rapport skrifaði:Graven skrifaði:"Screwed og ósjálfbær" þetta er lygi og heimska, þeir einu sem græða á því að þetta lið sé hérna er fólk sem vill borga lægri laun og svindla á fólki sem hægt er að svindla á, hrægammalegt og viðbjóðslegt auðmannatal í þér.
Býrðu ekki og starfar á Íslandi?
Hefur einhver vinnustaður getað mannað sig almennilega án vandræða undanfarin 10-15 ár?
Umönnun, ræstingar, fiskur, mannvirkjagerð, veitingastaðir, ferðamennska, verkstæðavinna, Leifsstöð...
Fyrir utan útvistun til þekkingarfyrirtækja erlendis, forritun, hönnun, umbrot ofl.
Það eru heilu atvinnugeirarnir þar sem islenska er ekki búin að vera fyrsta tungumál á sumum vinnustöðum í 10ár
Ef ég vil að allir hafi það gott á Íslandi þá vil ég að sjálfsögðu að allir njóti sömu kjara og það sé ekki verið að níðast á fólki með mannsali og mismunun.
Þú gerir ekki annað en að snúa útúr og tala með rassgatinu, drullar bara vinstrabulli yfir alla sem dirfast að hafa sjálfstæða hugsun. Öll þessi störf og stórvirki sem þú minnist á gætu verið mönnuð af Íslendingum ef launin væru i lagi, og ef 80000 manns færu heim til sín þá myndi heldur ekki vera þörf á meirihluta þessara starfa. Að græða alltaf meira sama hvað er krabbamein samfélagsins sem þarf að uppræta, og þú talar fyrr enhverja auðmenn eða ert það sjálfur.
Auðmenn sem horfa bara á tölur allann daginn og vita ekkert hvernig raunveruleikinn er fyrir utan risastóra afgirta einbýlishúsið sitt í Garðabænum er. Ég hef orðið vitni að hlutum sem ég get ekki lýst hér, og þú og þínir líkar hlægja bara og kalla fólk heimskt og óupplýst vegna þess að það vill græða meira. Fokking aumingjar.