Orri skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Bíddu... var ekki bretland að fara í gegnum BREXIT, einmitt til að hafa betri stjórn á því hverjir koma inn í landið?
Þeir hafa líka mun harðara regluverk en við hér á íslandi. Eins og titill þráðarins gefur til kynna, þá þurfum við að getað beitt valdi og hent þessu fólki út.
Þurfum við virkilega að fara að ræða hversu mikil katastrófía BREXIT hefur verið fyrir Bretland? Bara til að svara punktinum þínum um landamæri, þá hefur nettó migration einmitt hækkað eftir Brexit eftir því sem ég best veit, og stutt gúgl virðist staðfesta.
Þetta sýnir bara upplýsingar til 2019. En allavegana auðvitað þurfa þeir innflutt vinnuafl eins og allir, það er ekki verið að tala um að stoppa það.
Það er verið að tala um að geta stjórnað landamærum, sagt nei við flóttamenn og hælisleitendur.
Þjóðir eiga ekki að vera flytja inn vandamál frá öðrum löndum. Það á frekar að reyna hjálpa þjóðum að ná tökum á þeim vandamálum sem eru í gangi í hverju landi fyrir sig. s.s. ekki vera gefa þeim að borða, heldur útvega þeim aðferðum til að fæða sig sjálf. Basicly ef þú skilur hvert ég er að fara með þetta.
Orri skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Þarna tekuru ummæli úr samhengi, þetta byrjaði á "Ég bý í Reykjanesbæ. Við erum að drukkna í þessum útlendingum, flóttamönnum og hælisleitendum." Það eru heilu blokkirnar sem vinnumálastofnun tók á leigu fyrir þetta fólk. Það er að aðlagast 0 að samfélaginu.
Það er að gefa 0 frá sér til samfélagsins. Þetta er bara að kosta og kosta. Biðlistar lengjast og lengjast.
Þetta fólk á það sameiginlegt flest að koma frá löndum þar sem heilbrigðisþjónustan er engin. Þannig margir eru með mörg uppsöfnuð heilbriðgðis vandamál. Þú lagar þau ekki með einni ferð til læknis. Fyrir utan þörfina að vera alltaf með túlk til þess að skilja hvort annað.
HSS hefur verið á slæmum stað lengi, undirfjármagnað og sífellt meiri kröfur sem gerðar eru á heilsugæsluna.
Það eru tæplega 30.000 íbúar á Suðurnesjum, og ein heilsugæsla. Þessi heilsugæsla þarf líka að sinna ferðamönnum sem og alþjóðaflugvelli.
Ofaní þetta eru komnir þúsundir flóttamanna og hælisleitanda.
Já mögulega var þetta tekið úr samhengi, ég afsaka það. Mér fannst samt kaldhæðnin í þessum mismunandi pólum í hæðina vera áhugaverð. Sjallar = drullufínt, eitthvað slæmt = vinstri stjórn að kenna.
En já, þetta hljómar algjörlega eins og fjársveltir innviðir, og stefnu- og skipulagsleysi, í boði stjórnvalda. Beinum spjótum okkar þangað. Ekki kjósa þá sem bera ábyrgð á þessu áfram
Ég kaus síðast Viðreisn, til að fá Guðbrandur Einarsson inn á þing fyrir kjördæmið. Hann náði sæti. En mér finnst ég ekki hafa fengið neitt fyrir atkvæðið. Mun ekki kjósa Viðreisn aftur.
Orri skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Skulum halda því til haga að það hafa verið ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttir síðustu 7ár. Vinstri stjórn í samvinnu við aðra flokka.
Nú er komin ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar og tónninn í þessari ríkisstjórn hefur tekið 180 gráðu snúning.
Loksins á að fara taka á þessum vandamálum, eða umræðan er kominn á þann stað.
Lögin þurfa auðvitað að fara í gegnum þing og svo verða framfylgt.
Við erum í algerri sjálfsblekkingu ef við höldum að Sjálfstæðisflokkurinn ræður ekki ríkjum í öllum ríkisstjórnarsamstörfum sem hann hefur gengið í. Þessi svokallaða ríkisstjórn Katrínar gat ekki einusinni stoppað einn gamlann kall að drepa hvali á ómannúðlegan hátt. Dregið fólk til ábyrgðar vegna ólögmætrar bankasölu. Lengi mætti telja.
Auðvitað stjórnuðu þau ekki öllu, en vinstri græn höfðu forsætisráðuneytið. Þá er þetta vinstri stjórn by definition, á þessu ríkisstjórnarsambandi.
Sjálfstæðisflokkur kingdi líka mörgu sem þeir voru ósammála með. En enginn sleit ríkisstjórnarsambandinu, svo fólk hlýtur að vera sátt? Right?
Vinstri grænir seldu sín prinsipp til þess að fá völd, peninga og flokkurinn dauður. Bara eitt dæmi, þvílíkur orkuskortur en ekkert mátt virkja. Svo eru landshlutar að brenna jarðeldsneyti útaf orkuleysi. Svona Bjarnfreðar þankagangur gengur ekki.
Ætla alveg að sleppa þessu hvala tilfinningarunki.
Orri skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég endurtek, ég hef aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn, en er bara kominn með uppí kok á að kenna honum um allt.
Ég væri sammála, það er ekki hollt að kenna einhverju einu um allt, en er samt ekki frekar eðlilegt að kenna flokknum og fólkinu sem hefur ráðið ríkjum hér undanfarin ár (eða jafnvel bara alltaf) og leyft þessu ástandi að skapast? Fjársvelta innviði, selja vinum og vandamönnum almannaeignir, rukka fyrir alla þjónustu, o.s.fv..
Mér þykir það amk skárra (og raunsærra) en að kenna útlendingum um allt, eins og virðist vera raunin hjá mörgum hérna.
Það reyna allir að gera sitt besta. Það er hægt að fara margar leiðir til að ná sama markmiði. Það er í lagi að vera ósammála.
En verum sammála um að allt kostar sitt. Ef við getum forgangsraðað fé betur, þá mun það þjóna okkur öllum.
Það er alltaf eitthver spilling, þannig er bara lífið. Maður hugsar um fólkið sem manni þykir vænt um. Höfum séð það á báða kanta í pólitík.
En þá þarf að koma fyrir regluverki sem takmarkar það. Hvað það regluverk ætla ég ekki að segja til um. Ég er ekki sérfræðingur í því.
Dont hate the player, hate the game. Og þá þarf bara að breyta leiknum.
En oft sér fólk ekki skóginn fyrir trjánum. Það er svo upptekið af eitthverju fortíðar bickering að það næst engin samstaða.
Hvar er nýja stjórnarskráin? Afhverju getum við ekki náð samstöðu um að krónan sé slæm?
Fólk er hrætt við breytingar.
Ef að við myndum ná tökum á gjaldeyrinum okkar, með því líklega að taka upp annan gjaldeyri, þá myndi margt annað lagast sjálfkrafa í kjölfarið.
Fólk gæti farið að eignast sín eigin hús. Komast út frá foreldurm sínum.
Fólk færi að líða betur, minna þunglyndi og minni sjálfsvíg.
Að hafa óstöðugan gjaldmiðil og fjármál er rosalega erfitt fyrir mjög marga að lifa með. En auðvitað eru aðrir svo vitlausir að þeir skilja þetta hvort eð er ekkert. Það er okkar stærsta vandamál. En aftur, engin samstaða. Enginn að tala fyrir því, af ráði.