Vannabee audiohpile..
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: Vannabee audiohpile..
Ég er með 2 stk Schiit Modius og þeir eru amk snyrtilegir og yfirdrifið nóg sem DAC fyrir 4 sub, sérstaklega miðað við hvað þeir eru ódýrir. Ég þurfti eitthvað sem tæki við 192khz AES/EBU merki og flest sem ég fann í það var mikið dýrara.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Templar skrifaði:Frr, ég get sagt þér að USD 800 Schiit Bifröst 2/64 vs. USD 200 Schiit Modi Multibit hljómar mun betur næstum óháð soyrce, á báða.
Þetta er ekki svindl, þetta er law of diminishing returns.
Það sem skekkir þetta aðeins hjá þér er að markaðurinn fyrir pro audio er miklu stærri en heyrnatólDACmarkaðurinn, því er eðlilega hægt að fá betri díl á þeim markaði, frá viðurkenndum aðila.
Enn og aftur, þá nefndi ég engin nöfn.
Það má e.t.v. bæta þessu við:
https://www.audiosciencereview.com/foru ... fier.3154/
Það er ágætis DAC á þessu, frágangur e.t.v. ekki sem bestur.
https://www.audiosciencereview.com/foru ... fier.3154/
Það er ágætis DAC á þessu, frágangur e.t.v. ekki sem bestur.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Schiit Fulla 3 hefur dugað mér vel undanfarin ár. Mjög sáttur og þarf ekkert öflugra.
Have spacesuit. Will travel.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1183
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
- Hafðu samband:
Dóttir mín er með Fulla, flottur mini dac
--
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02
Jæja..
Eftir að hafa verið soldið off og on með þetta þá ákvað ég í kvöld að panta mér heyrnartól og DAC/amp frá headphones.com
Eftir því sem ég sé þá eru flestir sáttir við Hifiman Sundara heyrnartólin miðað við verð. 279$
Svo ákvað ég að taka Topping DX3 Pro+ sem er líka að fá fína dóma miðað við verð. 199$
Samtals ætti þetta að koma hingað á sirka 80 þús til mín.
Þegar ég fór að skoða þetta í september þá komst ég að því að þetta er dýrt sport.
Þannig að ég ákvað að byrja bara rólega, ekkert að sleppa mér alveg í þessu.
Ég held að þetta sé ágætis byrjun.
Eða hvað segið þið sérfræðingar?
Kv.
Molfo
Eftir að hafa verið soldið off og on með þetta þá ákvað ég í kvöld að panta mér heyrnartól og DAC/amp frá headphones.com
Eftir því sem ég sé þá eru flestir sáttir við Hifiman Sundara heyrnartólin miðað við verð. 279$
Svo ákvað ég að taka Topping DX3 Pro+ sem er líka að fá fína dóma miðað við verð. 199$
Þegar ég fór að skoða þetta í september þá komst ég að því að þetta er dýrt sport.
Kv.
Molfo
Fuck IT
Molfo skrifaði:Jæja..
Kv.
Molfo
Bara vel valið held ég. Það eru komin nokkur virkilega góð kíversk hljómtækja fyrirtæki, Topping, Fosi Audio ofl. Þú segir okkur svo kannski hvernig þetta er.
Ég hefði ráðlagt þér að fá þér external pro hljókort t.d. Focusrite Solo eða álíka sem þú ættir að finna á 15-10 þúsund notað og eyða peningnum í heyrnatólin, dýr Sennheiser, Bayer Dynamic ...fullt til. Held samt að þú hafir valið skynsamlega.
Síðast breytt af Hauxon á Þri 22. Okt 2024 22:13, breytt samtals 1 sinni.