Leigandin hefur allt vald?

Allt utan efnis

Höfundur
Semboy
1+1=10
Póstar: 1131
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 110
Staða: Ótengdur

Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Semboy » Mið 02. Okt 2024 12:17

Ég er að legja bílskúr sem geymslupláss.
Og ég fer í ferðlag í 4vikur, kem tilbaka.
Og þá sé ég 2 einstaklingar komnir með rúm og eru farin að búa þarna inni,
leigandin sjálfur er ekki til staðar, held hann er í útlöndum. Eitt er vist hann er tengdur þeim.
Ég hringi á lögregluna og löggan segir þetta er einkamál semsagt ég þarf lögmann.
Ætla að heyra í rvk borg og sjá hvað þau segja.

Mig langar að fá þetta lið úr skúrnum undir eins!
hef ekkert áhuga að tala við leigandan sjálfa.

Hvað lögmannastofu er gott að hafa samband við, varðandi svona?
hvað gæti þetta kostað mig.
Á leiðini þarf ég að láta útbúa leigusamning fyrir aðraeign sem ég er með.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

Oddy
Number of the Beast
Póstar: 666
Skráði sig: Sun 12. Jan 2020 20:34
Reputation: 43
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Oddy » Mið 02. Okt 2024 12:31

Neita þessir 2 einstaklingar að fara?




Höfundur
Semboy
1+1=10
Póstar: 1131
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 110
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Semboy » Mið 02. Okt 2024 12:52

Oddy skrifaði:Neita þessir 2 einstaklingar að fara?

Það átti engin að vera þarna inni til að sofa.
Vona þeir gera eithvað
Mynd


Ég er allavega fegin að þessi hausverkur kom fyrir.
Er að læra mikið á minna kostnað.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1521
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 132
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf vesi » Mið 02. Okt 2024 13:03

segja upp leigunni, henda gaurunum út og skipta um lása.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Oddy
Number of the Beast
Póstar: 666
Skráði sig: Sun 12. Jan 2020 20:34
Reputation: 43
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Oddy » Mið 02. Okt 2024 13:18

Semboy skrifaði:
Oddy skrifaði:Neita þessir 2 einstaklingar að fara?

Það átti engin að vera þarna inni til að sofa.
Vona þeir gera eithvað
Mynd


Ég er allavega fegin að þessi hausverkur kom fyrir.
Er að læra mikið á minna kostnað.


Nei en þeir eru samt þar. Þú getur beðið þá að fara og taka allt draslið með sér. Ef enginn leigusamningur er í gildi þá myndi ég skilja þetta þannig að þetta sé innbrot. Ég er ekki lögfræðingur en ef munnlegur samningur er brotinn þá er það sama og uppsögn, allavega má skilja það þannig.




Höfundur
Semboy
1+1=10
Póstar: 1131
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 110
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Semboy » Mið 02. Okt 2024 13:35

Oddy skrifaði:
Semboy skrifaði:
Oddy skrifaði:Neita þessir 2 einstaklingar að fara?

Það átti engin að vera þarna inni til að sofa.
Vona þeir gera eithvað
Mynd


Ég er allavega fegin að þessi hausverkur kom fyrir.
Er að læra mikið á minna kostnað.


Nei en þeir eru samt þar. Þú getur beðið þá að fara og taka allt draslið með sér. Ef enginn leigusamningur er í gildi þá myndi ég skilja þetta þannig að þetta sé innbrot. Ég er ekki lögfræðingur en ef munnlegur samningur er brotinn þá er það sama og uppsögn, allavega má skilja það þannig.




hah núna nennir lögreglan að gera eithvað. Þar sem ég sagði 'tellst þetta ekki sem innbrot?'
Takk Oddy


hef ekkert að segja LOL!


KristinnK
Gúrú
Póstar: 563
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 94
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf KristinnK » Mið 02. Okt 2024 17:05

Mér finnst stórfurðulegt að lögreglan hafi ekki brugðist strax við. Þetta eru einstaklingar sem eru inni í þinni húseign án leyfis. Það er ekki beinlínis flókið. En ég er feginn að þeir hafi tekið sönsum og verða vonandi fljótir að drösla þessum mönnum út.


AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


mikkimás
Gúrú
Póstar: 593
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 113
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf mikkimás » Mið 02. Okt 2024 17:33

KristinnK skrifaði:Mér finnst stórfurðulegt að lögreglan hafi ekki brugðist strax við. Þetta eru einstaklingar sem eru inni í þinni húseign án leyfis. Það er ekki beinlínis flókið. En ég er feginn að þeir hafi tekið sönsum og verða vonandi fljótir að drösla þessum mönnum út.

Ég má skrá lögheimili mitt heima hjá þér að þér forspurðum og valsa inn þegar það er ólæst.

Og þegar löggan kemur get ég einfaldlega bent þeim á að þetta sé mitt lögheimili. Hvar annars staðar á ég að vera?

Löggan getur svo ekki hent mér út bara sísona eins og ég væri venjulegur innbrotsþjófur. Það þarf rannsóknarvinnu og mögulega dómsúrskurð, sem tekur tíma (að því gefnu að þú sért ekki núverandi ráðherra eða annað merkikerti).

Svona er Ísland í dag.



Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 276
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf einarhr » Mið 02. Okt 2024 17:42

Nágranni minn lenti í vandræðum með leigjanda, það var alltaf partý og mikið dóp og innbrot í geymslur. Það var ekkert gert í því fyrir en að leigandinn fór erlendis og lét bróðir sinn og félaga hans hafa hana og þeir voru sama pakk og leigandinn.

Þeim var hent út þar sem þeir gátu ekki sýnt fram á leigusamning, hann var við þann sem var fluttur erlendis.


Ps það er mjög algengt í td Svíþjóð þar sem ég bjó að fólk leigir í aðra hönd en þá þarf leigutaki að semja um það við eiganda
Síðast breytt af einarhr á Mið 02. Okt 2024 17:44, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 75
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf rostungurinn77 » Mið 02. Okt 2024 22:26

mikkimás skrifaði:
KristinnK skrifaði:Mér finnst stórfurðulegt að lögreglan hafi ekki brugðist strax við. Þetta eru einstaklingar sem eru inni í þinni húseign án leyfis. Það er ekki beinlínis flókið. En ég er feginn að þeir hafi tekið sönsum og verða vonandi fljótir að drösla þessum mönnum út.

Ég má skrá lögheimili mitt heima hjá þér að þér forspurðum og valsa inn þegar það er ólæst.

Og þegar löggan kemur get ég einfaldlega bent þeim á að þetta sé mitt lögheimili. Hvar annars staðar á ég að vera?

Löggan getur svo ekki hent mér út bara sísona eins og ég væri venjulegur innbrotsþjófur. Það þarf rannsóknarvinnu og mögulega dómsúrskurð, sem tekur tíma (að því gefnu að þú sért ekki núverandi ráðherra eða annað merkikerti).

Svona er Ísland í dag.


Þetta er nú ekki alveg svona í dag. Lögunum var breytt 2019 til þess að koma í veg fyrir svona lagað.


4. gr.
Þinglýstir eigendur fasteigna.

Þinglýstir eigendur skulu hlutast til um rétta skráningu lögheimilis einstaklinga sem hafa fasta búsetu í húsnæði hans.

Nú verður þinglýstur eigandi var við eða hefur grun um að einstaklingur sé skráður með lögheimili í fasteign hans án þess að hafa þar fasta búsetu og skal hann eins fljótt og kostur er tilkynna það til Þjóðskrár Íslands.


https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... -aramotin/

Í fyrsta lagi er gerð sú krafa til þinglýsts eiganda fasteignar að hann hlutist til um að skráning lögheimilis einstaklinga sem hafa fasta búsetu í húsnæði hans sé rétt. Gert er ráð fyrir að þinglýstur eigandi fái senda tilkynningu í pósthólf sitt á Ísland.is um þá sem skrá lögheimili sitt í fasteign í hans eigu. Vanræki eigandi fasteignar ofangreindar skyldur getur það varðað sektum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf rapport » Mið 02. Okt 2024 22:32

rostungurinn77 skrifaði:
mikkimás skrifaði:
KristinnK skrifaði:Mér finnst stórfurðulegt að lögreglan hafi ekki brugðist strax við. Þetta eru einstaklingar sem eru inni í þinni húseign án leyfis. Það er ekki beinlínis flókið. En ég er feginn að þeir hafi tekið sönsum og verða vonandi fljótir að drösla þessum mönnum út.

Ég má skrá lögheimili mitt heima hjá þér að þér forspurðum og valsa inn þegar það er ólæst.

Og þegar löggan kemur get ég einfaldlega bent þeim á að þetta sé mitt lögheimili. Hvar annars staðar á ég að vera?

Löggan getur svo ekki hent mér út bara sísona eins og ég væri venjulegur innbrotsþjófur. Það þarf rannsóknarvinnu og mögulega dómsúrskurð, sem tekur tíma (að því gefnu að þú sért ekki núverandi ráðherra eða annað merkikerti).

Svona er Ísland í dag.


Þetta er nú ekki alveg svona í dag. Lögunum var breytt 2019 til þess að koma í veg fyrir svona lagað.


4. gr.
Þinglýstir eigendur fasteigna.

Þinglýstir eigendur skulu hlutast til um rétta skráningu lögheimilis einstaklinga sem hafa fasta búsetu í húsnæði hans.

Nú verður þinglýstur eigandi var við eða hefur grun um að einstaklingur sé skráður með lögheimili í fasteign hans án þess að hafa þar fasta búsetu og skal hann eins fljótt og kostur er tilkynna það til Þjóðskrár Íslands.


https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... -aramotin/

Í fyrsta lagi er gerð sú krafa til þinglýsts eiganda fasteignar að hann hlutist til um að skráning lögheimilis einstaklinga sem hafa fasta búsetu í húsnæði hans sé rétt. Gert er ráð fyrir að þinglýstur eigandi fái senda tilkynningu í pósthólf sitt á Ísland.is um þá sem skrá lögheimili sitt í fasteign í hans eigu. Vanræki eigandi fasteignar ofangreindar skyldur getur það varðað sektum.


En ræður Þjóðskrá við að skrá lögheimili niður á fasteignanúmer í fjölbýlishúsum?



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 75
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf rostungurinn77 » Mið 02. Okt 2024 22:34



Ef þú átt fasteign þá geturðu farið inn á island.is til þess að fletta því upp hverjir eru með lögheimili í þinni fasteign.

Uppflettingin nær bara til fasteignanúmersins, ekki heimilisfangs.
Síðast breytt af rostungurinn77 á Mið 02. Okt 2024 22:35, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 75
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf rostungurinn77 » Mið 02. Okt 2024 22:37

https://www.visir.is/g/20242532104d/her ... inni-i-bud

„Hver býr í eigninni minni?“ kallast átak sem Þjóðskrá Íslands hefur hleypt af stað í því skyni að leiðréttar rangar lögheimilisskráningar. Eigendur húseigna geta núna í gegnum heimasíðu Þjóðskrár flett upp á því hverjir eru skráðir þar til heimilis og tilkynnt um ranga skráningu.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 465
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf daremo » Fös 04. Okt 2024 00:40

Þetta hljómar kunnuglega. Voru þetta innflytjendur frá Venúsúela eða Palestínu?
Hef mikið heyrt um þetta undanfarið.. Semsagt mjög sjarmerandi innflytjandi sem leigir íbúðina af þér. Hann talar smá íslensku og segist vera að leita að íbúð fyrir sig og íslensku kærustuna sína, en svo kemstu að því seinna að það eru 4-5 flóttamenn sem búa í íbúðinni þinni. Þeir segjast svo allir vera "bræður".



Skjámynd

2ndSky
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Mán 02. Mar 2015 09:54
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf 2ndSky » Fös 04. Okt 2024 15:11

daremo skrifaði:Þetta hljómar kunnuglega. Voru þetta innflytjendur frá Venúsúela eða Palestínu?
Hef mikið heyrt um þetta undanfarið.. Semsagt mjög sjarmerandi innflytjandi sem leigir íbúðina af þér. Hann talar smá íslensku og segist vera að leita að íbúð fyrir sig og íslensku kærustuna sína, en svo kemstu að því seinna að það eru 4-5 flóttamenn sem búa í íbúðinni þinni. Þeir segjast svo allir vera "bræður".


Ég lenti í nákvæmlega þessu árið 2018. Var að leigja íbúð og það kom erlendur maður sem talaði smá ísl með "ísl" kærustunni sinni.

Ég leigði þeim íbúðina í 1 ár og það voru yfir 5 manns í íbúðinni og oft verið að kvarta undan gras reykingum.

Það var að vísu alltaf borgað leigu á réttum tíma og þau fóru út þegar leigusamningur rann út.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Minuz1 » Fös 04. Okt 2024 17:34

https://island.is/utburdur-ur-fasteign

Skemmtu þér konunglega, þetta er mjög langt ferli.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Oddy
Number of the Beast
Póstar: 666
Skráði sig: Sun 12. Jan 2020 20:34
Reputation: 43
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Oddy » Fös 04. Okt 2024 17:46

Minuz1 skrifaði:https://island.is/utburdur-ur-fasteign

Skemmtu þér konunglega, þetta er mjög langt ferli.


Eru allir bílskúrar með sér fasteignanúmer? Spyr sá sem ekki veit



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 75
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 04. Okt 2024 19:10

Oddy skrifaði:
Minuz1 skrifaði:https://island.is/utburdur-ur-fasteign

Skemmtu þér konunglega, þetta er mjög langt ferli.


Eru allir bílskúrar með sér fasteignanúmer? Spyr sá sem ekki veit


Ef skilyrðið þitt er "allir" þá er svarið nei. Bílskúr telst væntanlega yfirleitt hluti fasteignar og er inni í fermetratölunni.

Annars finnst mér svolítið menn vera að blanda saman löglegum leigjendum og hústökufólki sem er nær því sem Semboy er að eiga við.

Löglegir leigjendur eru með samning og búa í löglegu íbúðahúsnæði. Leigjendur hafa ákveðinn rétt og það er ferli fyrir leigusala að losna við þá ef svo ber undir.

Eitthvað fólk sem mætir með dýnu og leggur hana á gólfið er ekki leigjendur og njóta ekki þess lagalega réttar sem leigjendur hafa.




Höfundur
Semboy
1+1=10
Póstar: 1131
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 110
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Semboy » Lau 05. Okt 2024 19:56

Þetta er leyst. Lögreglan sagði að láta þeim vita, ef ég þarf aðstoð.
einstaklingarnir komnir út og leigandin heldur áfram að legja þetta sem geymslurými.


hef ekkert að segja LOL!


Höfundur
Semboy
1+1=10
Póstar: 1131
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 110
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Semboy » Þri 08. Okt 2024 22:43

Heilbrigðiseftirlitið var að svara mér núna.
og þau einfaldlega sögðu, þetta er þitt einkamál.

Ég skrifaði bara til baka 'Þessu máli er lokið, takk"
Ég er svo hissa að fá þetta svar eftir allt sem við heyrum í þessum samfélagi varðandi mannsal.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

olihar
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 143
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf olihar » Þri 08. Okt 2024 22:44

Er þetta eitthvað sem Heilbrigðiseftirlitið hefur með að gera?




Höfundur
Semboy
1+1=10
Póstar: 1131
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 110
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Semboy » Þri 08. Okt 2024 23:04

Ég man ekki sá sem ráðlagði mig að hafa samband við þá. Það er eitt af þessum HMS,Lögreglan eða Eldvarnareftirlit.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

Prentarakallinn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Leigandin hefur allt vald?

Pósturaf Prentarakallinn » Mið 09. Okt 2024 08:25

Er ekki bara hægt að taka hurðir/glugga af skúrnum og loka á rafmagn og hita fyrst það er ekki ætlast til þess að neinn búi þarna? Frekar viss um að svoleiðis má ekki ef þetta er íbúð sem er búið ólöglega í en fyrst þetta er bílskúr/geymsla þá kannski má það


TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
Ryzen 5 2600X | GTX 1070 | Corsair Vengeance 16GB