Mossi__ skrifaði:GuðjónR skrifaði:Mossi__ skrifaði:GuðjónR skrifaði:Krakkar! Róa sig!
Þó þessi þráður sé algjör steypa þá er ólíðandi að vera með persónulegar árásir og skítkast. Kommentakerfi fjölmiðlana og Facebook eru fyrir svoleiðis hegðun. Ekki þetta spjallborð. Takk fyrir!
Svona fyrst ég hef þig.
Endilega útskýrðu fyrir mér hér (ekki PM) hvernig stendur á því að ég var bannaður fyrir það eitt að vitna beint í gróf orð annars manns og í gagnrýni á téðum orðum, en maðurinn sem lét þau orð út úr sér upprunalega þurfti ekki að þola neinar afleiðingar á sínum eigin orðum
Knúsímúsí
Get ekki útskýrt eitthvað sem ég gerði ekki.
Þá er það þitt að rannsaka hver ber þá ábyrgð.
Sem eigandi og ábyrgðarmaður Vaktarinnar þá er það á þinni ábyrgð að passa upp á að stjórnendur hér séu ekki að misbeita sínu valdi, og hvað þá að stjórnendur hér séu þeir sem eru með allsvæsnustu póstana (samanber þann póst sem olli mínu banni,sem var bein tilvitnun í póst frá öðrum Vaktara sem reynist svo vera stjórnandi líka).
Þannig að, ég hvet þig eindregið að leggjast í smá rannsóknarvinnu og heyra í þeim stjórnendum sem ákváðu þetta bann og veita mér svo útskýringu á hvernig það stóð á því að ég fékk bann fyrir það eitt að koma með beina tilvitnun í póst annars manns.
Athugaðu að tjéð bann átti upprunalega að vera permabann. Maðurinn sem átti þessi orð upprunalega fékk engar skammir.
Sérðu ekki hversu galið þetta er?
Nei, ég skulda þér ekkert. Þér er frjálst að vera hér og fara að reglun, að þvi sögðu þá er enginn að neyða þig og þér er frjálst að fara ef þú vilt.
p.s. Þú veist ekkert hverjir fá tiltal og hverjir ekki. Það er yfirleitt gert í einkaskilsboðum.