Vel farið með peningana okkar!

Allt utan efnis

halipuz1
spjallið.is
Póstar: 425
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Vel farið með peningana okkar!

Pósturaf halipuz1 » Fim 17. Okt 2024 09:10

Hmm, vilt þá ekki vita hvað er hent miklum peningum út í loftið hjá ríkisstofnunum, þarna erum við að tala um fjölskyldu meðlimi.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vel farið með peningana okkar!

Pósturaf jonfr1900 » Fim 17. Okt 2024 09:22

GullMoli skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
GullMoli skrifaði:Vann með einum frá Grikklandi fyrir ekki löngu, duglegur í vinnnunni og allt það.

Nema svo kom til þess að hann hætti og stofnaði fyrirtæki í Swiss og hélt þannig áfram að vinna fyrir fyrirtækið sem hann vann fyrir áður (fyrirtæki í Bandaríkjunum). Núna var hann starfsmaður fyrirtækisins síns sem var með aðsetur í Swiss, en á Íslandi var hann "atvinnulaus" og því auðvitað á atvinnuleysisbótum :)

Hann er endanlegur fluttur til Swiss í dag en er ennþá að þyggja atvinnuleysisbætur. Þetta sagði hann mér allt sjálfur. Þar að auki sagðist hann þekkja svo marga sem gerðu þetta, Grikklendinga, Pólverja ofl, það gerðu þetta ótrúlega margir. Vinna sér inn atvinnuleysisréttindi og fara svo aftur heim.


Svo þegar Vinnumálastofnun sendir á þau skilaboð um að koma á skrifstofuna í spjall þá segir hann "Æji ég þurfti að stökkva heim til Grikklands útaf neyðartilfelli, ég kem aftur á mánudaginn".

Þá segir vinnumálastofnun, nú jæja, þú átt þá að mæta til okkar á mánudaginn eða senda okkur flugmiðann til þess að staðfesta. Okei, hann kaupir flugmiða, sendir á þau og búið. Hann sagði að auðvitað myndi hann bara fljúga fram og til baka ef hann þyrfti að mæta á skrifstofuna.

Hans rök í þessu voru að hann væri búinn að vera borga himinháa skatta hérna í nokkur ár og hann ætti þetta inni.

Vitaskuld tilkynnti ég þetta til Vinnumálastofnunar.


Þetta auðvitað stenst ekki. Ef þú skoðar vefsíðu Vinnumálastofnunar. Sérstaklega þar sem atvinnuleysibætur eru takmarkaðar við 30 mánuði.



Já, hann, og aðrir, njóta þess að hafa aukaleg laun í 30 mánuði frá uppsögn :) Þú ert bjartsýnn ef þú telur fólk ekki geta svindlað svona á kerfinu.

Ertu svo til í að halda staðhæfingunum þínum við Jarðfræði, takk.


Íslenska ríkið fær skattaupplýsingar erlendis frá í gegnum tvísköttunarsamninga. Það bara tekur tíma og sá tími er mismunandi eftir ríkjum.



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 235
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Vel farið með peningana okkar!

Pósturaf GullMoli » Fim 17. Okt 2024 09:52

jonfr1900 skrifaði:
GullMoli skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
GullMoli skrifaði:Vann með einum frá Grikklandi fyrir ekki löngu, duglegur í vinnnunni og allt það.

Nema svo kom til þess að hann hætti og stofnaði fyrirtæki í Swiss og hélt þannig áfram að vinna fyrir fyrirtækið sem hann vann fyrir áður (fyrirtæki í Bandaríkjunum). Núna var hann starfsmaður fyrirtækisins síns sem var með aðsetur í Swiss, en á Íslandi var hann "atvinnulaus" og því auðvitað á atvinnuleysisbótum :)

Hann er endanlegur fluttur til Swiss í dag en er ennþá að þyggja atvinnuleysisbætur. Þetta sagði hann mér allt sjálfur. Þar að auki sagðist hann þekkja svo marga sem gerðu þetta, Grikklendinga, Pólverja ofl, það gerðu þetta ótrúlega margir. Vinna sér inn atvinnuleysisréttindi og fara svo aftur heim.


Svo þegar Vinnumálastofnun sendir á þau skilaboð um að koma á skrifstofuna í spjall þá segir hann "Æji ég þurfti að stökkva heim til Grikklands útaf neyðartilfelli, ég kem aftur á mánudaginn".

Þá segir vinnumálastofnun, nú jæja, þú átt þá að mæta til okkar á mánudaginn eða senda okkur flugmiðann til þess að staðfesta. Okei, hann kaupir flugmiða, sendir á þau og búið. Hann sagði að auðvitað myndi hann bara fljúga fram og til baka ef hann þyrfti að mæta á skrifstofuna.

Hans rök í þessu voru að hann væri búinn að vera borga himinháa skatta hérna í nokkur ár og hann ætti þetta inni.

Vitaskuld tilkynnti ég þetta til Vinnumálastofnunar.


Þetta auðvitað stenst ekki. Ef þú skoðar vefsíðu Vinnumálastofnunar. Sérstaklega þar sem atvinnuleysibætur eru takmarkaðar við 30 mánuði.



Já, hann, og aðrir, njóta þess að hafa aukaleg laun í 30 mánuði frá uppsögn :) Þú ert bjartsýnn ef þú telur fólk ekki geta svindlað svona á kerfinu.

Ertu svo til í að halda staðhæfingunum þínum við Jarðfræði, takk.


Íslenska ríkið fær skattaupplýsingar erlendis frá í gegnum tvísköttunarsamninga. Það bara tekur tíma og sá tími er mismunandi eftir ríkjum.


Þú ert alltof trúgjarn, skil það alveg, ég væri líka til í að kerfið væri alveg skothelt.

Þessir einstaklingar þurfa ekkert endilega að vinna í sínu heimalandi enda íslenskar atvinnuleysisbætur helvíti góð kjör miðað við í þeirra heimalandi (svo ég tali nú ekki um í Grikklandi). Þessi kunningi minn er ekkert endilega á launum í Swiss, mögulega tekur hann þetta bara út í arð eða að fyrirtækið safnar peningnum saman á meðan hann lifi góðu lífi í Grikklandi.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Vel farið með peningana okkar!

Pósturaf rapport » Fim 17. Okt 2024 10:26

GullMoli skrifaði:
Já, hann, og aðrir, njóta þess að hafa aukaleg laun í 30 mánuði frá uppsögn :) Þú ert bjartsýnn ef þú telur fólk ekki geta svindlað svona á kerfinu.

Ertu svo til í að halda staðhæfingunum þínum við Jarðfræði, takk.


Var sjálfur atvinnulaus í jan-mars á þessu ári og VMST er meiri helv. apparatið.

Ég hringdi og spurði hvort ég mætti vera með VSK númer og reyna afla mér tekna og fékk svarið JÁ.

Opna VSK númer og fer þar af leiðandi by default á launagreiðendaskrá (sem er NO NO) og missti bótarétt og endaði á að þurfa að endurgreiða tæp 300þ.).

En það var ég sem fattaði þetta tímanlega því ég var endalaust að reyna vinna með þeim og þau töluðu í kross.

Þá fékk ég mér kennitölu en þurfti spes leyfi til að operera hana og hafa tekjur af henni.


Ég var skikkaður hægri vinstri til að mæta á svæðið á fyrirlestra, skila upplýsingum um hvaða störf ég hafði sótt um í hverjum mánuði ofl. ofl.

Það er alveg x% vinna að halda VMST ánægðum og halda bótaréttinum sínum virkum.

Held að ferðir til útlanda séu t.d. eitthvað óleyfilegar því að þú átt að vera í virkri atvinnuleit en ekki á ferðalögum.


Það má án efa stórbæta ferlið og spara einhverjar fjárhæðir EN stóru peningarnir fást með að eltast við skattsvik ríka og fína fólksins en ekki bótasvik fátæka fólksins.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Vel farið með peningana okkar!

Pósturaf nidur » Fim 17. Okt 2024 10:53

Mátt held ég fara erlendis í 3 mánuði á bótum til að leita að vinnu í heimalandi, þannig að þar er allavega 3 mánaða frí í boði.

Held líka að kerfið sé miklu verra fyrir fólk með íslensk vegabréf, miðað við reynslusögur fólks sem ég þekki, sumir eru alveg látnir í friði.