, og fer að tala um það sem hún vill tala um, eins og nánast allir pólitíkusar gera.

Skil að margir eru hræddir við hana, enda er hún ekki "miðaldra" hvítur karl sem talar um lága skatta í þúsundasta skipti.

Úff, þetta er mikið tilfinninga rúnk hjá þér. Frekar incoherent hjá þér líka.

Fyrsta spurning til hennar Lenyu frá Stefáni er um verðbólguna, hvað hennar flokkur vill gera.

Hún svarar því með vöntun á húsnæði, ýtir undir verðbólgu. Gjaldeyrismál, minnka innfluttning á eldsneyti?
Vera með betri ferðamálastefnu til að minnka verðbólgu?

Talar um að ríkið eigi að stjórna þessu betur, stjórna samsetningu ferðamanna? Draga úr hvata fyrir massa túrisma... og ekki byggja baðlón sé lausnin í því...

Hvaða niðurgangur er í gangi? Þetta er eins vitlaust og hugsast getur. Og já þetta er pínlegt að horfa á... ekki útaf spurningunum heldur hversu erfitt hún á með að svara mjög einföldum spurningum.

Það er enginn hlutlaus, en ég á erfitt með að sjá áróður í þessum spurningum Stefáns. Það koma allir í samskonar viðtöl hjá honum og sumum farnast betur í þeim en öðrum. Maður verður nú að vita hvað maður er að reyna segja.

Það sést klárlega að hún er eingöngu með einhver talking points sem hún er að reyna koma á framfæri en hefur ekkert til að rökstyðja áherslur Pírata í þessum málum.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Mán 28. Okt 2024 12:41

https://www.ruv.is/frettir/innlent/2024-10-28-piratar-og-vinstri-graen-naedu-ekki-manni-inn-a-thing-425873

Miðað við nýjustu kannanir þá detta Píratar og vintri græn út af þingi. Kemur ekki á óvart.

Samfylkingin, Viðreisn, Miðflokkur og Sjálfstæðisflokkur mælast með mesta fylgið. Finnst þó Samfylkingin vera skora full hátt í þessum könnunum en gefa annars held ég nokkuð góða mynd af stöðu stjórnmálanna hjá okkur.
Síðast breytt af Moldvarpan á Mán 28. Okt 2024 12:46, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16512
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Okt 2024 13:04

Allir miðlar nema mbl fullir af fréttum um skoðanakannanir. I wonder why... :megasmile
Viðhengi
IMG_0438.jpeg
IMG_0438.jpeg (298.26 KiB) Skoðað 633 sinnum
IMG_0439.jpeg
IMG_0439.jpeg (840.61 KiB) Skoðað 633 sinnum
IMG_0440.jpeg
IMG_0440.jpeg (868.88 KiB) Skoðað 633 sinnum

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir

Pósturaf Henjo » Mán 28. Okt 2024 13:05

Moldvarpan skrifaði:
Henjo skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Verð að viðurkenna að ég va...

Afhverju spurði hann Bryjnar og anti-woke klaustursd...

Úff, þetta er mikið tilfinninga rúnk hjá þér. Frekar incoherent hjá þér líka.

Fyrsta spurning til hennar Lenyu frá Stefáni er um verðbólguna, hvað hennar flokkur vill gera.

Hún svarar því með vöntun á húsnæði, ýtir undir verðbólgu. Gjaldeyrismál, minnka innfluttning á eldsneyti?
Vera með betri ferðamálastefnu til að minnka verðbólgu?

Talar um að ríkið eigi að stjórna þessu betur, stjórna samsetningu ferðamanna? Draga úr hvata fyrir massa túrisma... og ekki byggja baðlón sé lausnin í því...

Hvaða niðurgangur er í gangi? Þetta er eins vitlaust og hugsast getur. Og já þetta er pínlegt að horfa á... ekki útaf spurningunum heldur hversu erfitt hún á með að svara mjög einföldum spurningum.

Það er enginn hlutlaus, en ég á erfitt með að sjá áróður í þessum spurningum Stefáns. Það koma allir í samskonar viðtöl hjá honum og sumum farnast betur í þeim en öðrum. Maður verður nú að vita hvað maður er að reyna segja.

Það sést klárlega að hún er eingöngu með einhver talking points sem hún er að reyna koma á framfæri en hefur ekkert til að rökstyðja áherslur Pírata í þessum málum.

Þú talar um málefnilega gjaldþrota, hvernig væri að spyrja þau um þau málefni sem þau standa fyrir. Píratar hafa aldrei verið í stjórn, hafa tala fyrir því að þau hafa ekki áhuga á að leiða ríkistjórn heldur einblína á þau málefni sem þau tala fyrir. Hvernig væri fyrir þáttastjóra að spyrja þá útí þau málefni?

Það að stjórna landinu og vera lýðræðislega kjörinn fulltrúi snýst ekki bara um efnhagsmál og verðbólgu. Ef þú sérð í alvöruni ekki áróðunin þarna, þá veit ekki alveg ekki hvað ég að segja við þig.

"Besti stjórnmálamaður landsins" aka lýst sem leiðilegasta manni í heimi og var fagnað af mörgum þegar það var tryggt síðast að hann kom ekki inn. Það kemur kannski ekki á óvart hvað þú hefur mikið fyrir því að skíta niður pírata, þegar þinn eigin flokkur er sá spilltasti í öllu landinu. Það er augljós draumur sjálfstæðismanna að sjá pírata deyja, enda gæti sjálfstæðisflokkurinn eins og hann er í dag og hefur alltaf starfað, ekki geta lifað í gegnsæju stjórnarkerfi.
Síðast breytt af Henjo á Mán 28. Okt 2024 13:06, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 190
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 28. Okt 2024 13:20

fhrafnsson skrifaði:...

Henjo skrifaði:...

Horfið eða hlustið þið oft á Spursmál?

Uppsetningin á þættinum er yfirleitt þannig að fyrst er byrjað á léttu spjalli með "álitsgjöfum" og síðan er einn einstaklingur í yfirheyrslu.

Stefán þjarmar mismikið af fólki og það virðist nú í samhengi við hversu sjóaður viðkomandi er í því að svara ekki spurningum.

Í tilfelli Lenyu þá var þetta bara næsti bær við létt spjall. Stefán Einar hefur þjarmað mun meira að fyrri viðmælendum.

Lenya mætti bara illa undirbúinn í þáttinn.
Síðast breytt af rostungurinn77 á Mán 28. Okt 2024 13:22, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir

Pósturaf Henjo » Mán 28. Okt 2024 13:27

rostungurinn77 skrifaði:
fhrafnsson skrifaði:...

Henjo skrifaði:...

Horfið eða hlustið þið oft á Spursmál?

Uppsetningin á þættinum er yfirleitt þannig að fyrst er byrjað á léttu spjalli með "álitsgjöfum" og síðan er einn einstaklingur í yfirheyrslu.

Stefán þjarmar mismikið af fólki og það virðist nú í samhengi við hversu sjóaður viðkomandi er í því að svara ekki spurningum.

Í tilfelli Lenyu þá var þetta bara næsti bær við létt spjall. Stefán Einar hefur þjarmað mun meira að fyrri viðmælendum.

Lenya mætti bara illa undirbúinn í þáttinn.

Ég horfi almennt ekki á þetta, horfði bara á þetta því þetta var postað fyrir ofan. Á þetta létta spjall að vera eitthvað tengt þessari yfirheyrslu? Eða bara random dót eins og hver gæti hugsanlega verið næstur á lista miðflokksins?

kristjanorrihugason
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Sun 22. Ágú 2021 16:18

Pósturaf kristjanorrihugason » Mán 28. Okt 2024 14:10

Þingsæti miðað við nýjustu maskínu könnunina. Píratar fá einn kjördæmakjörinn þingmann í Suðvestur en ná ekki 5% og fá því ekki jöfnunarmenn, Þórhildur Sunna því ein eftir að manna sjóræningjaskipið. Yfir 10% atkvæða myndu falla dauð. CDM stjórn orðin möguleg.
Maskina 28 okt althingismenn.jpg
Maskina 28 okt althingismenn.jpg (53.68 KiB) Skoðað 588 sinnum

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir

Pósturaf Henjo » Mán 28. Okt 2024 15:05

Hlustaði á pallborðið á visir, hressilegt að fá fagmanleg vinnubrögð og alvöru spurningar. Þar sem er farið í stök frumvörp og spurning eins og hvað pólitíkusar vilja ná að gera á sínu þingtímabili ásamt alvöru umræðu. Ólíkt þessu menntaskólaleveli sem mbl er, þar sem meðalspurningin er "hvað ætlar þú að gera til að laga verðbólguna"
Síðast breytt af Henjo á Mán 28. Okt 2024 15:22, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

brain
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11

Pósturaf brain » Mán 28. Okt 2024 15:23

GuðjónR skrifaði:Allir miðlar nema mbl fullir af fréttum um skoðanakannanir. I wonder why... :megasmile

Umm kom 12:19
https://www.mbl.is/frettir/kosning/2024 ... lokkurinn/

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Okt 2024 16:53

brain skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Allir miðlar nema mbl fullir af fréttum um skoðanakannanir. I wonder why... :megasmile

Umm kom 12:19
https://www.mbl.is/frettir/kosning/2024 ... lokkurinn/

Sá þetta ekki þegar ég var að browsa, vel falið á einhverri undirsíðu eða eitthvað...

dexma
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Lau 03. Jan 2009 04:32

Pósturaf dexma » Þri 29. Okt 2024 02:35

Fórnarlambið hann Dagur B.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... r_brugdid/
Hérna var einfaldlega heiðarlegur stjórnmálamaður að leiðbeina kjósanda sem leyst greinilega ekki á frambjóðanda flokksins
(einhverjir segja eðlilega), enn vildi samt kjósa málefnin, um hvernig hann gæti kosið málefnin enn útilokað einstaklinginn...

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 29. Okt 2024 07:53

dexma skrifaði:Fórnarlambið hann Dagur B.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... r_brugdid/
Hérna var einfaldlega heiðarlegur stjórnmálamaður að leiðbeina kjósanda sem leyst greinilega ekki á frambjóðanda flokksins
(einhverjir segja eðlilega), enn vildi samt kjósa málefnin, um hvernig hann gæti kosið málefnin enn útilokað einstaklinginn...

Nei, þarna var óreyndur formaður stærsta stjórnmálaflokks landsins að slúðra, gera sig stærri og meiri, sýna sín völd og á kostnað samherja í pólitík...

"Ég ræð og hann verður sko ekki neitt aðal hjá okkur, og alls ekki ráðherra..."

Hún hefði frekar átt að svara þessu "þú getur strikað yfir þá frambjóðendur sem þú styður ekki"... allt hitt var egótripp.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 29. Okt 2024 11:13

LOL...hversu margir gullfiskar munu kjósa þá? :megasmile
Viðhengi
IMG_0458.jpeg
IMG_0458.jpeg (850.95 KiB) Skoðað 291 sinnum

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6377
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Þri 29. Okt 2024 11:23

GuðjónR skrifaði:LOL...hversu margir gullfiskar munu kjósa þá? :megasmile

miðað við niðurstöðuna hérna efst, nokkuð margir vilja Simma aftur.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow