Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf jonfr1900 » Fim 17. Okt 2024 01:36

Ég komst að því í gær að það er ekki góð hugmynd að kaupa stafrænt leyfi frá Microsoft. Ég prófaði að setja upp Windows 10 Home sem ég átti í VirtualBox og það virkaði og varð "activated". Ég á einnig Windows 10 Pro leyfi sem ég keypti í gegnum Microsoft Store þar sem það var aðeins ódýrara. Ég virðist hinsvegar ekki geta notað það, þar sem það er ekki nein leið fyrir mig að setja það upp og það tengist auðvitað ekki inn á sýndartölvuna og ég athugaði vel og vandlega og það er ekki nein leið fyrir mig að nota þetta leyfi. Þó svo að það sé tengt inná Microsoft aðganginn minn. Ástæðan er auðvitað sú að ég er ekki neinn leyfislykil til þess að setja inn.

Ég get uppfært Windows 10 Home upp í Windows 11 Home en ég ætla ekki að gera það. Þessi uppsetning hjá mér er föst á Windows 10 Home og verður þar bara.

Það sem lærist af þessu er að kaupa ekki stafræna leyfi að hugbúnaði. Það er ekki víst að það sé hægt að nota þá í framtíðinni. Ég ætla að uppfæra ferðatölvuna mína upp í Windows 11 Pro og ég mun bara kaupa venjulegt leyfi til þess með lykli og setja það þannig upp.



Skjámynd

KaldiBoi
Ofur-Nörd
Póstar: 219
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf KaldiBoi » Fim 17. Okt 2024 07:06

*Kinguin entered the chat*




Hausinn
FanBoy
Póstar: 700
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 152
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf Hausinn » Fim 17. Okt 2024 07:07

*massgravel entered the chat*




halipuz1
spjallið.is
Póstar: 425
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf halipuz1 » Fim 17. Okt 2024 07:35

Ég keypti einu sinni W10 Pro og það tengdist bara við Microsoft accountinn minn, set for life. En margir á móti því að nota microsoft account, veit ekki afhverju....




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf jonfr1900 » Fim 17. Okt 2024 08:27

halipuz1 skrifaði:Ég keypti einu sinni W10 Pro og það tengdist bara við Microsoft accountinn minn, set for life. En margir á móti því að nota microsoft account, veit ekki afhverju....


Það er hægt að bjarga þessu ef maður er með lykilinn sem fylgir geiskadiskum eða usb uppsetningum. Ég fékk bara kvittun um að ég hafði greitt fyrir Windows 10 Pro þegar ég uppfærði úr Windows 10 Home í Pro og fékk engan lykil. Leyfið er bundið við móðurborð sem er löngu orðið lélegt (ég setti það á notaða markaðinn á Hvammstanga) og komið úr notkun hjá mér.

Ef maður er með Windows lykilinn. Þá er nefnilega hægt að færa uppsetningar á milli móðurborða.



Skjámynd

KaldiBoi
Ofur-Nörd
Póstar: 219
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf KaldiBoi » Fim 17. Okt 2024 08:58

jonfr1900 skrifaði:
halipuz1 skrifaði:Ég keypti einu sinni W10 Pro og það tengdist bara við Microsoft accountinn minn, set for life. En margir á móti því að nota microsoft account, veit ekki afhverju....


Það er hægt að bjarga þessu ef maður er með lykilinn sem fylgir geiskadiskum eða usb uppsetningum. Ég fékk bara kvittun um að ég hafði greitt fyrir Windows 10 Pro þegar ég uppfærði úr Windows 10 Home í Pro og fékk engan lykil. Leyfið er bundið við móðurborð sem er löngu orðið lélegt (ég setti það á notaða markaðinn á Hvammstanga) og komið úr notkun hjá mér.

Ef maður er með Windows lykilinn. Þá er nefnilega hægt að færa uppsetningar á milli móðurborða.


Áttu þá við að þú þurfir að kaupa nýjan lykil fyrir næstu vél sem þau kaupir?
Hvað ef þú flashar BIOS og diskana, lost money?




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf jonfr1900 » Fim 17. Okt 2024 09:20

KaldiBoi skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
halipuz1 skrifaði:Ég keypti einu sinni W10 Pro og það tengdist bara við Microsoft accountinn minn, set for life. En margir á móti því að nota microsoft account, veit ekki afhverju....


Það er hægt að bjarga þessu ef maður er með lykilinn sem fylgir geiskadiskum eða usb uppsetningum. Ég fékk bara kvittun um að ég hafði greitt fyrir Windows 10 Pro þegar ég uppfærði úr Windows 10 Home í Pro og fékk engan lykil. Leyfið er bundið við móðurborð sem er löngu orðið lélegt (ég setti það á notaða markaðinn á Hvammstanga) og komið úr notkun hjá mér.

Ef maður er með Windows lykilinn. Þá er nefnilega hægt að færa uppsetningar á milli móðurborða.


Áttu þá við að þú þurfir að kaupa nýjan lykil fyrir næstu vél sem þau kaupir?
Hvað ef þú flashar BIOS og diskana, lost money?


Ef maður kaupir nýtt móðurborð, vegna þess að það gamla eyðilagðist. Þá er hægt að færa Windows á milli og þarf ekki að kaupa nýtt leyfi. Það virðist ekki vera hægt ef maður kaupir í gegnum Microsoft Store á internetinu. Það að uppfæra BIOS eða breyta hörðum diskum skiptir Windows engu. Þar sem þeir virðast nota eitthvað raðnúmer sem er í móðurborðinu og breytist ekki.



Skjámynd

olihar
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 143
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf olihar » Fim 17. Okt 2024 10:31

Windows virkar nánast fullkomlega án þess að vera með license, sem er fínt þegar þú ert að setja upp sýndarvélar.

Hvað gerist ef þú setur

"wmic path softwarelicensingservice get OA3xOriginalProductKey"

Inn í CMD?



Supports all versions of Windows that you bought from the Microsoft Store
If you buy a Windows 11/10 license from Microsoft Store, your copy of key stores on the Microsoft account. Follow the steps:
Log in to the Microsoft Store > Downloads > Product Keys > Subscription > Digital Content
Microsoft also sends you the product key in the confirmation email. You can check your mailbox. If you already delete it, check your junk mail folder or try another way to get the product key.

Síðast breytt af olihar á Fim 17. Okt 2024 10:35, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf nidur » Fim 17. Okt 2024 11:00

Það er hægt að færa úr home yfir í pro í cmd ef þú vilt það, gætir þá hugsanlega virkjað hinn lykilinn.

Gætir leitað að einhverju eins og þessu til að fá leiðbeiningar."change windows home to pro command line"

Svo var hægt að hringja inn til að færa leyfið á milli móðurborða.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf jonfr1900 » Fim 17. Okt 2024 15:23

olihar skrifaði:Windows virkar nánast fullkomlega án þess að vera með license, sem er fínt þegar þú ert að setja upp sýndarvélar.

Hvað gerist ef þú setur

"wmic path softwarelicensingservice get OA3xOriginalProductKey"

Inn í CMD?



Supports all versions of Windows that you bought from the Microsoft Store
If you buy a Windows 11/10 license from Microsoft Store, your copy of key stores on the Microsoft account. Follow the steps:
Log in to the Microsoft Store > Downloads > Product Keys > Subscription > Digital Content
Microsoft also sends you the product key in the confirmation email. You can check your mailbox. If you already delete it, check your junk mail folder or try another way to get the product key.



Ég fékk bara að þetta væri invalid query eða bara endurtekningu á síðasta hluta skipunarinnar.

Microsoft Store > Downloads > Product Keys > Subscription > Digital Content


Það er að sjá að Microsoft sé búið að fjarlægja þetta. Ég ákvað að senda feedback á Microsoft með þetta en ég reikna ekki með að nokkuð gerist í þessu. Síðan vill Microsoft fara að uppfæra Windows 10 Home í Windows 11 Home í sýndartölvunni hjá mér. Ég stöðva það eins lengi og hægt er.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf jonfr1900 » Fim 17. Okt 2024 15:24

nidur skrifaði:Það er hægt að færa úr home yfir í pro í cmd ef þú vilt það, gætir þá hugsanlega virkjað hinn lykilinn.

Gætir leitað að einhverju eins og þessu til að fá leiðbeiningar."change windows home to pro command line"

Svo var hægt að hringja inn til að færa leyfið á milli móðurborða.


Það er hægt ef maður er með lykilinn en ég held að það sé ekki hægt í þessu tilfelli.



Skjámynd

olihar
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 143
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf olihar » Fim 17. Okt 2024 16:46

En ef þú opnar RegEdit og ferð í

Computer\HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\SoftwareProtectionPlatform

Þar á að vera eitthvað sem heitir BackupProductKeyDefault

Ég sé product lykilinn minn þar. Sést þarna að minn byrjar á VK7

Screenshot 2024-10-17 164534.png
Screenshot 2024-10-17 164534.png (23.19 KiB) Skoðað 546 sinnum




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf jonfr1900 » Fim 17. Okt 2024 17:13

olihar skrifaði:En ef þú opnar RegEdit og ferð í

Computer\HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\SoftwareProtectionPlatform

Þar á að vera eitthvað sem heitir BackupProductKeyDefault

Ég sé product lykilinn minn þar. Sést þarna að minn byrjar á VK7

Screenshot 2024-10-17 164534.png


Það væri voðalega þægilegt ef ég gæti þetta en þetta er leyfi sem var notað á tölvu sem er löngu kominn úr notkun og fór á notaðan markað í sumar. Það er vandamálið og Microsoft er ekki með neina leið fyrir mig til þess að nota þetta leyfi þar sem ég fékk ekki neinn lykil frá þeim við kaupin.



Skjámynd

olihar
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 143
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf olihar » Fim 17. Okt 2024 17:15

En lykilinn sem þú keyptir var bara fyrir þá tölvu ekki satt. Lyklar sem þú mátt færa eru mikið dýrari.

S.s. Lykilinn sem þú keyptir er núna staðsettur inn í BIOS á móðurborðinu sem þú seldir.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf jonfr1900 » Fim 17. Okt 2024 17:28

olihar skrifaði:En lykilinn sem þú keyptir var bara fyrir þá tölvu ekki satt. Lyklar sem þú mátt færa eru mikið dýrari.

S.s. Lykilinn sem þú keyptir er núna staðsettur inn í BIOS á móðurborðinu sem þú seldir.


Þetta var uppfærslulykill og þetta var ekki OEM uppsetning. Þetta var upgrade, frá Home og yfir í Pro sem er önnur útgáfa. Upgrade útgáfur eru færanlegar á milli móðurborða skilst mér.

Þetta er bara sýndartölva sem ég er núna að keyra Windows 10 Home á og þar sem ég get ekki notað þessa uppfærslu á Windows 10 Home upp í Pro. Þá verður Windows 10 Home bara þar (eða þangað til að Microsoft treður Windows 11 Home uppfærslu inn í sýndartölvuna).

Ég ætla hinsvegar aldrei að kaupa Windows uppfærslu þarna aftur. Það er miklu betra að kaupa dvd disk eða usb lykil og nota það. Þá fæst lykill með sem er öruggara en það sem er keypt í gegnum Microsoft Store.



Skjámynd

olihar
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 143
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf olihar » Fim 17. Okt 2024 17:31

En spyr þá aftur, upgrade-ið hlýtur að hafa farið með móðurborðinu sem þú seldir. Getur því ekki notað það aftur og aftur Á öðrum tölvum.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 215
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf Nariur » Fim 17. Okt 2024 17:59

jonfr1900 skrifaði:
olihar skrifaði: Síðan vill Microsoft fara að uppfæra Windows 10 Home í Windows 11 Home í sýndartölvunni hjá mér. Ég stöðva það eins lengi og hægt er.


Þú veist að það er minna en ár eftir af lífi Windows 10, er það ekki?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aldrei kaupa stafrænt leyfi ef hægt er að forðast það

Pósturaf jonfr1900 » Fim 17. Okt 2024 23:13

Nariur skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
olihar skrifaði: Síðan vill Microsoft fara að uppfæra Windows 10 Home í Windows 11 Home í sýndartölvunni hjá mér. Ég stöðva það eins lengi og hægt er.


Þú veist að það er minna en ár eftir af lífi Windows 10, er það ekki?


Jú, en þetta er sýndartölva þannig að það skiptir engu máli þar í þessu tilfelli.