Pósturaf Stuffz » Sun 14. Júl 2024 23:30
kjartanbj skrifaði:Ég er bara algerlega missa trúna á Vaktinni og fólki yfir höfuð, trúi einfaldlega ekki að það séu svona margir Trump cultistar hérna. eru virkilega svona margir hérna sem vilja þennan dæmda glæpamann og epstein pedo til þess að verða forseti aftur í Bandaríkjunum, geta klárað endanlega að ganga frá Bandaríkjunum, mun sennilega reyna draga Bandaríkin úr Nato til þess að hjálpa Putin vini sínum
lol, hvað er að fara í pirrurnar
ég er ekki að sjá neinn "trump cultista" hér bara skotmanninn sem var repúbliki sjálfur en jú hann var reyndar líka starwars cultist ;Þ
annars hér er bara tal um að hann sé líklegri að vinna frekar en ekki
og fólk má hafa sínar skoðanir án þess að bergmáls klefa kórdrengir með allt fyrirframm afgreitt verði persónulega móðgaðir, ég meina ekki áttu á hættu hér að vera bannaður hér eins og annarsstaðar fyrir engar sakir af fasísku forræðis yfirvaldi svo vertu feginn frelsinu með sína kosti og galla
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack