Vesen með gpu drivers [Útkljáð.]

Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf litli_b » Fös 13. Sep 2024 12:31

olihar skrifaði:Þetta já virðist vera Engineering sample af GTX 1050 TI (Spurning hvort þetta sé Max-Q þar sem Clock passar við það ekki venjulega) Eða algjörlega sér útgáfa notuð í embedded tölvur, Pascal arcitecture, 768 Cuda cores (ef chip er í lagi). Þar sem þú ættir að fá 768:48:32 en ert að fá ?:36:32 sem þýðir að það er slökkt á töluvert af virkni kubbsins.

https://web.archive.org/web/20180316214 ... s/laptops/

Ætti að líta svona út sem production vara.

PCGHX-Promo-Review-KFA-GTX-1050-Ti-OC-LP_010-pcgh.jpg


Engineering sample? En það lúxus. Ég veit allavega hvað þetta er, núna bara spurning af hverju drivers vilja ekki virka. Nvidia detectar ekki gpu modelið, örruglega eitthvað út af þessu bios rugli. Spurning hvernig maður á að reyna að laga þetta.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2519
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf Moldvarpan » Fös 13. Sep 2024 13:23

litli_b skrifaði:
olihar skrifaði:Þetta já virðist vera Engineering sample af GTX 1050 TI (Spurning hvort þetta sé Max-Q þar sem Clock passar við það ekki venjulega) Eða algjörlega sér útgáfa notuð í embedded tölvur, Pascal arcitecture, 768 Cuda cores (ef chip er í lagi). Þar sem þú ættir að fá 768:48:32 en ert að fá ?:36:32 sem þýðir að það er slökkt á töluvert af virkni kubbsins.

https://web.archive.org/web/20180316214 ... s/laptops/

Ætti að líta svona út sem production vara.

PCGHX-Promo-Review-KFA-GTX-1050-Ti-OC-LP_010-pcgh.jpg


Engineering sample? En það lúxus. Ég veit allavega hvað þetta er, núna bara spurning af hverju drivers vilja ekki virka. Nvidia detectar ekki gpu modelið, örruglega eitthvað út af þessu bios rugli. Spurning hvernig maður á að reyna að laga þetta.


Enginn lúxus við það. Þetta er ókláraður kubbur með ekkert support.

Getur alveg gleymt því að "laga" þetta eitthvað.

Move on.
https://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=97692



Skjámynd

olihar
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 143
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf olihar » Fös 13. Sep 2024 19:36

litli_b skrifaði:
olihar skrifaði:Þetta já virðist vera Engineering sample af GTX 1050 TI (Spurning hvort þetta sé Max-Q þar sem Clock passar við það ekki venjulega) Eða algjörlega sér útgáfa notuð í embedded tölvur, Pascal arcitecture, 768 Cuda cores (ef chip er í lagi). Þar sem þú ættir að fá 768:48:32 en ert að fá ?:36:32 sem þýðir að það er slökkt á töluvert af virkni kubbsins.

https://web.archive.org/web/20180316214 ... s/laptops/

Ætti að líta svona út sem production vara.

PCGHX-Promo-Review-KFA-GTX-1050-Ti-OC-LP_010-pcgh.jpg


Engineering sample? En það lúxus. Ég veit allavega hvað þetta er, núna bara spurning af hverju drivers vilja ekki virka. Nvidia detectar ekki gpu modelið, örruglega eitthvað út af þessu bios rugli. Spurning hvernig maður á að reyna að laga þetta.


Engineering sample, þar sem bara brot af kubbmum er í virkni og hefur Núll driver support. Engineering sample eru algjörlega ónothæfir hlutir í flestum tilvikum.

Sem og þetta er reflashed allt annar kubbur en þú kaupir.

Ég myndi algjörlega gleyma þessu, reyna að fá endurgreitt frá Ali þar sem það sem þú keyptir og fekkst sent var ekki sami hluturinn, heldur bara algjört scam.

Það sem ég væri lang hræddastur um er að hacked driverarnir sem þú fekkst með hafa einhverskonar spyware,crapware,vírus.
Síðast breytt af olihar á Fös 13. Sep 2024 19:37, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf litli_b » Lau 14. Sep 2024 10:45

Alright, þá er þetta komið á lok. Nema ef ég reyni að þróa mína eigin drivers eða eitthvað rugl er lítið sem ég get gert. Nenni varla að reyna fá endurgreitt. Búinn að opna upp tölvuna, og alveg dáldill tími liðinn síðan ég fékk hana. Sætti mig bara við þetta tap. tölvan virkar allavega, getur spilað leiki betur en fyrri tölvan mín, og ætti alveg að geta höndlað 3 ár í MH. Takk fyrir svörin.



Skjámynd

olihar
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 143
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers [Útkljáð.]

Pósturaf olihar » Lau 14. Sep 2024 11:31

Ég myndi klárlega senda refund request á Ali, sendir myndir af tölvunni í sundur og segir að þú hafir fengið annað sent en það sem þú keyptir.